2015-12-21 13:13:39
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","miss":"miss","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","thi-sinh":"th\u00ed sinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL3BoYW0taHVvbmctbWFuZy1hby1kYWktdHJhbmgtdGFpLW8taG9hLWhhdS1ob2FuLXZ1MS5qcGc=.webp

Phạm Hương không thất bại tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Tiếc nuối khi không có mặt trong top 15 chung cuộc, nhưng ít ai biết rằng, Phạm Hương không hề thất bại tại sân chơi nhan sắc này…

Có thể thấy, chưa từng có đại diện nào của Việt Nam có thể làm “dậy sóng” truyền thông và dư luận như Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Trước đó, hàng loạt cái tên đều là những để cử được đánh giá cao và nhan sắc tại Việt Nam đều nhanh chóng “mờ nhạt” khi bắt đầu tham dự, cũng như truyền thông cũng không mấy “mặn mà” và khán giả cũng chẳng bù quan tâm. Nhưng Phạm Hương lại khác, từng bức ảnh, từng khoảng khắc đều được “săn đón”, không ít lần cô gái gốc Hải Phòng làm “dậy sóng” cộng đồng mạng, sự kỳ vọng của người Việt đè lên đôi vai nhỏ bé, và cô gái xinh đẹp này đã thật sự làm rạng rỡ đất nước hình chữ S của chúng ta…

Sao Việt và khán giả trong ngoài nước đồng lòng ủng hộ

Từ khi cái tên Phạm Hương được gọi lên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 thì có thể thấy sự ủng hộ hơn bao giờ hết dành cho cô gái 24 tuổi này tại sân chơi quốc tế. Và khi sang nước bạn, sự ủng hộ đó còn “bùng cháy” hơn nữa. Hàng loạt sao Việt từ Hoa hậu, người mẫu, diễn viên đều lên tiếng ủng hộ Phạm Hương, đơn cữ có thể kể ra như: Phương Thanh, Hoa hậu Ngọc Hân, cựu người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh, Đàm Vĩnh Hưng,Phương Thanh, Xuân Lan, Ngô Thanh Vân, Chi Pu,….

1


2

Hơn nữa, cái tên Phạm Hương cũng liên tục xuất hiện trên những bảng xếp hạng và dự đoán của các trang thông tin uy tín. Liên tục cập nhật top 15-10-5 cũng đã là một sự cố gắng có thể ghi nhận được từ sự nỗ lực của Phạm Hương.

Một nhân vật cũng làm khán giả Việt thêm phần hy vọng chính là chuyên gia đào tạo Hoa hậu Ines Ligron, bà Ines Ligron cũng từng đưa ra dự đoán là Phạm Hương của Việt Nam sẽ vào top 3 chung kết. Không bàn luận đến việc đúng sai, nhưng từ một quốc gia nhỏ bé, tham gia cuộc thi nhan sắc với tư tưởng “học hỏi – giao lưu” như từ trước giờ, thì việc cái tên Việt Nam liên tục được đưa lên các bảng dự đoán, bảng thống kê điểm đã phần nào quảng bá được quốc gia Việt Nam trên khắp thế giới.

Quảng bá hình ảnh Việt Nam rất tốt với quốc tế

Việt Nam, một quốc gia có phần nhỏ bé so với các cường quốc lớn mạnh, cũng như chưa có thành tích nhiều trên đấu trường mang sắc. Vì thế, hình ảnh năng động, vẻ đẹp tươi mới đập chất phương Tây, nhưng vẫn giữ được nét Á đông của Phạm Hương đã phần nào quảng bá được sự đa dạng về nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam ở mọi thời đại. Qua rồi những nhận định về cái đẹp e ấp, hiền thục… Phạm Hương đã phần nào xóa nhòa những quan điểm sai lầm về nét đẹp Việt mà một số người trên thế giới luôn “đóng đinh” cho rằng như thế.

1111111111111111111

Hình ảnh quốc phục Việt Nam, tà áo dài đậm chất, không cách điều cầu kỳ đã là một điểm nhấn trong phần thi trang phục dân tộc của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Còn nhớ, những thiết kế trang phục trước đây của các đại diện khác, đẹp có đẹp nhưng khá cách tân, khó nhận ra được sự tinh tế, giản đơn mà đậm chất “mặn nồng” của người việt. Tà áo dài đúng chất là nét đẹp đặc trưng của người Việt, và hình ảnh Phạm Hương rạng rỡ trong bộ trang phục dân tộc, đại diện cho một quốc gia, xuất hiện trên kênh truyền hình mà khắp thế giới đều theo dõi được, cũng như sự chứng kiến của hàng triệu khán giả có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 tại Mỹ đã là một cách hiệu quả quảng cáo hình ảnh, con người và nét đẹp Việt với bạn bè trên khắp thế giới.

Có thêm những người bạn thân thiết

Bỏ qua nhiều mặt tối phía trong hậu trường của các cuộc thi nhan sắc đã lấy đi không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhưng với Phạm Hương, cô lại có thêm những người bạn là những người đẹp trên khắp cả nước. Đặc biệt, là đại diện của Dominica.

Không có mặt trong top 15, kết quả này khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ và thất vọng. Một số khán giả lo ngại Phạm Hương sẽ bị xuống tinh thần sau kết quả này, tuy nhiên người đẹp vẫn tỏ ra rất bản lĩnh và mạnh mẽ.

2222

333
Hoa hậu Cộng hòa Dominica Clarisa Molina là người bạn thân nhất của Phạm Hương trong suốt cuộc thi. Hành động của Phạm Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đồng tình từ khán giả. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng vì người đẹp vẫn rất mạnh mẽ, không bị gục ngã trước kết quả này.

Hình ảnh mới nhất được Hoa hậu chia sẻ là cô cùng Clarissa nắm tay nhau rất vui vẻ. Phạm Hương còn hẹn Clarissa sẽ cùng về Việt Nam chơi với cô. Nụ cươi tươi rói vẫn nở trên môi Phạm Hương khiến nhiều khán giả thêm xúc động trước sự mạnh mẽ của người đẹp.

Qua những điều kể trên, có thể thấy, Phạm Hương nên vui chứ không phải buồn vì không có mặt trong top 15. Điều Phạm Hương làm được là việc ghi dấu mình trong lòng hàng triệu khán giả Việt, đó là điều to quý hơn cả ghi danh mình trong top 15.

Khán giả Việt vẫn luôn ủng hộ Phạm Hương và những đại diện khác của Việt Nam sau này tại sân chơi Hoa hậu Hoàn Vũ những năm sắp tới. Hy vọng, sau những cái tên mỹ nhân làm “dậy sóng” truyền thông tại đấu trường nhan sắc hiện nay như: Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương sẽ là tiền đề cho các cô gái may mắn tiếp theo tiến xa hơn nữa tại sân chơi sắc đẹp.

Hoàng Gia

Bài viết mới nhất

Mua hàng xong đừng vứt hóa đơn ngay, giữ lại có lợi ích đặc biệt

Khi đi mua hàng, đi siêu thị, bạn sẽ nhận được hóa đơn sau khi thanh toán. Nhiều người sẽ bỏ hóa đơn ngay...

Arsenal tham vọng hướng đến 3 chữ ký cùng lúc

Mùa giải này dù Arsenal có cán đích với vị trí bao nhiêu, họ cũng sẽ tiếp tục đầu tư mạnh trong mùa hè. Có một...

Cô gái bị đuổi việc vì xin nghỉ phép 5 ngày làm đám cưới, tòa án đưa ra phán quyết ai cũng hả hê

Chỉ vì xin nghỉ phép 5 ngày để tổ chức hôn lễ mà cô gái đã bị công ty đuổi việc. Ngay sau đó, cô đã nhờ đến tòa án để đòi lại công bằng.

“Ông ta có cơ hội lớn dẫn dắt Man United”

Man United đang trải qua mùa giải thứ 2 đầy bất ổn dưới triều đại HLV Ten Hag.  Mặc dù đã giành được tấm vé...

4 loại nước thải đừng vội đổ đi, mang tưới cây còn tốt hơn phân chuyên dụng, tưới đến đâu cây xanh đến đấy

Bên cạnh việc sử dụng những loại phân bón chuyên dụng, bạn có thể dùng 4 loại nước thải này để tưới cây.Bia Bia là...