Biến thể mới của dòng Twenty~4 năm 2020 được sinh ra để đồng hành cùng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại.
Năm 2020, Patek Philippe tiếp tục làm mới bộ sưu tập Twenty~4 bằng cách tái hiện lại nguyên mẫu đầu tiên, chiếc đồng hồ “manchette” thạch anh có kích thước trung bình (25,1 x 30mm) bằng thép. Trong hai phiên bản mới này, chữ số La Mã sẽ nhường chỗ cho hai chữ số Ả Rập 12 và 6 được làm từ vàng trắng. Các cọc số kim cương cũng được thay thế bằng vàng trắng. Tuy chỉ là những tinh chỉnh nhỏ, chúng vẫn tạo nên ấn tượng mặt số rất khác biệt so với chiếc Twenty~4 năm 1999 – và là một bước tiến về mặt thẩm mỹ của Twenty~4 Automatic.
Bên cạnh đó, hai biến thể còn có mặt số được hoàn thiện kiểu chải tia màu xanh (4910/1200A-001) hoặc chải tia màu xám chuyển sắc đen về phía viền ngoài (4910/1200A-010). Các chữ số, cọc số và kim kiểu baton bằng vàng trắng đều có lớp phủ dạ quang đảm bảo độ hiển thị tuyệt vời trong bóng tối. Lớp hoàn thiện kiểu chải tia có rãnh nhỏ phát ra từ trung tâm của mặt đồng hồ kết hợp với ánh sáng tạo nên ấn tượng tinh tế nhưng cũng không kém phần năng động.
Dáng vẻ đặc biệt của phần vỏ hình chữ nhật càng được làm nổi bật với hai hàng 18 viên kim cương Wesselton Pure (khoảng 0,42ct). Hình chữ thập Calatrava, biểu tượng của nhà chế tác Patek Philippe, tô điểm khéo léo cho núm vặn. Dây đeo thoải mái và linh hoạt được trang bị khóa cài dạng gập, đúng nghĩa là một món đồ trang sức. Dù mang trong mình bộ máy thạch anh calibre E15, hai phiên bản Twenty~4 vẫn vận hành xuất sắc như bất cứ cỗ máy mang trong mình trái tim cơ học nào khác của Patek Philippe, nhờ bàn tay điêu luyện đến từ các nghệ nhân.
Việc ra mắt hai mẫu Twenty~4 mới này đi kèm với một chiến dịch truyền thông kỹ thuật số hướng đến những phụ nữ hiện đại có phong cách sang trọng và tinh tế. Họ là những người phụ nữ độc lập, sống hết mình, và có nhiều sở thích. Patek Philippe đã chọn chủ đề trung tâm là “Rituals of my Life”: những khoảnh khắc riêng tư quý giá làm nổi bật cuộc sống của người phụ nữ hiện đại – như điểm trang trước một buổi hẹn tối, yên bình ngắm cảnh mặt trời mọc, dành thời gian chăm chút cho bản thân như đọc sách hoặc tập thể dục nhẹ nhàng. Những khoảnh khắc thiết yếu, gần gũi là một phần trong cuộc sống của phụ nữ ngày nay và đôi khi chính là điều để chia sẻ với bạn bè của họ trên truyền thông xã hội.
Khẩu hiệu “Begin your own tradition” nhấn mạnh mối liên kết với chiến dịch “Generations” nổi tiếng của Patek Philippe bằng cách đưa người phụ nữ Twenty~4 vào khởi đầu mối quan hệ lâu dài với một thương hiệu có cùng hệ giá trị.
Các hình ảnh và video kết hợp với một đoạn phim mô tả triết lý sáng tạo đằng sau bộ sưu tập Twenty~4: một mẫu thiết kế vượt thời gian đã trở thành biểu tượng cổ điển đương đại và là tiêu chuẩn vàng cho đồng hồ “manchette”.
Theo Luxuo