2016-02-02 09:21:21
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nathan-lee":"nathan lee","nghe-si":"ngh\u1ec7 s\u0129","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","tet-co-truyen":"t\u1ebft c\u1ed5 truy\u1ec1n","tet-den":"t\u1ebft \u0111\u1ebfn","xuan-ve":"xu\u00e2n v\u1ec1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyLzEwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Nathan Lee không háo hức mỗi dịp Tết đến

“Ông hoàng Opera” khoe vẻ điển trai rất thư sinh với phong cách trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn lẻ bóng một mình khi xuống phố những ngày cận Tết.

2015 là một năm thành công với nhiều biến chuyển của “Ông hoàng Opera” khi bản hit “MDD” do chính anh sáng tác đạt hơn 50 triệu lượt nghe cho 5 phiên bản khác nhau. Single “Mùa Đông” mà Nathan Lee ra mắt đầy bất ngờ vào dịp cuối năm được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng nghệ thuật cùng giọng hát đẹp, ngọt ngào, đầy cảm xúc của anh khi thể hiện toàn bộ các ca khúc được thu âm “mộc’” trực tiếp cùng ban nhạc tại studio mà không qua bất cứ khâu chỉnh sửa nào.

1
Nathan Lee cũng “gây bão” khi bất ngờ nhận lời tham gia show thực tế “Điệp Vụ Tuyệt Mật” và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

2
 Tuy xuất hiện trong nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước, nam ca sĩ cũng thật lòng chia sẻ anh đã khá mệt mỏi, căng thẳng do gặp nhiều áp lực tinh thần trong cuộc sống dẫn đến sự “mất nhiệt” và không có đủ tâm trí để tập trung và đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc trong năm qua.

4

3
Nathan Lee cho biết, để khởi động 2016, anh sẽ tiến hành quay nhiều MV và thực hiện những dự án âm nhạc lớn, như một lời tri ân tới fan hâm mộ cùng gia đình đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ anh những lúc khó khăn nhất.

5

6
Trong bộ hình mới, nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, sành điệu khi xuống phố du xuân trong những thiết kế của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Louis Vuitton, Balmain, DSquared2, Mihara Yasuhiro, DKNY…

7


8
Sống một mình tại Sài thành 7 năm nay từ khi mới trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Nathan Lee không háo hức mỗi dịp Tết đến vì không có gia đình bên cạnh.

10

9
 Ông hoàng Opera thường nhận lịch diễn những ngày Tết và sau đó dành thời gian đi du lịch nước ngoài để nạp năng lượng.

Ngô Tôn – Photo: Huy Nguyễn

Bài viết mới nhất

‘Níu giữ thanh xuân’ với 5 bí kíp dưỡng da tiết kiệm, hiệu quả

Bạn đang lo lắng về làn da lão hóa nhưng túi tiền lại eo hẹp? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ chia sẻ...

Từ nay: Người dân mua bảo hiểm xe máy bắt buộc sẽ được nhận 2 quyền lợi này, cao chưa từng có

Theo quy định từ nay người dân khi tham gia Bảo hiểm xe máy bắt buộc sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt...

NÓNG! Tiền đạo trẻ của Arsenal đắt hàng

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tới sẽ là một kỳ chuyển nhượng thú vị đối với Arsenal và người hâm mộ của họ. Những người...

Nốt ruồi nói gì về vận mệnh: Có nốt ruồi này trên cơ thể, cuộc đời nhiều phước lành và giàu sang

Nếu nữ giới có nốt ruồi ở dái tai thì cả đời gặp nhiều may mắn, được chồng yêu thương.Nốt ruồi trên dái tai Phụ...

“Cậu ấy sẽ trở thành HLV hàng đầu”

Mùa hè năm ngoái, Fabregas đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở tuổi 36, ngay sau đó,...