2016-01-30 06:58:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"anh-moi":"\u1ea3nh m\u1edbi","bao-thy":"b\u1ea3o thy","ca-sy":"ca s\u1ef9","goi-cam":"g\u1ee3i c\u1ea3m","nguoi-dep":"ng\u01b0\u1eddi \u0111\u1eb9p","sexy":"sexy"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL0VPXzQwMDUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Bảo Thy tránh dung tung khi mặc gợi cảm

Giọng ca trẻ thay đổi hình ảnh nhưng tiết chế vì đa số fans là học sinh, sinh viên.

_EO_3964aa
Loạt ảnh được Bảo Thy chụp rất nhanh, trong khoảng thời gian cô vừa ra mắt MV “I’m sorry babe”. Đó cũng là thời điểm Bảo Thy đã “được phép” mặc gợi cảm và xây dựng hình ảnh quyến rũ trong âm nhạc.

_EO_3967
Là người hướng nội, sống thiên về gia đình nên lúc nào bên cạnh Bảo Thy cũng có bố mẹ và anh trai, vì vậy khi làm điều gì cô cũng chia sẻ với người thân thay vì tự ý làm.

_EO_3978
Điều Bảo Thy sợ nhất trong cuộc sống là làm gia đình buồn lòng. May mắn là bố mẹ và anh trai cũng hiểu và thông cảm, còn khuyến khích Bảo Thy xây dựng hình ảnh trưởng thành trong thời gian gần đây.

_EO_3981
Về phía Bảo Thy, cô nhận thấy nếu một vài năm trước cứ cố gắng sexy cũng chưa chắc sẽ ra chất. Thế nhưng, lúc này Bảo Thy lại cảm nhận được vóc dáng và thần thái của mình đã toát lên vẻ quyến rũ của một người phụ nữ.

_EO_3988
Do đó, cô nghĩ rằng sexy hay không là do tự bản thân mình toát ra, không cần phải cố gắng tỏ ra điều đó.

_EO_3997
Trong loạt ảnh mới, dù đã chịu “hở” hơn trước, nhưng tất nhiên Bảo Thy vẫn mặc rất chừng mực, đủ để toát lên vẻ quyến rũ nhưng không bị dung tục, phản cảm.

_EO_3999
Bảo Thy luôn ý thức điều này, bởi fan của cô đa số là các em học sinh phổ thông và sinh viên đại học. Nữ ca sĩ không muốn những chuyện không hay xảy ra, vô tình ảnh hưởng đến hình tượng của cô trong mắt người hâm mộ.

_EO_4001
Những ngày này Bảo Thy vô cùng bận rộn với lịch diễn sự kiện dày đặc khắp các tỉnh thành trong nước.

_EO_4005
 Hầu như mỗi ngày Bảo Thy chỉ ngủ 3-4 tiếng, còn lại là thời gian di chuyển và làm việc, nhưng cô đang rất hạnh phúc vì được cống hiến thực sự cho khán giả.

Lý Mục – Photo: Vũ Huy Bình

Bài viết mới nhất

NÓNG! M.U theo đuổi, rõ mức giá thương vụ Todibo

Jean-Clair Todibo lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ trong thời gian qua, nhưng thương vụ đã không thành hiện thực. Lý do là...

Bí quyết ‘hô biến’ sàn nhà vệ sinh sáng bóng chỉ với nguyên liệu sẵn có

Bạn đang đau đầu với những vết bẩn cứng đầu trên nền nhà vệ sinh? Đừng lo lắng, hãy thử ngay các nguyên liệu...

Vợ TikToker Phạm Thoại là ai?

Thông tin hot TikToker Phạm Thoại lấy vợ khiến dân tình rần rần bàn tán. Đáng chú ý hơn nữa khi danh tính vợ của anh chàng cũng được quan tâm đặc biệt.

‘Romeo Lavia rất buồn’

Hôm qua (28/3), trang chủ Chelsea thông báo Lavia nghỉ hết mùa. Cụ thể, Chelsea cho hay: "Tiền vệ Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại...

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024

Thủ môn: Lucas Hradecky Hradecky đang canh gác khung thành cho Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Anh đã ở tuổi 34, nhưng tuổi tác chỉ...