2016-01-08 06:59:47
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"lan-khu6e":"lan khu6e","le-quyen":"L\u1ec7 Quy\u00ean","nghe-sy":"ngh\u1ec7 s\u1ef9","nguyen-khang":"nguy\u00ean khang","thu-hoai":"thu ho\u00e0i","tran-hieu":"tr\u1ea7n hi\u1ebfu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL0lNR181MjMzLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Nhạc sỹ Trần Hiếu say sưa hát tặng bậc con cháu

Tiếp tục chuyến Đồng hành trước thềm Hội xuân văn nghệ sỹ 2016, Hoa hậu Thu Hoài, Lan Khuê, Lệ Quyên, Nguyễn Văn Chung, Kyo York, Nguyên Khang, Hoàng Oanh, Dương Thanh Vàng, MC Huỳnh Ngân và đại diện Kênh truyền hình Let’s Viet vừa có chuyến thăm hỏi, chúc năm mới nhạc sỹ gạo cội Trần Hiếu.

Có mặt tại khu chung cư khá đơn sơ tại quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh, dàn nghệ sỹ trẻ bất ngờ với lối sống giản đơn, mộc mạc của vị nhạc sỹ tài năng. Trong căn hộ 50m2, nhạc sỹ Trần Hiếu hào hứng tâm sự về nghề, cùng những năm tháng thăng hoa cùng âm nhạc. Theo vị nhạc sĩ tài năng, nghệ sỹ trẻ muốn sống với nghề phải đam mê thực thụ và dồn hết tâm huyết.

IMG_5177

IMG_5178
Nhạc sỹ Trần Hiếu vui vẻ trò chuyện cùng thế hệ trẻ. Vị nhạc sỹ tài ba dành lời khuyên nghệ sỹ trẻ theo nghề với đam mê, cống hiến hết mình.

IMG_5191
Nguyên Khang lễ phép rót nước mời bậc tiền bối.

“Nghệ sỹ bây giờ khá nhiều nhưng những bạn có tài thực thụ hơi ít. Cái tâm của người nghệ sỹ nó quyết định sự thành bại hay tồn tại lâu dài với công chúng. Ngoài tài thì tâm là thứ cần giữ vững giữa thế giới xô bồ này”, nhạc sỹ Trần Hiếu căn dặn nghệ sỹ trẻ.

Trong buổi gặp gỡ, vị nhạc sỹ nổi tiếng còn hát tặng đoàn nghệ sỹ những ca khúc vang bóng một thời bằng thái độ hứng khởi. Đối với ông, âm nhạc là thứ luôn khơi nguồn cảm hứng để tạo nên mạch xúc tác mãnh liệt, giúp ông thêm yêu đời, phấn khích.

IMG_5225

IMG_5233
Phút ngẫu hứng của vị nhạc sỹ gạo cội.

Khá thú vị khi nhạc sỹ Trần Hiếu biết về tiếng tăm và thành công của Hoa hậu Thu Hoài, ông dành sự ngưỡng mộ và chúc thành đạt ở thế hệ con cái hoa hậu. Dành sự cảm ơn chân thành, Hoa hậu Thu Hoài còn thay mặt đàn em gửi lời chúc sức khỏe, ung dung tự tại và thăng hoa trong nghệ thuật đến với nhạc sỹ tài năng.


IMG_5254
Hoa hậu Thu Hoài học được ở nhạc sỹ tài ba sự lạc quan.

“Thu Hoài ngưỡng mộ chú vì sự trẻ trung, yêu đời và yêu nghề. Mỗi chuyến đi khơi gợi cho Thu Hoài nhiều cảm hứng để tiếp tục lao động và cống hiến cho nước nhà. Thầm chúc sức khỏe nhạc sỹ tài ba và mong chú mãi thăng hoa cho đàn em noi theo học hỏi” – hoa hậu ba con chia sẻ.

IMG_5245
Lan Khuê ăn mặc giản dị đến chúc năm mới nhạc sỹ Trần Hiếu. Ngay sau đó, người đẹp phải di chuyển đến trung tâm thành phố để gặp gỡ bàn công việc.

IMG_5206
Lệ Quyên chăm chút nghe bậc cha chú trò chuyện. Hoa hậu truyền thông của Hoa hậu siêu quốc gia 2015 để mái tóc buông tự nhiên.

Trong buổi đồng hành, Top 11 Hoa hậu thế giới Lan Khuê đến từ khá sớm và tận tình thăm hỏi nhạc sỹ Trần Hiếu. Lan Khuê chia sẻ, giữa thế giới showbiz nhiều ồn ào, những tấm gương đi trước luôn là hình ảnh cô muốn học hỏi và noi theo: “Khuê không mong đời sống quá giàu có về vật chất, dư thừa về của cải. Nhưng Khuê mong sự bình an trong tâm hồn, lạc quan trong trí óc như chú Trần Hiếu đang có. Vị thế xã hội, thành bại hay thăng hoa cốt ở sự ghi nhận của người đời. Đó mới là đích đến và vị trí tuyệt vời nhất của một người nghệ sỹ”.

IMG_5303

IMG_5304
Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cùng ca sỹ Kyo York hẹn nhau đến chúc năm mới nhạc sỹ Trần Hiếu.

Chàng ca sỹ Tây Kyo York lần đầu được gặp gỡ nhạc sỹ tài ba. Anh khá xúc động trước bậc tiền bối và dành sự tri ân sâu sắc về những bài học nhạc sỹ căn dặn. Bên cạnh Kyo York, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung thấy mình bé nhỏ khi đứng trước kho tàng âm nhạc của nghệ sỹ Trần Hiếu. Anh mong muốn mình sẽ cố gắng nhiều hơn để thêm cho đời những bản nhạc hay ý nghĩa.

IMG_5287
MC Hoàng Oanh

IMG_5292

IMG_5313
Lệ Quyên

Lý Mục – Photo: Duy Anh

Bài viết mới nhất

Một người đàn bà có số mệnh khổ thường mở miệng nói 3 câu này

Cuộc đời này chẳng có ai nợ mình, bố mẹ không nợ mình, chồng không nợ mình, con cái cũng không nợ mình, nên...

Rodrygo chốt tương lai! Man Utd vỡ mộng

Real Madrid dự kiến sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè này và điều đó đã dẫn đến những câu hỏi về...

Từ 1/7/2024: Ai đủ 3 điều kiện này đươc cấp Sổ Đỏ khi mua bán nhà đất giấy viết tay, không biết thiệt thòi

Người có đủ những điều kiện này sẽ được cấp sổ đỏ ai không biết sớm thì quá thiệt thòi, dễ mất quyền lợi.Mua...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong trận thua Everton

Do Arsenal đã giành chiến thắng trước đó nên không có mục tiêu nào khác cho Liverpool ngoài 3 điểm ở trận derby vùng...

Cựu sao M.U bị phạt nặng vì chửi trọng tài

Ngôi sao của Almeria, Largie Ramazani hôm nay đã nhận được hình phạt mà RFEF đưa ra. Điều này xảy đến sau khi Ramazani mất bình...