2016-01-07 07:00:38
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"bao-uen":"b\u1ea3o u\u00ean","dao-ngoc-sang":"\u0110\u00e0o Ng\u1ecdc Sang","mi-tran":"mi tr\u1ea7n","nghe-sy":"ngh\u1ec7 s\u1ef9","song-luan":"song lu\u00e2n","thao-nguyen":"th\u1ea3o nguy\u00ean","tieu-chau-n-hu-quynh":"ti\u00eau ch\u00e2u n h\u01b0 qu\u1ef3nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAxL0lNR181MTgyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Sao Việt tích cực làm mô hình toán học tặng trẻ thiểu năng

Đồng hành cùng Hội Xuân 2016, dàn nghệ sỹ trẻ Lâm Chi Khanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Song Luân, Bảo Uyên, Đào Ngọc Sang, My Trần, MC Thảo Nguyên… vừa cùng sinh viên trường Đại học khoa học tự nhiên Hồ Chí Minh thực hiện ” DỰ ÁN LÀM MÔ HÌNH TOÁN HỌC GIÚP PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHO TRẺ THIỂU NĂNG, TỰ KỶ VÀ KHIẾM THÍNH” vào sáng 6.1.

IMG_5247

IMG_5279
Tiêu Châu Như Quỳnh đến từ khá sớm và nhanh chóng hòa nhập với sinh viên Đại học khoa học tự nhiên.

Tiêu Châu Như Quỳnh đến từ khá sớm và được sinh viên vui vẻ chào đón vì sự thân thiện và cởi mở. Khác với mọi ngày, Tiêu Châu Như Quỳnh được cậu em trai đưa đón và song hành suốt buổi làm quà tặng. Giọng ca trẻ chia sẻ, thương những mảnh đời thiếu may mắn luôn nằm trong tâm, và khi có cơ hội cô sẵn sàng góp công sức để bù đắp với các em.

IMG_5198

IMG_5182


IMG_5239
Ngay khi vừa góp mặt, Song Luân làn phái nữ trầm trồ khen ngoại hình điển trai. Giọng ca Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu chăm chút khi được sinh viên hướng dẫn làm mô hình.

Ngoài ra, Tiêu Châu Như Quỳnh còn có dịp gặp gỡ trai đẹp Song Luân. Sau khi đầu quân vào công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Song Luân có định hướng hình ảnh khá rõ ràng. Đặc biệt là nghệ sỹ trẻ, giọng ca “Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu” luôn đề cao những hành động cộng đồng. Trong buổi làm mô hình, Song Luân được các fans nữ chỉ dẫn nhiệt tình vì “anh điển trai và dễ mến”.

IMG_5304

IMG_5335

IMG_5333
Mỹ nhân chuyển giới được bạn nhảy tháp tùng và thích thú trước những thành quả làm được.

Dù lịch diễn khá dày và bận rộn với những buổi tập của Bước nhảy hoàn vũ, Lâm Chi Khanh hào hứng đến tham gia cùng sinh viên. Song hành với bạn nhảy điển trai, Lâm Chi Khanh ngại ngùng khi được hỏi về nghi án tình cảm.

Người đẹp đỏ mặt chia sẻ: “Không có đâu, Khanh và bạn nhảy hợp tác với nhau vì mong muốn đạt thành tích tốt nhất. Những rung động nhỏ khi làm việc chung là có nhưng chắc chắn rung cảm tình ái sâu đậm thì không. Khanh thích trai Việt, nên những anh chàng Tây không đứng đầu danh sách Khanh muốn chinh phục (cười)”.

Khi bạn nhảy được truyền thông phỏng vấn, Lâm Chi Khanh rất vất vả để chỉ dẫn anh nói tiếng Việt. Hai chữ đầu tiên mỹ nhân chuyển giới muốn bạn mình nói ra là “cảm ơn”. Chính sự nhiệt tình của người đẹp, chàng trai Tây đã nói vài câu tiếng Việt dù còn bập bẹ.

IMG_5342

IMG_5265

IMG_5250
Bộ đôi The Voice Bảo Uyên – Đào Ngọc Sang khá thích thú trước hoạt động nhân ái.

Trong buổi làm những mô hình đồ chơi thông minh, cặp đôi The Voice Bảo Uyên – Đào Ngọc Sang khá thân mật. Sau cuộc thi, họ vẫn là đôi bạn thân thiết ngoài đời và hcuẩn bị ra những cản phẩm âm nhạc mới nhất. Trước cử chỉ quan tâm của Đào Ngọc Sang, Bảo Uyên khá tinh nghịch: “em còn đi học nha anh”. Cặp đôi cho biết, họ muốn là bạn trong cuộc sống lẫn âm nhạc, để có chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí.

Những thành quả của các nghệ sỹ sẽ được trao tay các em nhỏ tại trung tâm dành cho trẻ em tàn tật 15/5. Chương trình do Kênh truyền hình Let’s Viet phối hợp với Đại học khoa học tự nhiên thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

IMG_5273

IMG_5258
Diễn viên My Trần khá bất ngờ trước những thành quả tối ưu của đồ chơi thông minh do sinh viên Đại học khoa học tự nhiên sáng chế.

IMG_5189

IMG_5288
Khá bận rộn với lịch ghi hình cuối năm, MC Tahỏ Nguyên đến tham gia cùng sinh viên vì hoạt động nhân văn ý nghĩa.

IMG_5379
Những thành quả lớn sẽ được dại diện Kênh truyền hình Let’s Viet và nghệ sỹ trao tay trẻ em khuyết tật tại trung tâm 15/5 quận 11.

IMG_5427

IMG_5421

IMG_5393
Chuyến đồng hành để lại cho nghệ sỹ và sinh viên kỷ niệm đáng nhớ.

Lý Mục – Photo: Duy Anh

Bài viết mới nhất

Cây Đinh Lăng trấn giữ của cải trồng trước cửa hay trong nhà thì tốt hơn? Vị trí tốt nhất thu hút tài lộc

Đinh Lăng là loại cây phong thủy được nhiều gia đình ưa chuộng, vậy nên trồng đinh lăng ở đâu là tốt nhất?Đặc điểm...

Chelsea nhắm sát thủ West Ham

Gia nhập West Ham từ Hull City vào năm 2020, Bowen dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những cầu...

4 điểm đen trong chiến thắng của M.U: Cẩn thận với Mainoo

Sai lầm cá nhân Xét về mặt tập thể, rõ ràng Manchester United đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trước Sheffield...

Man Utd tính thay Onana bằng người hùng của Real Madrid

Sir Jim Ratcliffe đang chuẩn bị một cuộc cách mạng tại Man Utd trong mùa hè tới. Cùng với việc loại bỏ một số...

Ẩu đả trên sân tập, 2 cầu thủ Girona nhập viện

HLV Michel Sanchez nói với MD trước cuộc đụng độ với Las Palmas: "Yan Couto và Juanpe đã đối đầu nhau và hiện họ...