2015-12-25 09:57:03
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-sy":"ca s\u1ef9","hang-a":"h\u1ea1ng a","hat-ho":"h\u00e1t h\u00f2","ngoi-sao":"ng\u00f4i sao","vo-con":"v\u1ee3 con","vu-ha":"v\u0169 h\u00e0"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0lNR180MDAxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Vũ Hà: Cát-xê hạng A vẫn sống bình dân

Không ồn ào trên báo giới song anh vẫn là ngôi sao được săn đón tại các tỉnh miền Tây.

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng ở thị trường miền Tây. Với những ai yêu mến chàng ca sĩ này, chắc hẳn sẽ biết đến những ca khúc như “Búp bê Chao mi ao”, “Người tình Mai – Ya – Hee”, “Mơ về cô bé yêu”… từng “làm mưa làm gió” từ quán cà phê, quán bar cho đến vũ trường.

Vũ Hà không phải là cái tên được truyền thông và dư luận săn đón quá nhiều song nhiều show diễn, các chương trình tạp kỹ ở các tỉnh miền Tây. Đặc biệt, chi phí cho mỗi show của họ cũng không thua kém ai bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào.

IMG_3958

IMG_3970


Là một ca sĩ thuộc hàng “ngôi sao” ăn khách tại các tỉnh miền Tây nhưng Vũ Hà lại có một cuộc sống rất đỗi bình dị. Hàng ngày anh đều đặn đi bơi, tập thể hình rồi chạy show ở các tụ điểm. Sau những giây phút làm người của công chúng trên sân khấu, anh lại trở về cuộc sống thường nhật.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi khi tuyên bố đã có vợ hơn 20 năm và cậu con trai 18 tuổi hiện đang du học tại Mỹ. Vợ anh cũng từng là ca sĩ và hơn anh 8 tuổi.

Và mới đây, Vũ Hà đã cho ra mắt bộ ảnh chào mừng Giáng sinh như một món quà tinh thần đầy giá trí gửi tặng đến những fan hâm mộ nhân dịp Noel và năm mới 2016.

IMG_3976

IMG_3997

Với mong muốn luôn mang đến những ước mơ, hạnh phúc đến với mọi người, trong bộ ảnh này, Vũ Hà hóa thân thành chú tuần lộc mạnh mẽ chở những yêu thương, biến những điều ước thành sự thật.

Với gam màu trầm làm chủ đạo, nam ca sĩ trở lại đầy mạnh mẽ, cuốn hút trong hình tượng chú Tuần lộc khiến người xem khó có thể rời mắt.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Vũ Hà cho biết, cuối tháng 12 này, anh sẽ cho ra mắt MV mới mang giai điệu vui tươi, nhí nhảnh với sáng tác của nhạc sĩ Lư Anh.

Ngoài ra, nhân dịp cuối năm, nam ca sĩ cũng sẽ gửi đến khán giả yêu nhạc một album nhạc Remix đầy sôi động nhằm tri ân những người yêu mến anh trong suốt thời gian qua.

IMG_4001

IMG_4008

IMG_4011

IMG_4019

IMG_4031

IMG_4035

Ngô Tôn – Photo: Leo Đình Bảo

Bài viết mới nhất

Dortmund bít cửa với Sancho

Sau những mâu thuẫn với Erik ten Hag, tiền đạo Jadon Sancho đã rời khỏi Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để...

Chuyển nhượng Man Utd: 3 tân binh; Dự án 105 triệu bảng

Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford hiện tại nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá tại Old Trafford. Việc đại tu cấu trúc...

Trụ cột Juve sẵn sàng chê tiền để ở lại

Wojciech Szczesny đã bày tỏ mong muốn được ở lại Juventus, thậm chí thủ thành người Ba Lan còn sẵn sàng hy sinh quyền lợi...

Phụ nữ khôn ngoan phải có 4 loại ”vốn liếng” này, về già làm gì cũng thuận lợi

Đây chính là vốn liếng mà mỗi ngày đàn bà cần phải cố gắng để có được. Hãy nhớ đừng để bản thân sốngthuộc...