2015-12-24 09:31:13
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-minzy":"h\u00f2a minzy","huynh-anh":"hu\u1ef3nh anh","nguoi-hung-ti-hon":"ng\u01b0\u1eddi h\u00f9ng t\u00ed hon","noel-giang-sinh":"noel. gi\u00e1ng sinh","vui-cuoi":"vui c\u01b0\u1eddi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0JpZXQtZG9pLVRpbmgtbmdoaWNoLV8tSHV5bmgtQW5oLTIxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Huỳnh Anh cùng học trò nghịch phá mừng Giáng sinh

Tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí Người Hùng Tí Hon trong vai trò đội trưởng, với Huỳnh Anh đó là một trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng.

Trước đêm thi quyết định sắp tới của Người Hùng Tí Hon, Huỳnh Anh cùng các học trò thực hiện bộ ảnh chủ đề giáng sinh để ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời. Nam diễn viên 9X hài hước tạo dáng ngộ nghĩnh bên các trò cưng. Trong khí đó, các cô cậu bé đáng yêu của Người Hùng Tí Hon cũng thể hiện sự quý mến bằng cách liên tục có những hành động tình cảm với Huỳnh Anh.

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (2)

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (3)

Dù có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí nhưng đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh đảm nhận vai trò “đầu tàu” trong một nhóm toàn những thành viên nhí. Gắn bó với 4 học trò Tuấn Phong, Phúc Nhi, Ngọc Hân, Nguyệt Thu hơn 3 tháng, Huỳnh Anh đã xem các em như người thân trong gia đình.

Nam diễn viên điển trai chia sẻ: “Qua mỗi tuần tập luyện cùng các em, Huỳnh Anh cũng thấy bản thân mình có sự trưởng thành. Các em luôn khiến Huỳnh Anh phải bất ngờ vì tài năng và niềm đam mê nghệ thuật. Huỳnh Anh như thấy hình ảnh mình lúc nhỏ khi cùng các em trải qua từng vòng thi.

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (4)

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (5)


Mỗi thí sinh trong đội Huỳnh Anh đều có nét đặc sắc riêng, nếu Ngọc Hân, Nguyệt Thu gây ấn tượng bởi vẻ ngọt ngào, đáng yêu thì cặp đôi Tuấn Phong – Phúc Nhi lại mang đến sự hồn nhiên, vui vẻ. Tham gia sân chơi Người Hùng Tí Hon, Huỳnh Anh có thêm quá nhiều thứ tuyệt vời, được trải nghiệm bản thân và còn trở thành bạn đồng hành của những em nhỏ tài năng”.

Trong vòng thi trước, Biệt đội Tinh nghịch của Huỳnh Anh cùng Biệt đội Tí hon của Hòa Minzy đã đứng cuối bảng xếp hạng. Nhận ra những sai lầm trong chiến thuật, Huỳnh Anh quyết tâm thay đổi và hiện đang tích cực tập luyện cho đêm thi quyết định.

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (6)

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (7)

Huỳnh Anh chia sẻ rằng: “Đứng cuối bảng xếp hạng là điều mà Huỳnh Anh không mong muốn chút nào. Có một chút sai lầm và chưa may mắn nên đội Huỳnh Anh đã không thể hiện hết khả năng vốn có. Lần này, Huỳnh Anh đã rút ra kinh nghiệm và có chiến lược thi đấu hợp lý hơn. Đến thời điểm hiện tại, 4 thí sinh trong đội đều đã sẵn sàng, Huỳnh Anh hy vọng rằng khán giả màn ảnh nhỏ sẽ luôn ủng hộ, động viên để Huỳnh Anh và các thí sinh có tâm ý thật thoải mái khi thi đấu”.

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (8)

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (9)

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (10)

Biet doi Tinh nghich _ Huynh Anh (11)

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Muốn biết 1 người có phúc hay không cứ nhìn 3 điểm trên gương mặt là biết chính xác

Bạn có biết, khi đánh giá một người có phúc hay không, hãy nhìn vào 3 điểm này trên gương mặt. Muốn biết 1 người...

Đuổi sạch muỗi trong nhà chỉ bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp vừa an toàn vừa tiết kiệm

Nếu nhà bạn nhiều muỗi hãy chế ngay thuốc đuổi muỗi tự nhiên này vừa an toàn vừa rẻMuỗi không chỉ đốt gây ngứa...

“Năm đầu tiên ở Manchester United thật tồi tệ với tôi”

Sau khi huấn luyện viên Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, David Moyes là cái tên được ban lãnh đạo Manchester United "chọn mặt gửi...

Trồng hoa giấy ở trước nhà có tốt không? Ý nghĩa phong thủy đặc biệt nhiều người không biết

Hoa giấy là một loại cây mang ý nghĩa tốt trong phong thủy. Vì vậy, chủ nhà nên trồng hoa giấy trước nhà.Hoa giấy,...

7 ngôi sao Leverkusen sẽ được săn đón trong mùa hè 2024

Jeremie FrimpongFrimpong có phong độ tuyệt vời cho Leverkusen mùa này, ghi 11 bàn thắng và cung cấp 11 đường kiến tạo sau 33...