2015-12-23 07:34:55
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-sy":"ca s\u1ef9","cap-doi":"c\u1eb7p \u0111\u00f4i","dao-keo":"dao k\u00e9o","gai-mot-con":"g\u00e1i m\u1ed9t con","mc":"mc","thanh-trung":"th\u00e0nh trung","thu-phuong":"thu ph\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyLzNfcmVzaXplLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Vợ cũ MC Thành Trung lộ chuyện dao kéo

Nữ ca sĩ Thu Phượng công khai sự thật vừa phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi lần thứ 3 và hút mỡ bằng sóng siêu âm để có dáng chuẩn. Lmà đẹp là cách cô quên đi vết đau trong cuộc hôn nhân thiếu may mắn.

1_resize
Ca sĩ Thu Phượng từng thiếu tự tin với gương mặt vì sóng mũi bị vẹo và thiếu cân đối với gương mặt.

Thay vì thường xuyên xuất hiện như trước đây, thời gian qua nữ ca sĩ Thu Phượng gần như “mất tích” trước công chúng. Trước nghi án “theo chồng bỏ cuộc chơi”, vợ cũ danh hài kiêm MC Thành Trung chia sẻ, sau gần 4 năm ly hôn, đến giờ cô vẫn chưa tìm được người đàn ông phù hợp để kết hôn lần nữa. Lý giải cho sự vắng bóng trong những ngày qua, bà mẹ một con chẳng ngại tiết lộ sự thật vừa phẫu thuật thẩm mỹ lần 3 để “lột xác” ngoại hình.

Thời gian qua chị có vẻ ít xuất hiện và tham gia trình diễn trước công chúng. Phải chăng chị đã chán nghề hát?

Lý do khiến tôi không xuất hiện nhiều là vì công việc kinh doanh dạo này quá bận. Hơn nữa, tôi cũng đã thỏa được lòng mình với âm nhạc khi ươm những tài năng nhí. Âm nhạc và niềm đam mê ca hát chưa bao giờ dập tắt trong tôi. Nó chỉ chuyển từ hiện trạng này sang hiện trạng khác thôi, vẫn tồn tại.

3_resize


2_resize
Trước nghi án của khán giả, cô tự tin công khai mình dao kéo 3 lần tại bệnh viện Hiệp Lợi.

Có thông tin cho rằng chị vừa “trùng tu” nhan sắc nên mới ngày càng xinh đẹp hơn trước. Chị giải thích sao?

(Cười), Thật ra tôi cũng không che giấu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu để ý xem hình ảnh tôi dạo gần đây thì mọi người sẽ thấy có sự thay đổi trên gương mặt. Đúng là tôi vừa phẫu thuật thẩm mỹ vì chiếc mũi mà tôi sửa hai lần trước đây không với công nghệ không được tốt. Hồi đó tôi chỉ đặt một cái sụn nhân tạo bình thường nên sau một thời gian, chiếc mũi của tôi trông bị cứng, sóng mũi bị lộ, đầu mũi ngắn, cánh mũi to, thậm chí còn hơi bị vẹo. Điều này khiến gương mặt tôi không được tự nhiên nên tôi đã đi chỉnh sửa lại cho tốt với tướng số.

Chị có nghĩ rằng, chuyện tình duyên lận đận của mình phần nào bị ảnh hưởng bởi chiếc mũi thiếu cân đối với gương mặt?

Trước đây thì tôi không quan tâm gì, nhưng sau này thì tôi có nghĩ vậy, bởi đã có rất nhiều người hiểu về tướng số đã khuyên tôi nên đi sửa lại chiếc mũi bị lệch. Ngay cả mẹ tôi cũng từng khuyên tôi nên đi sửa mũi để cuộc sống bớt truân chuyên nhưng đến giờ tôi mới làm.

8_resize

10_resize
“Làm đẹp chẳng có gì sai nên đừng nghĩ không hay về tôi”.

Nhiều người nổi tiếng ngại chia sẻ chuyện “dao kéo”. Riêng chị thì vì sao lại công khai?

Tôi thuộc tuýp phụ nữ thẳng thắn và không thích giấu diếm chuyện làm đẹp. Thật ra “dao kéo” cũng là một biện pháp trong vô vàng cách làm đẹp dành cho phụ nữ thôi mà. Tôi luôn nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ là điều bình thường, không có gi cần giấu diếm cả.

Ngoài sửa mũi, chị còn tân trang điểm nào nữa không?

(Cười), Còn chứ, đó là hút mỡ bằng sóng siêu âm ở hai bên bắp tay. Mới đầu nghe hút mỡ thì tôi cũng sợ đau, nhưng thật ra đây chỉ là một kiểu phẫu thuật thẩm mỹ rất nhẹ nhàng và an toàn. Tôi nghĩ, nếu chịu khó vài hôm để sau đó bản thân mình tự tin, đẹp hơn thì có gì phải ngại. Hơn nữa, bây giờ công nghệ hiện đại, trong lúc bác sĩ phẫu thuật, mình sẽ được ngủ một giấc nên chẳng có cảm giác gì sợ hãi hay đau đớn cả.

Vì sao chị không giảm cân bằng cách tập thể dục hoặc có chế độ ăn kiêng phù hợp, thậm chí là dùng thuốc giảm cân?

Tôi cũng tập thể dục nhiều lần đấy chứ, thậm chí là từng rất siêng. Tuy nhiên, do gần đây tôi bận bịu với công việc nhiều quá nên không thể ngày nào cũng dành vài tiếng tập thể dục. Công việc nhiều đòi hỏi tôi phải ăn uống có sức khỏe. Thế là tăng cân nhiều thôi. Sau khi tìm hiểu từ bác sĩ Hiệp Lợi, tôi chọn cách hút mỡ bằng sóng siêu âm để có vóc dáng như hiện tại.

Cách chị nhìn và đánh giá một người phụ nữ đẹp tự nhiên với kiểu đẹp nhờ “dao kéo” có gì khác nhau không?

Tôi thuộc tuýp người phụ nữ yêu cái đẹp nên nét đẹp nào tôi cũng yêu quý và trân trọng.

Thường thì những người phụ nữ gặp sóng gió trong hôn nhân hay có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Chị giải thích sao về điều này?

Nói đúng ra, đã là phụ nữ thì ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nhưng vì lúc hôn nhân hạnh phúc, họ hay bị áp lực bởi chuyện chăm sóc chồng con nên chẳng còn thời gian cho bản thân. Nói vậy chứ nhiều bạn bè của tôi vẫn chăm chỉ đi làm đẹp hằng ngày mặc dù cũng bận bịu với công việc nội trợ. Nguyên nhân một phần vì họ được các ông chồng ủng hộ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo chị, sắc đẹp có vai trò thế nào đối với người phụ nữ hiện đại, quyết định bao nhiêu phần trăm thành công trong cuộc sống?

Sắc đẹp thể hiện con người. Nhìn một người phụ nữ đẹp cũng thích hơn nhìn một người lôi thôi và khôngo chú trọng bản thân. Đối với tôi, sắc vóc và thần thái luôn quyết định 90%
trong cuộc sống.

Chị có ủng hộ bạn bè, đồng nghiệp và người thân mình “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ không, thậm chí nếu sau này con gái chị muốn đẹp hơn nhờ “dao kéo” thì chị có ủng hộ?

Tôi luôn ủng hộ tất cả mọi người hoàn thiện bản thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng con gái tôi nếu vì một lý do nào đó cần đẹp hơn thì tôi sẵn sàng cho con đi chỉnh sửa.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Sát thủ của Man City hiện nguyên hình

Cuối tuần này, Man City sẽ mang nỗi buồn khi vừa trở thành cựu vương UEFA Champions League sau thất bại trước Real Madrid...

Trương Thế Vinh nói thẳng điểm yếu “chí mạng” của BB Trần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Trước đó, BB Trần cũng đã từng tự thừa nhận điểm yếu này và cho biết đây là một hạn chế lớn của bản thân khi tham gia chương trình.

Chelsea đón cú hích lớn trước đại chiến Man City

Fernandez đã bất ngờ vắng mặt ở chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton đầu tuần này. Theo những tiết lộ từ HLV Pochettino...

Nguồn gốc từ OK: Hoá ra là từ viết sai chính tả nhưng được dùng nhiều nhất thế giới

Nhiều người tự hỏi nguồn gốc từ OK là gì mà được sử dụng nhiều nhất thế giới. Bấy lâu ai cũng viết sai chính tả nhưng không hay biết.

Loại cá siêu dinh dưỡng: Giàu đạm, DHA gấp 3 lần cá hồi mà giá chỉ bằng 1/5

Bạn đang tìm kiếm loại cá vừa giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà giá cả lại phải chăng? Vậy thì đừng bỏ...