2015-12-21 00:18:53
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","ly-hon":"ly h\u00f4n","scandal":"scandal","thanh-binh":"thanh b\u00ecnh","thao-trang":"th\u1ea3o trang","vo-chong":"v\u1ee3 ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0lNR18xMTQ1X3Jlc2l6ZS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Vợ cũ Phan Thanh Bình tút tát nhan sắc sau ly hôn

Thảo Trang tìm mọi cách làm đẹp để yêu đời hơn trước.

Mới đây, thông tin cặp đôi Phan Thanh Bình – Thảo Trang ly hôn đã khiến dư luận rất bất ngờ bởi trước đó không lâu, cả hai từng nhiều lần xuất hiện hạnh phúc bên nhau. Trong một bài phỏng vấn trả lời sau hôn nhân tan vỡ, Thảo Trang có chia sẻ, cô và Phan Thanh Bình không tìm được điểm chung trong cuộc sống hôn nhân. Từ rất lâu, cả hai đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Chia tay là cách tốt nhất để giải thoát cho nhau. Người đẹp sinh năm 1987 cũng cho rằng, chồng cũ là người tốt và cô sẽ trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc từng có.

Sau khi “đường ai nấy đi” với Phan Thanh Bình, thay vì bỏ bê nhan sắc, Thảo Trang lại chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để ngày càng đẹp gợi cảm. Nữ diễn viên một lần nữa thu hút sự chú ý khi công khai sự thật nâng cấp vòng 1 đầy đặn hơn trước.

IMG_1105_resize

Vốn là một người phụ nữ biết quý trọng bản thân và yêu thích làm đẹp, Thảo Trang không ngại dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc làn da. Tranh thủ một ngày cuối tuần rảnh rỗi, nữ diễn viên xinh đẹp đã tiếp tục sử dụng dịch vụ triệt lông an toàn, hiệu quả và lâu dài vốn đang rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.


Vợ cũ Phan Thanh Bình chia sẻ, trước đây cô thường chỉ cạo hay wax lông vì nghe nói triệt lông bằng Laser sẽ đau rát và ảnh hưởng sức khoẻ lắm. Tuy nhiên, vì chỉ cần từ 2- 3 ngày sau khi wax, lông lại mọc lên như ban đầu nên cô đã quyết định trải nghiệm công nghệ Diode Laser.

IMG_1109_resize

Nhiều người cho rằng, dịch vụ triệt lông hiện nay rất tốn kém thời gian lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, nữ diễn viên Thảo Trang chia sẻ, cô không mất quá nhiều thời gian vì mỗi lần điều trị chỉ kéo dài khoảng từ 15 – 30 phút. Riêng với nhiều chị em phụ nữ, chỉ mất từ một tháng đến hơn 2 tháng cho liệu trình của mình. Bởi không đau, không tổn thương trên da, không cần nghỉ dưỡng nên trong suốt quá trình triệt lông sẽ không ảnh hưởng đến lịch học tập, làm việc, sinh hoạt hàng ngày.

Sau khi sử dụng dịch vụ triệt lông an toàn và chăm sóc da hiệu quả, Thảo Trang ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Cô không chỉ tự tin ăn mặc gợi cảm, quyết rũ nhờ sở hữu vòng 1 đầy đặn vừa “dao kéo”, mà còn tự tin lăng-xê làn da trắng sáng không tỳ vết.

IMG_1145_resize

Hiện tại, Thảo Trang đang tiếp tục hoàn thành những cảnh quay cuối trong phim “Lấy chồng sớm làm gì”. Nữ diễn viên chia sẻ, công việc diễn xuất tuy không mang lại nguồn thu nhập cao, nhưng lại là niềm đam mê rất lớn nên cô luôn cảm thấy vui vả và hạnh phúc với nghệ thuật.

Riêng về chuyện tình cảm mới sau ly hôn, vợ cũ Phan Thanh Bình vẫn chưa dám nghĩ tới, vì sau lần đổ vỡ hôn nhân vừa qua, nữ diễn viên cần nhiều thời gian để khẳng định bản thân trong diễn xuất và ổn định cuộc sống bà mẹ đơn thân.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Vlahovic tiết lộ tiền đạo số 1 thế giới

Tiền đạo người Serbia, Dusan Vlahovic đã tiết lộ cầu thủ mà anh ngưỡng mộ. Chia sẻ với L'Equipe, ngôi sao của Juventus, người đã ghi 17 bàn...

Haaland chấn thương, cờ đến tay kép phụ

Erling Haaland đã phải rời sân sau 90 phút trong trận tứ kết giữa Manchester City với Real Madrid vào tuần trước vì vấn đề...

Vợ Chi Bảo đang mang bầu vẫn rạng rỡ cùng chồng đi Mỹ ra mắt dự án thiện nguyện

Mới đây, Lý Thùy Chang cùng chồng Chi Bảo đã hội ngộ dàn nghệ sĩ hải ngoại, trong buổi tiệc ra mắt quỹ Hiểu về Trái tim do Chi Bảo tổ chức, diễn ra tại Mỹ.

Jamal Musiala tiết lộ thần tượng số 1 của mình

Jamal Musiala tiết lộ rằng anh lớn lên bằng việc xem Lionel Messi, Neymar và Ronaldinho thi đấu. Anh cũng thú nhận mình rất...

Allegri thừa nhận kỳ vọng cho Juve đã bị thổi phòng

HLV Max Allegri của Juventus thừa nhận đội bóng của ông đã làm tăng sự kỳ vọng của người hâm mộ với màn trình diễn...