2015-12-21 10:10:17
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"can-ho":"c\u0103n h\u1ed9","duc-tuan":"\u0110\u1ee9c Tu\u1ea5n","giau-co":"gi\u00e0u c\u00f3","ly-nha-ky":"l\u00fd nh\u00e3 k\u1ef3","phuong-thao":"ph\u01b0\u01a1ng th\u1ea3o","phuong-trinh":"ph\u01b0\u01a1ng trinh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL01HXzg4ODAxLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lý Nhã Kỳ bỏ 100 tỉ mua 20 căn hộ

Ngày 20.12, Lý Nhã Kỳ, Hồng Nhung, Angela Phương Trinh, Đức Tuấn, nhà sản xuất Vân Anh, MC Đỗ Phương Thảo… bất ngờ hội ngộ tại một sự kiện bất động sản tại Tp.HCM.

Trong bộ trang phục thanh nhã, sang trọng cùng với sự nổi tiếng của mình, Lý Nhã Kỳ trở thành một trong những nhà đầu tư được giới truyền thông săn đón nhất trong sự kiện ra mắt một dự án bất động sản.

Nữ diễn viên kiêm doanh nhận đã khiến nhiều người bất ngờ khi có những quyết định rất thực thời trong đầu tư. Sau khi xem xét và nghiên cứu về dự án bất động sản này, Lý Nhã Kỳ đã quyết định bỏ ra hơn 100 tỉ để mua 20 căn hộ ngay trong sự kiện.

_MG_8880
Đại gia làng giải trí mua 20 căn hộ trong vài phút suy nghĩ.

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh chia sẻ cô sẽ chọn một căn phù hợp với phong thuỷ của mình để ở, số còn lại để đầu tư cho tương lai. Với óc nhạy bén của một nữ doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ hẳn có lý do cho sự đầu tư của mình.

Chia sẻ riêng với phóng viên, Lý Nhã Kỳ tiết lộ đây cũng là dự án bất động sản mà cô bạn Xa Thi Mạn, nữ diễn viên nổi tiếng của TVB từng xem xét và đang nghiên cứu để mua ở trong lần tới Việt Nam cách đây không lâu.


_MG_8755
Angela Phương Trinh choáng trước quyết định của đàn chị.

Ngoài Lý Nhã Kỳ, các nghệ sĩ như Hồng Nhung, Đức Tuấn, Angela Phương Trinh, MC Đỗ Phương Thảo cũng tới tham dự sự kiện và bày tỏ sự quan tâm của mình với dự án bất động sản này. Gặp gỡ MC Đỗ Phương Thảo tại sự kiện, cô cho biết đặc biệt quan tâm tới những dự án bất động sản hiện nay vì 2 nguyên do. Bên cạnh việc là một MC chuyên dẫn dắt các sự kiện về thị trường, kinh tế và bất động sản… Đỗ Phương Thảo cũng là nhà đầu tư kinh doanh đa lĩnh vực như nhà hàng, spa và bất động sản.

_MG_8865
MC Đỗ Phương Thảo

_MG_9019
Đức Tuấn

Lý Mục

Bài viết mới nhất

SỐC! Người hùng Real Madrid trước Man City có thể ra đi

Hôm 18/4, Lunin có trận đấu để đời trong sự nghiệp với 10 pha cứu thua trên sân Etihad. Real Madrid phải đối mặt với...

Ten Hag xác nhận, Maguire tiếp sức cho Man Utd

Manchester United tới Wembley vào Chủ nhật để gặp Coventry thuộc giải Championship ở bán kết FA Cup. Erik ten Hag đã phải đau đầu về hàng phòng...

Chelsea tranh mua Jamal Musiala với Man City

Musiala là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu sau khi gia nhập Bayern Munich. Anh trở...

Xhaka: “Arsenal có thể vô địch không?”

Pháo thủ bước vào 6 trận đấu cuối cùng với vị trí thứ hai, kém Manchester City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Xhaka đã...

Ngồi giữa “rừng” nam giới để khám nghĩa vụ quân sự, mỹ nhân lại được khuyên đi thi Hoa hậu vì quá xinh

Hình ảnh cô nàng xinh đẹp ngồi giữa buổi khám nghĩa vụ quân sự toàn nam giới khiến nhiều người tò mò. Danh tính của cô lại càng gây bất ngờ hơn nữa.