2015-12-16 09:43:00
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"9x":"9x","ban-sao":"b\u1ea3n sao","ca-si":"ca s\u0129","hai-ngoai":"h\u1ea3i ngo\u1ea1i","hot-boy":"hot boy","trai-dep":"trai \u0111\u1eb9p","tuan-hung":"tu\u1ea5n h\u01b0ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL0lNR18yNDgyLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Bản sao Tuấn Hưng khoe vẻ điển trai bên siêu xe 5 tỷ

Với thị trường âm nhạc trong nước, cái tên Hoàng Bảo Phong vẫn có quá xa lạ nhưng sau clip cover “chuyện nghiệp” ca khúc “Nắm lấy tay anh” của nam ca sĩ Tuấn Hưng, Hoàng Bảo Phong đã được khá nhiều bạn trẻ biết đến và ủng hộ.

Mặc dù giọng hát có phần hơi giống với nam ca sĩ Tuấn Hưng nhưng Bảo Phong cho rằng : “Vì khi mình cover 1 ca khúc hit thì mọi người sẽ có sự so sánh và nhận xét cách hát của mình ra sao, có giống với người thực hiện thành công ca khúc trước đó hay không, nhưng Phong có hướng đi của riêng mình và chắc chắn 1 điều là sẽ là 1 Bảo Phong hoàn toàn khác khi Phong cho ra mắt những sản phẩm tiếp theo trong thời gian sắp tới, và khán giả sẽ thấy được cá tính riêng của Phong trong những ca khúc đó”.

Đặc biệt thần tượng nam ca sĩ Tuấn Hưng và đã từng cover rất nhiều ca khúc mà Tuấn Hưng từng thể hiện, nhưng với ca khúc “Nắm lấy tay anh” thì với Bảo Phong đó lại là một ca khúc mà anh yêu thích nhất, bởi phong cách thể hiện của Tuấn Hưng trong ca khúc này đã giúp anh có thêm nhiều niềm tin hơn cho con đường âm nhạc của mình và chọn Tuấn Hưng làm hình ảnh để theo đuổi.

IMG_1227

IMG_2411
Bảo Phong tên đầy đủ là Lê Hoàng Bảo Phong, anh sinh ngày 07/09/1990 tại Hà Nội. Năm 2009, Hoàng Bảo Phong thi đỗ vào khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội.

IMG_2412

IMG_2415
Khi đang là sinh viên năm 3 của trường, Bảo Phong đã phải tạm gác lại việc học nghệ thuật để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh theo nguyện vọng của gia đình vào năm 2012.

IMG_2425-2

IMG_2429
Sau một thời gian sinh sống và học tập tại Mỹ. Với niềm đam mê âm nhạc sẵn có nên năm 2014, Bảo Phong đã tham gia cuộc thi Vstar do Trung tâm Thuý Nga tổ chức và lọt ở top 12 thí sinh được yêu thích nhất.

IMG_2462

IMG_2482
Sau khi ra mắt single đầu tay với tựa đề “Phố không còn ai”, gồm 2 ca khúc: Phố không còn ai (sáng tác Huỳnh Quốc Huy) và Anh xin lỗi (sáng tác: Phạm Hoàng Duy), Hoàng Bảo Phong đang thực hiện MV cho 2 ca khúc này tại Mỹ.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Mùa này, có 1 loài hoa trắng thơm ngát hương bay khắp nhà, cả nhà đều dễ chịu, tài lộc lại rủng rỉnh

Hoa nhài thường xuất hiện quanh năm, nhưng nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa thì nên chọn thời điểm vào khoảng tháng...

Đổ muối xuống đường ống thoát nước: Công dụng tuyệt vời nhà ai cũng cần dùng đến

Hãy thử đổ một bát muối xuống đường ống thoát nước và tận hưởng những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ tăng hương...

Jude Bellingham dự đoán kết quả EURO 2024

Sau khi giành được chiếc cúp VĐV đột phá của năm tại giải Laureus, Bellingham cho biết: "Chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu nữa...

Sự trở lại của Liverpool làm nóng cuộc đua vô địch

Bầu không khí tại sân Anfield đã bớt ngột ngạt đi đôi chút vào cuối tuần qua, khi Liverpool trở lại với cuộc đua...

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, hé lộ phản ứng khi biết tin làm cha

Chu Thanh Huyền tạo bất ngờ cho Quang Hải khi thông báo mang thai. Nam cầu thủ hào hứng và hạnh phúc ở khoảnh khắc biết sắp lên chức.