2022-11-11 12:20:44
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL3Bob25nLmh1eW5oLzIwMjIvMTEvMTEvZ2V0dHlpbWFnZXMtMTQ0MDYxMDcwNi02MTJ4NjEyLTA3MDkuanBn.webp

Barca gật đầu, M.U chuẩn bị đón tân binh?

 

Marcus Rashford và Anthony Martial lại tiếp tục chứng minh rằng cả hai đã thực sự ‘hồi sinh’ dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, với các bàn thắng vào lưới Aston Villa đêm qua. Đồng thời, một ‘họng pháo’ khác của Manchester United là Alejandro Garnacho cũng vừa bùng nổ mạnh mẽ với cú đúp kiến tạo.

Song, đó cũng là những nhân tố có phong độ cao duy nhất trên hàng công của Man Utd thời điểm hiện tại. Trong khi hai bom tấn là Antony và Jadon Sancho đã cho thấy dấu hiệu sa sút, thì Anthony Elanga và Cristiano Ronaldo đều đang đánh mất phong độ trong mùa giải năm nay. Vì vậy, giới truyền thông khẳng định Quỷ đỏ đang có kế hoạch củng cố lại chất lượng tuyến đầu bằng một tiền đạo mới.

Erik ten Hag urges Manchester United to show more consistency: ‘Our two halves are never the same’ - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm phương án trên hàng công. 

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Man Utd là một trong số nhiều câu lạc bộ đang có kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay vào lúc này. Được biết, Depay muốn rời khỏi Barcelona ngay sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại, và theo tiết lộ mới nhất từ CaughtOffside (dẫn nguồn bởi BBC), đội chủ sân Camp Nou đã chấp thuận yêu cầu của Depay và sẵn sàng chia tay ngôi sao người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, dù không thể có được suất đá chính nhưng nếu trở lại Old Trafford, Depay vẫn sẽ trở thành một phương án xoay tua chất lượng dành cho Ten Hag.

Bài viết mới nhất

Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, Aston Villa thua sốc trước Olympiakos

Với lợi thế sân nhà, không có gì khó hiểu khi các cầu thủ Aston Villa là những người nắm thế chủ động của...

Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

Sau thất bại tại bán kết trước lần lượt Uzbekistan và Nhật Bản, cả U23 Indonesia và U23 Iraq vẫn còn rất nhiều động...

Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

U23 Indonesia đang bước vào những phút đấu căng thẳng với U23 Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á 2024. 1 chiến thắng...

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford

 Mùa này, màn trình diễn của Man Utd thực sự quá tệ. Họ bị loại sớm ở vòng bảng Champions League và coi như...