2019-04-02 09:20:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L3RvdHRlbmhhbS1naWEtbmhhcC1jdW9jLWR1YS1naWFuaC1zYW8tNDAtdHJpZXUtZXVyby12b2ktbWFuY2hlc3Rlci11bml0ZWQtMDkzODU0LmpwZw==.webp
Array

Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao 40 triệu euro với Manchester United

Những tin đồn về việc Douglas Costa rời Allianz Stadium đã xuất hiện từ khá lâu. Mùa giải này, những chấn thương và thái độ thiếu chuyên nghiệp đã khiến anh không có nhiều đóng góp vào thành tích chung của Juventus.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Hơn nữa, ban lãnh đạo của Bianconeri đang cố gắng trẻ hóa đội hình, vậy nên thật khó để 1 cầu thủ đã 29 tuổi có thể tiếp tục được giữ lại.

 - Bóng Đá

 Douglas Costa đang được nhiều đội bóng lớn theo dõi.

Ngay từ bây giờ, Juventus đã bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị từ bên ngoài. Mức giá được đội chủ sân Allianz Stadium đưa ra cho Douglas Costa rơi vào khoảng 40 triệu euro. Manchester United, Manchester City và PSG đã tỏ ra quan tâm đến tiền đạo người Brazil này từ lâu và số tiền trên không khó để họ có thể đáp ứng.

Mới đây nhất, Tottenham cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Douglas Costa. Sau 1 mùa giải phải thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” để xây sân vận động mới, Spurs đã sẵn sàng chi tiền để mang về những bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè này.

Việc có càng nhiều đội bóng muốn sở hữu Douglas Costa sẽ càng khiến Juventus cảm thấy vui mừng. Bianconeri chắc chắn sẽ tìm cách để thu về số tiền lớn trước khi quyết định nhượng lại ngôi sao người Brazil.

Bài viết mới nhất

Chuột sa chĩnh gạo: 3 tuổi phất lên vù vù, tiền về ngập lối trong 90 ngày tới

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian tới đây có nhiều may mắn, tài lộc quấn...

Lý Hải – Minh Hà bỏ túi bao nhiêu tiền sau khi series Lật Mặt đạt hơn 1.000 tỷ đồng?

Lật Mặt 7 của Lý Hải đã chính thức cán mốc 200 tỷ doanh thu. Điều này giúp Lý Hải trở thành đạo diễn phim 1.000 tỷ tiếp theo tại Việt Nam.

‘Giá của Declan Rice phải rẻ gấp đôi’

Arsenal đã chi số tiền kỷ lục câu lạc bộ, 105 triệu bảng, để biến Rice trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất...

3 cách kết bạn Zalo không cần số điện thoại cực kỳ đơn giản

Zalo một ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn có thể tìm kiếm và kết bạn trên ứng dụng...

“Tôi không thể tìm thấy khuyết điểm nào ở đội hình Arsenal này”

Phát biểu này được đưa ra sau chiến thắng 3-0 của Pháo thủ trước Bournemouth ở Premier League. Pháo thủ đã đánh bại Cherries tại...