2016-02-25 07:42:17
{"xe":"Xe"}
{"geneva":"geneva","megane-estate":"Megane Estate","renault":"Renault","renault-megane-estate":"Renault Megane Estate"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzAyL1JlbmF1bHRfTWVnYW5lX0VzdGF0ZS0xLTEwMDB4NTk5LmpwZw==.webp

Renault Megane Estate tiến đến Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2016

Megane Estate GT hoàn toàn mới mang trong mình tinh hoa của Renault Sport danh tiếng, về cả mặt thiết kế và cảm giác lái nhờ vào hệ thống 4CONTROL – lần đầu được trang bị trên một mẫu xe Estate hạng C.

Tại Motorshow Geneva 2016, Renault sẽ chính thức ra mắt mẫu Megane Estate  (wagon) hoàn toàn mới phiên bản hiệu suất cao GT (Grand Tourismo). Megane Estate mới hội tụ cả sự thanh lịch và tính thể thao. Nội thất mang tính trực quan, dễ sắp đặt với nhiều ngăn để đồ và khoang hành lý mở rộng.

RENAULT MEGANE IV ESTATE GT (KFB GT) - PHASE 1

Thiết kế của Megane Estate là sự pha trộn sự tính năng động và kiểu dáng, được tô điểm bởi đường viền mạ crôm thanh mảnh ở cửa sổ và cột C. Thanh mái được thiết kế sử dụng chất liệu nhôm mờ (phiên bản GT sử dụng màu tối hơn). Xe có thiết kế gầm thấp giúp tăng khả năng bám đường. Giống như nhiều mẫu xe mới của Renault, Megane Estate được trang bị đèn pha trước hình chữ C.

Megane Estate GT thừa kế những điểm nổi bật của Renault Sport : phần cản trước kiểu dáng thể thao, trong khi lưới tản nhiệt tổ ong được thửa riêng cho xe với hai hốc hút gió thấp, rộng ở hai bên. Ở phía sau, Megane Estate GT được trang bị một ống xả mạ crom và bộ phận khuyếch tán kiểu dáng năng động, hầm hố.


RENAULT MEGANE IV ESTATE GT (KFB GT) - PHASE 1

Đặc biệt, Megane Estate GT là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị hệ thống 4CONTROL. Được sản xuất dành riếng cho Megane Estate, 4CONTROL đem lại khả năng đánh lái chính xác, linh hoạt trên những cung đường nhiều khúc cua, trơn trượt cũng như tạo ra cảm giác lái rất thật. Vì lý do này mà chiếc xe trở nên thực dụng tại khu vực đô thị với mật độ xây dựng cao, nhiều ngã rẽ.

Những chi tiết rõ hơn về động cơ cũng như các trang thiết bị trên xe Megane Estate mới sẽ được tiết lộ bởi nhà sản xuất xe pháp Renault tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva diễn ra đầu tháng 3 sắp tới.

Video sau vô lăng Renault Megane

Bài viết mới nhất

Juan Jesus phẫn nộ sau khi bị phân biệt chủng tộc

Mới đây, tuyển thủ Ý Francesco Acerbi đã lên tiếng phủ nhận hành vi phân biệt chủng tộc với Juan Jesus trong trận đấu với...

Tại sao người nước ngoài phơi quần áo lộn ngược cạp xuống dưới? Hóa ra công dụng bất ngờ khi thời tiết nồm ẩm

Phơi quần áo mục đích để làm khô và trong những ngày nồm ẩm này thì việc phơi quần áo làm sao nhanh khô...

Phụ nữ có 1 chỗ to – xấu nhưng là kho chứa tiền tài, nhiều chị không biết lại cứ tự ti

Theo nhân tướng học, đây là những nét quý tướng mà người sở hữu sẽ có cuộc đời thuận lợi bất ngờ, tài lộc...

Nicolas Jackson là hiện thân của Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino

Tính đến thời điểm hiện tại, mùa giải của Chelsea không diễn ra đúng như theo kế hoạch. Sau 29 vòng đấu ở Ngoại...

Tuyển thủ Ý rời đội vì bị cáo buộc phân biệt chủng tộc

Juan Jesus, người đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Napoli tại San Siro, đã phàn nàn với trọng tài Federico La Penna, khi chỉ...