2015-10-31 11:43:08
{"xe":"Xe"}
{"2015":"2015","eco":"eco","honda":"Honda","mpv":"mpv","odyssey":"odyssey","vietnam-motor-show":"vietnam motor show","vms":"vms"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEwL2hvbmRhLU9keXNzZXkuanBn.webp

MPV Honda Odyssey bất ngờ xuất hiện tại VMS 2015

Sự xuất hiện của Odyssey tại VMS 2015 lần này không chỉ là tâm điểm tại gian hàng Honda mà còn gây sự chú ý mạnh mẽ của cả triển lãm.

honda-Odyssey1

Honda Odyssey hoàn toàn mới là mẫu xe Honda đầu tiên ở Việt Nam được ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY trên cả Động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh) và hộp số vô cấp. Động cơ và hộp số CVT mới được phát triển mang đến cảm giác lái mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

honda-odyssey-(3)

Xe sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng 4.830 x 1.820 x 1.695 (mm). Các trang bị công nghệ mới đi kèm có thể kể đến như: tính năng tiết kiệm nhiên liệu ECO, dừng cầm chừng Idle Stop, điều hòa tự động 3 vùng với điều khiển độc lập ở các hàng ghế thứ 2 và cửa gió hàng thứ 3.
honda-Odyssey12

An toàn theo xe cũng đáng chú ý với hệ thống đèn pha LED tự động, camera 4 góc, hỗ trợ đỗ thông minh, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, ABS, EBD, ESS. Mức giá sau thuế của Odyssey tại Việt Nam sẽ dao động trên dưới 2 tỉ đồng…
honda-odyssey-(2)

Odyssey có mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 từ ngày 28/10 đến ngày 01/ 11 năm 2015 và các khách hàng quan tâm tới chiếc xe MPV sang trọng này có thể bắt đầu đặt mua xe từ 28/10 năm 2015. Chiếc xe sẽ được chính thức ra mắt và công bố giá bán trong năm 2016. Odyssey mới có 3 màu cho khách hàng lựa chọn là: Trắng ngọc quý phải, Ghi bạc thời trang và Đen ánh độc tôn. Ngoài ra, Odyssey cũng có sẵn các phụ kiện chính hãng để cho khách hàng lựa chọn lắp cho chiếc xe đẹp hơn và tiện lợi hơn. Phụ kiện bao gồm: Ốp trang trí cửa trước, Ốp gương, Ốp biển sau, Viền che mưa, Chắn bùn, Nẹp bước chân phát sáng, Thảm trải sàn, Túi chứa đồ, Khay chứa đồ, Cảm biến trước, Cảm biến lùi.


honda-odyssey-(4)

Giống như các mẫu xe khác của Honda Việt Nam, Odyssey hoàn toàn mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100,000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành cho khách hàng tùy chọn.

Xem thêm hình ảnh Honda Odyssey tại VMS 2015:

 honda-odyssey-(6) honda-odyssey-(7) honda-odyssey-(5) honda-odyssey-(8) honda-odyssey-(9) honda-odyssey-(10) honda-odyssey-(12) honda-odyssey-(11) honda-odyssey-(1) honda-odyssey-(13)

Xem thêm video Gian hàng Honda tại VMS 2015 do tinhte.vn thực hiện:

Thái Hòa

Bài viết mới nhất

Man Utd tăm tia ngôi sao 52 triệu bảng

Theo báo cáo từ Metro, Man United đang quan tâm đến tương lai của Dani Olmo. Ngôi sao người Tây Ban Nha gây ấn tượng...

Đội nhà gây thất vọng, sao trẻ Chelsea vẫn lạc quan

Bất chấp việc chi ra đến hơn 400 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Chelsea vẫn đang loay hoay ở...

‘Arsenal giờ là CLB hoàn chỉnh, sẽ hạ Man City 2-1’

Arsenal hiện ở vị trí đầu bảng Premier League nhờ chiến thắng kịch tính trước Brentford tại Emirates. Đó là trận thắng thứ tám...

Về già, nếu người bạn đời có ra đi trước, hãy yên tâm dựa dẫm vào 2 người này

Anh chị em trong gia đình ít nhất cũng sẽ đánh ton cậy hơn những người ngoài không có quan hệ máu mủ, trừ...

Khi ngủ nên tắt đèn hay để đèn sẽ tốt hơn? Chuyên gia đưa câu trả lời, hóa ra nhiều người làm sai

Giấc ngủ vô cùng quan trọng với sức khỏe nhưng nhiều người không biết để đèn tốt hơn hay tắt đèn thì tốt.Giấc ngủ...