2015-11-06 06:59:14
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzExL2h5dW5kYWktc2VtYS1saW5lLXVwLWRkLmpwZw==.webp

“Lác mắt” trước 6 xế độ Hyundai tại SEMA 2015

Đến với triển lãm xe độ SEMA 2015 năm nay, khách tham quan sẽ phải mở lời trầm trồ trước 6 bản độ đẹp mắt của 3 dòng sản phẩm thế mạnh Hyundai vừa giới thiệu.

hyundai-

Tucson thế hệ thứ ba, Genesis Coupe và Veloster Turbo R-Spec đã được Hyundai chọn là ba cái tên tham gia SEMA 2015. Qua sự hợp tác với các hãng độ lừng danh khác nhau, gian hàng của nhà sản xuất Hàn Quốc nổi bật với 3 bản độ kỳ công của Tucson, 2 bản độ của Genesis và 1 bản độ của Veloster. Tổng cộng 6 mẫu trưng bày của Hyundai tại SEMA 2015 đã khuấy động sân chơi độ xe hàng đầu thế giới.

hyundai-Bisimoto

Bisimoto Engineering Tucson
Bisimoto Engineering Tucson

Đầu tiên là chiếc Tucson độ theo phong cách của Bisimoto với gầm xe được hạ thấp hơn cùng công suất tối lên tới 700 mã lực với một bộ tăng áp áp suất cao. Bắt tay với Bisimoto Engineering, Tucson được trang bị động cơ Theta II 2.4L của Hyundai và nâng cấp nhiều chi tiết liên quan, sử dụng loại nhiên liệu tổng hợp đốt cháy nhanh, một bộ tăng áp turbocharger áp suất cao của Turbonetics, nâng cấp hệ thống quản lý động cơ, nâng cấp hệ thống giải nhiệt. Các giải pháp tổng hợp giúp động cơ phát triển công suất lên tới hơn 700 mã lực.


Rockstar-Performance-Garage-Tucson

Rockstar Performance Garage Tucson
Rockstar Performance Garage Tucson

Ở mẫu độ thứ hai, Tucson 2016 được lột xác trở thành chiếc xe off-road cho khả năng việt dã ấn tượng qua tay độ của nhà Rockstar Performance Garage. Xe gây ấn tượng với bộ lốp cỡ lớn lên tới 32 inch, đi kèm hệ thống treo mới và trang bị lốp Mickey Thompson MTX P3 giúp tăng chiều cao gầm của Tucson thêm 152mm.

JP Edition Tucson
JP Edition Tucson

Thứ ba là  phiên bản Tucson được thiết kế ngoại thất hầm hố với cản va trước và sau thô ráp, giá chằng đồ trên nóc chế tạo riêng và dải đèn LED nằm ngang trên cao ở phía mặt trước của xe. Đây là sản phẩm qua tay độ John Pangilinan.

Blood-Type-Racing-Veloster-Turbo-R-Spec
Blood-Type-Racing-Veloster-Turbo-R-Spec

Blood-Type-Racing-Veloster-Turbo-R-Spec

Với bản độ JP Edition, Tucson được gắn thêm tên gọi Adventuremobile như để nói lên công năng mới của xe là một ngôi nhà di động dành cho những chuyến du lịch, khám phá vùng đất mới. Để làm được điều này, hãng độ đã bố trí thêm một lều di động trên nóc xe dành cho 2 người, đi kèm một chiếc thang tiện cho việc lên/xuống.

TJIN Edition Genesis Coupe
TJIN Edition Genesis Coupe

12200658_941083259296728_1351093659_n

Hai bản độ Genesis Coupe cũng không kém ấn tượng. Chiếc đầu tiên mang màu trắng tinh khôi khi qua tay ARK Performance. Động cơ 3.8L V6 được nâng cấp lên 4.0L và trang bị thêm bộ tăng áp Rotrex, khiến xe đạt công suất 500 mã lực, thay vì 348 mã lực như bản tiêu chuẩn.

ARK Performance Solus Genesis Coupe
ARK Performance Solus Genesis Coupe

Xem thêm những mẫu xe nổi bật tại SEMA 2015:

Tinh Anh

Bài viết mới nhất

Xe buýt lao xuống vực vì 1 hành động sai lầm của tài xế, hậu quả khiến 45 người ra đi mãi mãi

Chiếc xe buýt mất kiểm soát và lao xuống vực đã khiến cho 45 người thiệt mạng và 1 người trong tình trạng nguy kịch.

4 loại “nước thải” có sẵn trong nhà tốt hơn phân kali: Tưới 1 lần cây nở cả vườn hoa rực rỡ

Có những thứ nước thải còn tốt hơn kali, chỉ cần tưới 1 lần cây sẽ nở thành biển hoa. Đặc biệt, chúng rất...

Ian Wright đấu khẩu với Roy Keane về cơ hội của Arsenal

Bất chấp phong độ ấn tượng của Arsenal – đội bóng đã thắng 20 trong số 28 trận đấu ở Premier League mùa này, cựu...

Dù thế nào, Mikel Arteta vẫn sẽ là “ngọn đuốc dẫn đường” của Arsenal

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến thánh địa Etihad của Manchester City,...

NÓNG! Chốt hạ tương lai Xabi Alonso

Sau khi giúp Bayer Leverkusen ngày càng tiến gần hơn đến với chức vô địch Bundesliga và sở hữu mạch 39 trận bất bại...