Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức Chung kết Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2023 với 12 đội thi đến từ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc.

Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2023 được tổ chức với mong muốn tạo động lực, khuyến khích đội ngũ Tư vấn sản phẩm và đội ngũ Giảng viên đào tạo nội bộ trau dồi nâng cao hơn nữa kiến thức, kỹ năng chuyên môn để áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, làm hài lòng những kỳ vọng của khách hàng.

Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ tham gia các vòng thi
Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ tham gia các vòng thi

Với thông điệp “Chinh phục mọi thách thức”, Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 15 đã thu hút sự tham dự của gần 700 Tư vấn sản phẩm và hơn 100 Giảng viên đào tạo nội bộ đến từ 48 Nhà Phân phối trên toàn quốc. Các thí sinh trải qua ba vòng thi đầy gay cấn với các bài thi kiến thức, kỹ năng dành cho Tư vấn sản phẩm và Giảng viên đào tạo nội bộ.

Dựa trên đánh giá theo quan điểm khách hàng từ Ban lãnh đạo Khối kinh doanh Ô tô – Công ty Honda Việt Nam, 12 đội thi xuất sắc nhất, mỗi đội gồm 01 Tư vấn sản phẩm và 01 Giảng viên đào tạo nội bộ, đã được lựa chọn tham dự vòng thi Chung kết tại Đà Nẵng.

Kết thúc thời gian tranh tài căng thẳng, các cá nhân và Nhà phân phối xuất sắc nhất đã chính thức được vinh danh:

1. Hạng mục giải Tư vấn sản phẩm xuất sắc

Giải Nhất – Nhì – Ba Hạng mục Tư vấn sản phẩm xuất sắc
Giải Khuyến Khích Hạng mục Tư vấn sản phẩm xuất sắc

2. Hạng mục giải Giảng viên nội bộ

Giải Nhất – Nhì – Ba Hạng mục Giảng viên nội bộ
Giải Khuyến khích Hạng mục Giảng viên nội bộ

3. Hạng mục Giải Đồng Đội Nhà Phân Phối xuất sắc nhất

Giải Đồng Đội Nhà Phân Phối xuất sắc nhất

Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc được tổ chức thường niên không chỉ là một sân chơi bổ ích để các Tư vấn bán hàng và Giảng viên đào tạo nội bộ thể hiện kiến thức, kỹ năng, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống, mà còn tạo tiền đề khuyến khích nâng cao chất lượng dịch vụ trong quá trình chăm sóc khách hàng tại Nhà Phân phối. Từ đó, góp phần nâng cao sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu Honda, giúp lan tỏa “Niềm vui mua hàng” đến nhiều hơn nữa khách hàng trên mọi miền đất nước.