2015-10-29 07:36:32
{"xe":"Xe"}
{"bt50":"BT50","mazda":"Mazda","thaoco-truong-hai":"thaoco Tr\u01b0\u1eddng H\u1ea3i","vms":"vms"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:1000:600:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEwL2RhaS1kaWVuMTAuanBn.webp

“Bộ tứ” công nghệ vượt trội nhà Mazda nhận được nhiều sự quan tâm tại VMS 2015.

Thương hiệu Mazda đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda thế hệ mới theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ như: Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, Mazda3 mới, Mazda BT-50… Sự đột phá về phong cách thiết kế đã giúp Mazda nâng tầm giá trị thương hiệu và gia tăng doanh số.

IMG_0790

Mazda3: Luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi xuất hiện. Chỉ sau 9 tháng có mặt trên thị trường, lượng tiêu thụ Mazda3 đạt trên 4.000 xe và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Mazda. Sự thay đổi về thiết kế với diện mạo đậm chất thể thao, thời trang và cá tính đi cùng hàng loạt trang bị tiện ích như đèn pha bi-xenon, tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng và góc chiếu sáng theo hướng đánh lái (AFS), màn hình HUD hiển thị tốc độ; hệ thống giải trí đa phương tiện Mazda Connect; 6 loa, LCD 7 inch trang bị DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB… đã đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc C.

3

Mazda6: Gây ấn tượng lịch lãm, sang trọng chuẩn mực của mẫu sedan cỡ lớn nhưng vẫn toát lên sự năng động và hiện đại nhờ ưu điểm sở hữu nhiều tính năng lái hiện đại bậc nhất trong phân khúc. Mazda6 phát huy tất cả khả năng động lực với sức mạnh của động cơ 185 mã lực (bản 2.5L), mô men xoắn lên 250Nm tại 3.250 vòng/phút.

 Mazda CX-5: Xuất phát từ nhu cầu về xe đa dụng với những trang bị tiện nghi cao cấp nhưng lại có khả năng vận hành như một chiếc xe địa hình, Mazda CX-5 hội tụ đầy đủ các ưu điểm về trang bị, vận hành và cảm giác lái, là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014. Đặc biệt, phiên bản 2.0L 2WD bán chạy nhất thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đòi hỏi sức mạnh vận hành vượt trội của một mẫu CUV hạng trung nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

cx5

cx5-1

Mazda2 mới: Với con số gần 1.000 xe được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt, Mazda2 mới nhanh chóng tạo nên sức hút trong phân khúc B và là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ LED cho đèn pha (phiên bản hatchback), hệ thống kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình LCD 7inch. Điểm nổi bật trong vận hành là trang bị chế độ thể thao (Sport) cho hộp số và hệ thống dừng, khởi động động cơ (i-Stop) giúp tiết kiệm nhiên liệu.

IMG_0784

Tại Việt Nam, 9 tháng đầu năm 2015, doanh số bán xe Mazda đạt hơn 13.000 xe, tăng 117% so với năm 2014, dẫn đầu vẫn là các mẫu xe CX-5, Mazda3, Mazda6…

bt

Thiên Lạc

Bài viết mới nhất

50 năm thống nhất đất nước – 500 vận động viên cùng bứt phá trên đường chạy

Trong hai ngày 16 và 17 tháng 4, Giải Điền kinh Cúp Tốc độ Thống Nhất 2025 đã diễn ra sôi...

WoMAU được vinh danh, khẳng định tầm ảnh hưởng quốc tế

Sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình 24 năm quảng bá võ cổ truyền trên toàn cầu, với những đóng...

Thành phố sôi động với chuỗi sự kiện văn hóa – võ thuật chào mừng Giỗ Tổ Hùng Vương

Hưởng ứng các hoạt động văn hóa – thể thao chào mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP.HCM tổ chức nhiều...

Karate TP.HCM: Thế hệ trẻ tiếp nối thành công, khẳng định tương lai Karate Việt Nam

Trong chiến thắng vang dội tại Giải Vô địch quốc gia Karate khu vực miền Nam lần IV – năm 2025,...

Lãnh đạo Đà Nẵng làm việc với Liên đoàn Lân Sư Rồng Việt Nam: Hướng tới phát triển văn hóa gắn với du lịch

Ngày 3 tháng 4 năm 2025 tại Văn phòng Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng , Tiến sĩ Phạm...