2023-11-04 15:57:47
{"xe":"Xe"}
{"honda-vario":"Honda Vario","hvn":"hvn","vario-125":"Vario 125"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIzLzExL2hvbmRhLXZhcmlvLTguanBn.webp

HVN trình làng Vario 125 hoàn toàn mới với giá từ 40 triệu đồng

Hôm nay, ngày 4/11/2023, Honda Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Vario 125cc nhằm khẳng định nỗ lực không ngừng của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng. Vario 125cc mới sẽ được chính thức bán ra thị trường với 2 phiên bản từ ngày 7/11/2023.

Hôm nay, ngày 4 tháng 11 năm 2023, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu xe tay ga hoàn toàn mới Vario 125.

Tự tin là biểu tượng cho “chất ngông” đầy mạnh mẽ, tràn năng lượng và thời thượng của giới trẻ, với mong muốn tiếp lửa cho tuổi trẻ rực rỡ, lần đầu tiên HVN chính thức cho ra mắt mẫu xe Vario 125cc nhằm khẳng định nỗ lực không ngừng của Honda trong việc lắng nghe nhu cầu và tâm lý của khách hàng.


Với ngôn ngữ thiết kế gắn liền với tinh thần tuổi trẻ, không chịu gò bó bởi tư duy “đồng phục” lối mòn, hai từ ngữ xuyên xuốt thể hiện được toàn bộ thiết kế của mẫu xe là “chất ngông” và “mạnh mẽ”. Một sự phá cách táo bạo bao trùm vẻ bề ngoài của Vario 125.


Thiết kế mang đậm chất thể thao, từng đường nét của Vario 125 được cắt xẻ sắc nét, chau chuốt kỹ lưỡng. Điểm cộng xe Vario 125 đến từ kích thước tổng thể xe thon gọn mà không làm mất đi chất thể thao cá tính. Sự gọn gàng trong diện mạo cũng tạo cảm giác lái linh hoạt, vận hành hoàn hảo khi di chuyển trong khu vực nội đô đông đúc hay điều kiện đường nhỏ hẹp.


Thiết kế phía trước của Vario 125 gây ấn tượng mạnh với những đường nét góc cạnh, tích hợp hốc gió khí động học. Phần đầu đèn được thiết kế vuốt nhọn về phía trước, cùng hệ thống đèn pha chiếu sáng trước và dãy đèn trang trí LED đẹp mắt, tạo hình ảnh nam tính cực ngầu, bắt trọn mọi ánh nhìn.


Vario 125 được thiết kế phần đuôi xe cân xứng với dàn đầu xe, tăng mức độ hoàn thiện tổng thể của xe lên mức tối ưu. Đèn sau được trang bị đồng bộ LED giúp mang lại hình ảnh cao cấp. Đèn xi nhan sau tách rời đầy thể thao và cá tính, mang dáng dấp của những mẫu xe phân khối lớn, nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh gọn gàng, linh hoạt.


Xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiện đại, thể hiện đầy đủ, trực quan các thông số: như hành trình, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và hiện tại, thông số điện áp ắc quy, báo thay nhớt máy và hệ thống đèn cảnh báo (như đèn idling stop, dung dịch làm mát, báo động chống trộm, đèn báo lỗi phun xăng điện tử, ắc quy, chìa khóa thông minh), …thuận tiện cho người sử dụng.


Vario 125 sử dụng cụm động cơ 125cc cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), giúp giảm tiếng ồn, mức tiêu hao nhiên liệu và nâng cao việc bảo vệ môi trường.


Vario 125cc mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 7/11/2023 thông qua các HEAD trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...