2021-01-29 09:10:00
{"xe":"Xe"}
{"bentayga":"Bentayga","bentley":"bentley","bentley-bentayga-hybrid":"Bentley Bentayga Hybrid","featured":"featured","hybrid":"hybrid"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzAxLzIwMjEtYmVudGxleS1iZW50YXlnYS1oeWJyaWRfMTAwNzc1NTc4LmpwZw==.webp

Có gì bên trong siêu phẩm Bentley Bentayga Hybrid 2021?

Bentayga Hybrid – mẫu SUV hạng sang nâng cấp thiết kế và là mẫu plug-in đầu tiên hãng giới thiệu trong năm 2021 này có gì để bạn phải khao khát?

2020 là một năm thành công của Bentley với doanh số đáng ao ước với bất cứ thương hiệu xe nào. Tiếp đà thành công đó, năm nay, Bentley phát triển mẫu SUV Bentayga sử dụng công nghệ Hybrid.

Tương tự bản tiêu chuẩn, Bentayga Hybrid thiết kế đầu xe với diện mạo mới, lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha LED Matrix, đèn phanh hình elip thừa hưởng từ Continental GT và vị trí treo biển định vị lại để phân biệt đuôi xe.

Nội thất tập trung vào hệ thống thông tin giải trí, lược bỏ nhiều nút bấm trên bảng điều khiển thay bằng kiểu cảm ứng, màn hình trung tâm 10,9 inch độ phân giải cao, kết nối Apple CarPlay/Android không dây tiêu chuẩn. Nâng cấp cổng sạc chuẩn Type-C và sạc điện thoại không dây, đi kèm dịch vụ My Bentley qua sim tích hợp.

Các bản tinh chỉnh mới khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị head-up cải tiến và thiết kế vô lăng, trang trí cửa và ghế được sửa đổi. Ở phía sau của chiếc xe năm chỗ ngồi, bạn sẽ tìm thấy những chiếc ghế được thiết kế rộng rãi với khoảng trống đầu gối tăng thêm gần 4 inch, những hành khách to lớn chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi hàng ghế sau.

Bentayga Hybrid 2021 trang bị động cơ xăng lai điện, với động cơ xăng 3.0 V6 tăng áp kép, kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nâng cấp đáng chú ý trên Bentayga Hybrid 2021 là phần điện của hệ thống truyền động. Kết quả thử nghiệm theo tiêu chuẩn châu Âu, chiếc SUV hạng sang nhà Bentley có thể di chuyển quãng đường gần 50 km với động cơ điện kèm pin 17,6 kWh.

Bài viết mới nhất

Từ giờ tới Tết 2025: 3 tuổi may mắn đổi đời, cả Tình lẫn Tiền đỏ rực, giàu có không ai bằng

Thời gian từ giờ tới tết 2025, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Mùi Trong năm 2024 này,...

Chàng trai nhận lầm người ở quán lẩu, không ngờ lại giúp bạn tìm được em sinh đôi thất lạc sau 41 năm

Chính nhờ sự nhầm lẫn trớ trêu tại quán lẩu mà chàng trai đã giúp người bạn của mình tìm lại được em sinh đôi thất lạc sau 41 năm xa cách.

Pochettino báo tin vui cho CĐV Chelsea

Cơn bão chấn thương càn quét nhiều đội bóng châu Âu mùa này. Chelsea là một trong số đó. Đội bóng phía tây London...

BLV Quang Huy chỉ ra sự khác biệt trên hàng công U23 Việt Nam

Sau khi vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng và 1 thất bại, ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào "trận chiến sinh...

Trồng trúc phú quý vào chỗ này thì tiền vào như lũ, phong thủy tốt lành

Cây trúc phú quý rất dễ trồng lại mang tới phong thủy tốt đẹp cho gia đình.Cây trúc quý phú còn gọi là cây...