2021-10-27 21:09:32
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"a-hau-huyen-my":"\u00c1 h\u1eadu Huy\u1ec1n My","featured":"featured","jaguar-f-type":"Jaguar F-Type"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIxLzEwL0phZ3Vhcl9GLVR5cGVfQ29udmVydGlibGVfSHV5ZW5fTXlfMTkuanBn.webp

Á hậu Huyền My thả dáng quyến rũ bên ‘báo gấm Anh quốc’ Jaguar F-Type 2021

Không lâu sau khi Jaguar F-Type 2021 ra mắt thị trường Việt Nam, Á hậu Huyền My đã tung ra bộ ảnh thời trang đa phong cách bên bên hai chiếc xe thể thao hạng sang Jaguar F-Type Coupe và Convertible 2021.

Á hậu Huyền My cho biết cô yêu thích những chiếc xe mang thương hiệu Jaguar và đam mê những trải nghiệm thú vị cùng với F-Type.

Huyền My cũng đã sắm cho mình một chiếc Jaguar F-Type được trang bị động cơ siêu nạp V6, dung tích 3.0L, vào năm 2019.

Hai cá tính riêng của hai phiên bản F-TYPE Coupe lạnh lùng, sắc sảo và F-TYPE Convertible quyến rũ đầy lôi cuốn đã khiến Á hậu bị khuất phục và hút hồn bởi thiết kế mới của mẫu xe thể thao hiệu suất cao này.

Ngôn ngữ thiết kế của F-TYPE tập trung vào sự thuần khiết và tính nguyên tắc cao để tạo nên ngoại hình hoàn hảo. Hệ thống đèn pha Pixel LED siêu mỏng được hoà quyện một cách tinh tế với đèn chiếu sáng ban ngày, được thiết kế hình chữ “J” đặc trưng.

Các chi tiết nội thất được chế tác thủ công, sắp xếp hợp lý, tối giản mang đến sự thoải mái, làm tăng cảm giác xa hoa của chiếc xe.

Ghế ngồi được điều chỉnh phù hợp với mọi sở thích mang đến sự thoải mái và yên tâm tận hưởng mọi hành trình của riêng mình.

Khoang lái được thiết kế lấy cảm hứng từ buồng lái của máy bay. Các nút điều khiển được đặt ở những nơi dễ nhận biết khi sử dụng, rõ ràng và đơn giản.

F-TYPE mới được trang bị động cơ xăng Ingenium Turbo tăng áp 2 lít 300PS. Dải lựa chọn động cơ mạnh mẽ và phản ứng nhanh nhạy bao gồm bốn, sáu và tám xi lanh, với công suất đạt từ 300 PS đến 575 PS, trang bị hộp số 8 cấp Quickshift với đầy đủ tính năng sang số bằng tay, thông qua sử dụng tính năng SportShift hoặc lẫy sang số trên vô lăng. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/ giờ chỉ trong vòng 3,7 giây.

Giá bán tiêu chuẩn lần lượt của hai phiên bản mui trần và mui cứng từ 6,195 tỷ và 5,650 tỷ được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

Ảnh: Huyen My/Cartmes

Bài viết mới nhất

Nhã Phương tung bằng chứng Trường Giang tình tứ với người này, còn tag thẳng đối phương vào hỏi chuyện

Nhã Phương đã "ghen ra mặt" với đàn anh, còn tag thẳng vào hỏi chuyện.Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng đàn chia sẻ loạt...

Chelsea, Man City tranh thần đồng nước Nga

Theo báo cáo từ HITC, hai ông lớn xứ sương mù Chelsea và Man City theo dõi sát sao tương lai của Sergey Pinyaev.  Sao mai...

Tottenham chuẩn bị chi 35 triệu euro cho sao Serie A

Dù trong suốt 1 năm qua, Tottenham đã chiêu mộ hàng loạt tiền đạo chất lượng để nâng cấp chất lượng hàng công tiêu...

Thái độ của dàn sao Arsenal sau trận thua Bayern

 Dàn sao Pháo thủ đã trở lại Hale End để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân của Wolves.  Dù vừa bị loại khỏi...

Cảnh báo nợ thuế thu nhập cá nhân, làm cách nào để biết bạn có nợ thuế thu nhập cá nhân hay không?

Nhiều người đang nợ thuế thu nhập cá nhân mà không biết, cách tra cứu nợ thuế thu nhập cá nhân tại nhà nhanh nhất?