2024-06-20 08:31:48
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_bao_tuan/2024/6/20/gettyimages-2157817459-612x612.jpg
Array

4 ngôi sao của Liverpool thể hiện như thế nào tại EURO 2024

Các đội tuyển đã chơi ít nhất một trận đấu tại EURO 2024 cho đến nay và đây có vẻ như là giải đấu hay nhất trong mọi thời đại, dựa trên diễn biến của lượt đầu tiên của các trận đấu vòng bảng.

Hãy cùng trang The Trivela Effect điểm qua màn thể hiện của 4 ngôi sao của câu lạc bộ Liverpool tại giải đấu năm nay.

Tiền đạo cánh trái Cody Gakpo

Cho đến nay, người có màn thể hiện xuất sắc nhất so với bất kỳ cầu thủ Liverpool nào cho đến nay tại EURO 2024 có thể khẳng định là tiền đạo cánh trái Cody Gakpo.

Gakpo ghi bàn thắng cho đội tuyển Hà Lan trong chiến thắng 2-1 trước Ba Lan trong khi đứng cạnh đồng đội ở Liverpool là Virgil van Dijk. Cầu thủ tấn công đa năng 25 tuổi này đã có màn trình diễn hoàn hảo với 3 đường chuyền quan trọng, 5 lần rê bóng thành công, 4 lần phạm lỗi, 4 pha tranh chấp trên không và 2 pha tắc bóng thành công.

Những thông số ấn tượng này cho thấy Gakpo có thể thay thế vị trí của Luis Diaz ở cánh trái của Liverpool nếu họ bán cầu thủ người Colombia vào mùa hè này. Tuyển thủ người Hà Lan đang cho thấy chính xác lý do tại sao Liverpool ký hợp đồng với anh từ PSV Eindhoven vào mùa đông năm ngoái.

Cody Gakpo thi đấu khá tốt ở bên cánh trái ĐT Hà Lan.

Trung vệ Virgil van Dijk

Virgil van Dijk là thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng 2-1 trước Ba Lan. Mặc dù, họ không phải lúc nào cũng gặp khó khăn trong trận mở màn EURO 2024 nhưng van Dijk vẫn bình tĩnh như mọi khi và gần như hoàn hảo với đường chuyền của mình.

Hậu vệ cánh trái Andrew Robertson

Đội tuyển Scotland của Andrew Robertson không có nhiều cơ hội giành điểm trong trận mở tỷ số trước chủ nhà Đức nhưng đáng lẽ họ có thể làm tốt hơn ở khâu phòng ngự so với việc thua 1-5. Mặc dù, chiếc thẻ đỏ của Ryan Porteous là một nguyên nhân dẫn đến trận thua tan nát nhưng bản thân hậu vệ cánh trái kỳ cựu của Liverpool cũng là một nỗi thất vọng lớn.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ đã tốt lên khi Robertson cùng các đồng đội giành được một điểm quan trọng trước đội tuyển Thụy Sĩ ở loạt trận thứ 2 để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tuổi tác đã ảnh hưởng khá nhiều đến phong độ của Robertson.

Hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold

Một trong những cầu thủ xuất sắc khác của Premier League, Trent Alexnder-Arnold có vẻ không ổn khi chơi ở vị trí tiền vệ cho Gareth Southgate, dù đây thực sự là vị trí mà anh đã chơi khá tốt cho Liverpool trong quá khứ.

Arnold đã gây chú ý khi bị Declan Rice chỉ trích vì việc chọn vị trí đứng không phù hợp nên có thể đội tuyển Anh cần phải chuyển sang phương án khác ở giữa sân. Thật khó để đánh giá tiền vệ người Anh một cách quá khắt khe khi không được chơi đúng vị trí sở trường ở một giải đấu lớn như EURO nhưng ít ra Arnold có thể làm tốt hơn những gì anh đã thể hiện ở trận mở màn.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

45 ngày tới, 3 tuổi là con cưng Thần Tài, vận đỏ vây quanh, tiền vào như nước

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này có nhiều cơ hội làm ăn phát đạt, tiền tài...

Enzo Maresca: “Reece James vẫn chưa thể đá 2 trận mỗi tuần”

Reece James đã bình phục chấn thương sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1999 đánh dấu lần đầu...

Hoa hậu Thùy Tiên và 2 Chị Đẹp, anh trai BB Trần hội ngộ show săn thưởng theo format Hàn Quốc

"Bậc Thầy Săn Thưởng" – bản Việt hóa của gameshow nổi tiếng Hàn Quốc Village Survival, the Eight do đài SBS sản xuất. Cuộc chơi sẽ chỉ kết thúc khi một người tìm được kho báu và bí mật báo lại với Trưởng làng.

Tại sao người Nhật thích ngủ ở dưới đất hơn là trên giường? Họ thực sự rất thông minh

Người Nhật có lý do để ngủ ở dưới đất hơn là ngủ trên giường. Điều này là do thói quen, tập quán và...

5 loại trái cây đẹp mắt nhưng người xưa rất kỵ thắp hương, nhất là quả đầu tiên

Người xưa khuyên con cháu không nên thắp hương dứa, cam, vì sao vậy?1. Dứa (Thơm) Dứa, hay còn gọi là thơm, là loại trái...