2024-06-09 12:06:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvNi85LzIwMjQwNjA5MDAyMzQxXzc5MS5qcGVn.webp
Array

3 bàn/5 trận, thần đồng Real sẵn sàng bùng nổ tại Copa America 2024

Sáng nay, tuyển Brazil đã có chiến thắng 3-2 đầy vất vả trước Mexico trong trận giao hữu chuẩn bị cho Copa America 2024 diễn ra sau đây 2 tuần. 

Dẫn trước đối thủ 2 bàn bằng những pha lập công của Andreas Pereira và Gabriel Martinelli lần lượt ở các phút thứ 5 cũng như 54 nhưng sự chủ quản đã khiến đội bóng đến từ xứ Samba thủng lưới 2 bàn liên tiếp trong gần 20 phút từ phút 73 đến 90+2. 

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở những khoảnh khắc cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người, Endrick đã có pha lập công quan trọng sau đường chuyền thuận lợi của Vinicius Jr để giúp Selecao lấy lại danh dự. 

Đây là bàn thắng thứ 3 của ngôi sao 17 tuổi sau 5 trận ra sân cho tuyển quốc gia quê nhà và cũng là lần thứ 2 Endrick ghi những bàn thắng quyết định giúp đoàn quân Dorival Jr giành thắng lợi. Trước đó hồi tháng 3, cầu thủ sinh năm 2006 cũng tỏa sáng để giúp Brazil đánh bại Anh ở những phút cuối. 

Endrick tỏa sáng để giúp Brazil đánh bại Mexico.

Sau trận, tân binh của Real hè này đã thể hiện cảm xúc vỡ òa. 

“Chiến thắng này là công sức của cả đội chứ không riêng mình tôi. Tôi quá nhỏ để trở thành 1 trung phong nhưng khác biệt nằm ở tư duy chơi bóng”, Endrick nói. “Dorival là 1 HLV giỏi, chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để hướng đến chức vô địch Copa America. Cùng chờ xem chúng tôi sẽ tiến đến đâu ở giải đấu tới”. 

Tuyển Brazil sẽ còn 1 trận giao hữu nữa với Hoa Kỳ diễn ra vào sáng thứ 5 tuần sau trước khi chính thức bước vào chiến dịch Copa America. Tại giải đấu này, Selecao nằm ở bảng D với các đối thủ Colombia, Paraguay và Costa Rica.

Bài viết mới nhất

CHÍNH THỨC! White vắng mặt trận Leicester, bất ngờ Raya

Tối nay, Arsenal sẽ tiếp tục được thi đấu trên thánh địa nhà Emirates để tiếp đón tân binh Premier League mùa này, Leicetser...

Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận Man United vs Tottenham

Đều là những tên tuổi lớn trong nhóm Big Six Premier League nhưng hiện tại, cả Manchester United và Tottenham Hotspur đã sa sút...

4 tuổi là con cưng Thần Tài, tháng 9 âm lịch tài lộc rực rỡ, cầu gì được nấy

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi ngày trong tháng 9 âm lịch có sự thay đổi theo...

Đội hình hay nhất lò đào tạo PSG: Mục tiêu Man United; Siêu dự bị Chelsea

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan)Thủ thành số 1 của tuyển Pháp, Mike Maignan là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Sau khi...

Showbiz 28/9: Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do vợ đồng ý kết hôn với mình, Minh Tú trải lòng về hôn nhân

Nhiều khán giả đã chúc mừng gửi hàng loạt lời chúc phúc đến Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh. Minh Tú yêu chồng,...