Go-Kart là một trong các giải đua xe lớn và có đông đảo người theo dõi nhất trên thế giới. Vài năm trở lại đây, thể loại này đang dần chiếm được sự thích thú từ các anh em chơi xe tại Việt Nam
Go-Kart được biết như một dạng xe đua công thức 1 mini, đua trong các đường đua có quy mô nhỏ.
Đường đua Go-Kart tại TRƯỜNG ĐUA ĐẠI NAM được tham khảo, thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn an toàn từ FIM, với tổng chiều dài 2,2 km, bao gồm nhiều cua trái và phải được chia thành các đoạn như tăng tốc, cua lơi, cua tròn, v.v…
Bề mặt đường đua được xây dựng theo công nghệ nhựa polymer của Pháp, thấm nước mưa ngay lập tức để tăng độ an toàn cho các tay đua, đồng thời không làm cuộc đua bị gián đoạn bởi thời tiết.
Tại trường đua Đại Nam, người ta chia Go-Kart thành ba dòng chính:
1. Loại xe Go-Kart không có hộp số: Có dung tích từ 100cc đến 125cc, loại xe này được chia làm 3 dòng là KF1, KF2 và KF3, dành cho lứa tuổi trên 15 tuổi trở lên, xe có tốc độ tối đa 140 km/h.
2. Loại xe Go-Kart có hộp số: Có dung tích xi-lanh 125cc có tên gọi quốc tế là KZ, phân chia làm 2 dòng là KZ1 và KZ2, cả 2 đều có dung tích xi-lanh 125cc, động cơ 2 thì sản sinh công suất 42 mã lực.
3. Loại xe SuperKart: SuperKart là loại xe có động cơ mạnh nhất trong dòng Go-Kart có dung tích xi-lanh lên đến 250cc, sản sinh công suất 100 mã lực, vận tốc tối đa có thể đạt tới 240 km/h.