2020-09-25 13:39:01
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
{"aston-martin-f1":"Aston Martin F1","f1":"F1","sebastian-vettel":"Sebastian Vettel"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzA5L1NlYmFzdGlhbi1WZXR0ZWwtZjEuanBn.webp

Sebastian Vettel sẽ đầu quân về Aston Martin F1 từ năm 2021

Sebastian Vettel chính thức xác nhận sẽ gia nhập đội đua Aston Martin ở mùa giải F1 2021 sau khi chia tay đội đua Ferrari vào cuối mùa giải F1 2020.

Như vậy bến đỗ mới của tay đua Sebastian Vettel sẽ là đội đua Aston Martin F1 (Racing Point) kể từ mùa giải 2021. Đồng đội của Vettel tại Racing Point sẽ là Lance Stroll vì tay đua Sergio Perez sẽ rời đi vào cuối mùa giải năm nay.

Theo thông tin từ Racing Point thì việc ký kết hợp đồng với tay đua 33 tuổi, 4 lần vô địch F1 thế giới, chính là sự khẳng định rõ ràng cho tham vọng trở thành một đội đua cạnh tranh cho những mùa tới. Đến hiện tại, Sebastian Vettel đã có 248 chặng đua ở F1, 53 chiến thắng chặng, 120 lần bước lên bục podium và 4 danh hiệu vô địch thế giới. Tài năng của Sebastian Vettel là điều không thể phủ nhận và anh đang cần một đội đua nhiều tham vọng hơn để có thể bước lên đỉnh vinh quang lần thứ Năm.

Thật ra Vettel đã nói chuyện về tương lai của anh với đội đua của Lawrence Stroll một vài tháng trước đây, kể từ sau khi Ferrari công bố thông tin Vettel sẽ ra đi vào cuối năm nay và tay đua Carlos Sainz của McLaren sẽ về thay thế anh.

“T ôi vô cùng tự hào khi thông báo mình sẽ trở thành tay đua của đội Aston Martin vào năm 2021. Tôi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu thú vị cùng một đội đua huyền thoại. Tôi rất ấn tượng về những thành tích mà đội đua đã đạt được và rất tin tưởng vào một tương lai tươi sáng”- Sebastian Vettel chia sẻ.

Với Sebastian Vettel, từ khi về Ferrari, người ta đã đặt khá nhiều kỳ vọng vào tay đua 4 lần vô địch F1 thế giới này, nhưng kết quả không thật tốt như mong đợi. Hy vọng sự hợp tác với Aston Martin F1 sẽ mở ra cho Sebastian Vettel một khởi đầu mới tốt hơn.

Racing Point đang có một mùa giải F1 2020 ấn tượng với vị trí thứ Tư trên bảng xếp hạng Constructor với 82 điểm, chỉ 16 điểm thấp hơn McLaren ở vị trí thứ Ba và nhiều hơn Renault 11 điểm ở vị trí thứ Năm.

Bài viết mới nhất

Đấu U23 Việt Nam, truyền thông Malaysia tỏ rõ sự lo lắng

Sau trận thua 0-2 trước U23 Uzbekistan ở trận mở màn VCK U23 châu Á 2024, U23 Malaysia rơi vào thế khó và buộc...

4 tuổi đỏ nhất tháng 3 âm: Thần Tài phù hộ làm đâu thắng đó, vơ vét hết tiền thiên hạ

Trong tháng 3 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.Tuổi Thìn Người tuổi Thìn là người rất giỏi...

Loại nước ‘thần dược’ giúp hạ mỡ máu, đường huyết, trẻ hoá da: Giá rẻ, dễ tìm

Nước uống này với màu sắc bắt mắt có lợi cho sức khỏe tim mạch và não bộ, có khả năng kiểm soát lượng...

5 ngày đầu tháng 3 âm: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, tiền của đổ về không ngừng

Bước sang 5 ngày đầu của tháng 3 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.Tuổi Tý Tuổi Tý...

Trò cũ của Ten Hag gây choáng cho Xabi Alonso

Đúng như dự đoán của số đông, Bayer Leverkusen đã chính thức tiến vào bán kết Europa League mùa này sau khi loại bỏ...