2018-12-25 16:58:05
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"junior-fashion-runway-2018":"Junior Fashion Runway 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyLzEwLTEuanBn.webp

“Siêu mẫu nhí” Bảo Châu liên tiếp “chiếm sóng” tại Junior Fashion Runway 2018

Sau khi giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch thế giới, mẫu nhí Nguyễn Ngọc Bảo Châu tiếp tục khẳng định tên tuổi ở làng thời trang khi liên tiếp góp mặt trong các show thời trang lớn trong khuôn khổ Junior Fashion Runway 2018.

Nguyễn Ngọc Bảo Châu sinh ngày 28/02/2011, ngay từ nhỏ thiên hướng nghệ thuật của Bảo Châu đã sớm được bộc lộ. Với mong muốn tạo một sân chơi cũng như phát huy năng khiếu của con gái, bố mẹ Bảo Châu đã gửi gắm em theo học tại trường Little Champions Learning Centre. Với thành tích nổi trội có được, Bảo Châu mới đây được mời trình diễn trong khuôn khổ Junior Fashion Runway 2018.

Năm nay, chương trình được tổ chức với chủ đề “Sweet dream” tại thành phố Hồ Chí Minh vào 16/12/2018 với sự quy tụ của 5 nhà thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế. Ngay từ vòng casting, Bảo Châu đã tỏ ra là ứng viên nổi bật. Bằng khả năng của mình, em đã được mời góp mặt trình diễn cho 2 thương hiệu áo dài The Cottons và AMPIRIN. Những lần sải bước trên sải diễn đã tôi luyện cho Bảo Châu những bước đi chắc chắn cùng thần thái đầy cuốn hút.

3

Dù tuổi đời khá nhỏ nhưng Bảo Châu là cái tên khá quen thuộc trên các sàn diễn. Cô bé từng trình diễn cho nhiều show thời trang của các NTK danh tiếng: Đỗ Mạnh Cường, Canifa,… Trong khuôn khổ Junior Fashion Runwya vừa qua, “nàng Hậu nhí” được mời góp mặt trong show diễn của 2 thương hiệu lớn.

2

Những sải bước đầy chắc chắn và tự tin…


1

Cùng thần thái “không phải dạng vừa” khiến khán giả đều không thể rời mắt. Sự tự tin cùng kỹ năng nổi bật đã mang về cho Bảo Châu danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 tại Philippines.

4

Kết thúc bộ sưu tập, Bảo Châu cùng NTK và các bạn diễn bước ra chào khán giả.

5

Bảo Châu khoe nét đằm thắm, rạng rỡ trong trang phục áo dài. Em có một gương mặt xinh đẹp, khả ái biểu cảm đa dạng cùng thần thái tự tin.

6

Figure 6Đến cuối đường băng, Bảo Châu thực hiện màn xoay váy đầy duyên dáng tạo điểm nhấn cho phần trình diễn của mình.

Mới đây, Bảo Châu vừa thực hiện bộ photoshoot với concept “CAUTION”. Bối cảnh concept đơn giản nhưng Bảo Châu liên tục tạo dáng và biến hóa vô cùng chuyên nghiệp trong từng khung hình. Khán giả đặc biệt ấn tượng bởi đôi mắt hút hồn, thần thái cùng với khả năng biểu cảm đa dạng trên gương mặt của em.

Hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng Bảo Châu không hề lơ là việc học của mình. Bảo Châu là một cô bé chăm chỉ và nỗ lực, bằng chứng là em hiện là lớp trưởng và là học sinh giỏi xuất sắc trong suốt 3 năm liền. Bên cạnh đó, cô bé còn rất năng động trong học tập luôn giúp đở bạn bè và những người có hoàn cảnh khó khăn.

8

Trong lần thực hiện bộ ảnh này, cô bé được ekip trang điểm kỹ lưỡng, mái tóc đánh rối. Bảo Châu liên tục tạo dáng và biến hóa vô cùng chuyên nghiệp trong từng khung hình.

9

Nhiều năm làm mẫu giúp Bảo Châu dễ dàng thực hiện các dáng khác nhau và liên tục thay đổi biểu cảm trên gương mặt.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Saliba quá hoàn hảo cho Real Madrid

Những năm gần đây, có thể nói Real Madrid đã gặt hái được thành công nhờ chính sách chuyển nhượng hoàn toàn mới. Thay...

9 trường hợp được tăng lương hưu đáng kể từ 1/7/2024, gồm những ai?

9 trường hợp được tăng lương hưu theo quy định bao gồm:9 trường hợp được tăng lương hưu theo quy định bao gồm: Cán bộ,...

“Tôi là đội trưởng, nhưng CLB không tôn trọng tôi, ngoại trừ Arteta”

Trải lòng về việc được HLV Mikel Arteta thuyết phục ở lại Arsenal vào mùa trước, Granit Xhaka chia sẻ: "Câu lạc bộ không dành nhiều...

Chưa đến Real, Endrick đã được “đưa lên mây”

Nhận định về Endrick, cựu cầu thủ Flavio Conceicao chia sẻ: "Chúng ta đang nhìn vào một dự án ấn tượng trong tương lai. Mùa giải...

Sao U23 Indonesia chỉ ra lợi thế trước U23 Iraq, HLV Shin Tae-yong báo tin vui nhân sự

U23 Indonesia đã phải nhận thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan tại trận bán kết 1 U23 châu Á 2024. Thầy trò HLV Shin Tae-yong giờ buộc...