2019-01-28 11:30:37
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tuyen-tang":"Tuy\u1ebfn T\u0103ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2ltYWdlczIyOTkxNDFfMy5fVHV5ZW5fVGFuZ192b2lfYmFpX3RoaV9UZXRfY2hvX0Jhbl9fMV8tMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Tuyền Tăng nói gì sau khi xuất sắc nhận giải bạc tại Én Vàng 2018?

Nổi tiếng với vai trò là một VJ trẻ trung, cá tính dành cho giới trẻ. Tuyền Tăng đã mạnh dạn vượt lên nỗi sợ của chính bản thân mình để đăng ký tham gia Én Vàng Nghệ Sỹ 2018.

Sau nhiều thử thách cam go, Tuyền Tăng đã chứng minh được bản lĩnh sân khấu, khả năng dẫn dắt đa dạng thể loại chương trình và khả năng sáng tạo vô hạn, khai thác chủ đề mới mẻ, độc đáo, ấn tượng, khiến cả giám khảo và khán giả đều “không tránh khỏi” bất ngờ trong mỗi tuần thi.

Được biết Tuyền Tăng đã là một gương mặt quen thuộc với khán giả, tại sao bạn vẫn quyết định tham gia Én Vàng Nghệ Sỹ?

Lý do Tuyền quyết định tham gia Én Vàng Nghệ Sỹ năm nay khác biệt hẳn với những thí sinh còn lại, nó bắt nguồn từ những nỗi sợ vô hình. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Tuyền có cơ hội dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau, từ truyền hình, sự kiện, các chương trình dành cho giới trẻ, giáo dục, nên vô tình Tuyền đã tự mặc định mình như vậy đã ổn, đã đủ với bản thân rồi. Nhưng thật ra chỉ để che giấu một nỗi sợ to lớn ở bên trong. Tuyền sợ bi người khác phán xét, sợ những lời mình nói không phù hợp với quy chuẩn số đông, sợ nội dung mình truyền tải không chạm được trái tim khán giả. Khi những nỗi sợ đó lớn dần lên, Tuyền quyết định đăng ký dự thi Én Vàng Nghệ Sỹ như một sự liều lĩnh, vượt qua giới hạn của bản thân mình, tự mình đối diện với nỗi sợ. Và Tuyền tin là sự hiện diện của mình trong đêm chung kết Én Vàng Nghệ Sỹ, đã phần nào chứng minh quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn.

MG_4753

Tuyền Tăng


Với bề dày kinh nghiệm dẫn chương trình, hơn hẳn những thí sinh khác, có phải đây là lý do BGK chọn bạn vào TOP3 không?

Tuyền nghĩ đây không phải lý do. Tất cả các thí sinh trong cuộc thi đều có xuất phát điểm khác nhau, điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Nếu như Tuyền được BGK đánh giá là thí sinh có kinh nghiệm dẫn chương trình dày dạn nhất thì mình cũng là thí sinh có ít kinh nghiệm sân khấu nhất. Bên cạnh đó, với hành trang tích góp được từ công việc dẫn chương trình, Tuyền lại càng áp lực hơn khi vừa phải thể hiện hết khả năng làm chủ sân khấu, vừa phải trau dồi thêm kỹ năng múa, nhảy, diễn xuất để có những tiết mục xuất sắc, trọn vẹn trong từng đêm thi. Nên để có mặt trong TOP3 chung cuộc, đó là cả một hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của cả 3 thí sinh, vượt trên những áp lực và thiếu sót, để xứng đáng có mặt trong đêm thi cuối cùng, tranh tài danh hiệu Én Vàng Nghệ Sỹ mùa đầu tiên.

Áp lực lớn nhất của bạn trong cuộc thi là gì?

Nếu như mọi người xem lại tập mở màn, Tuyền Tăng được đánh giá là một trong những thí sinh gây tranh cãi trong cuộc thi. Nếu MC Thanh Bạch và đạo diễn Vũ Thanh Vinh đều đánh giá Tuyền là một “ẩn số” đáng gờm, thậm chí còn không ngớt lời khen ngợi “Tuyền Tăng Tuyệt”, thì các giám khảo còn lại yêu cầu sự đột phá và trân trọng cơ hội tham gia cuộc thi này.

Từ những chia sẻ thẳng thắn, những đóng góp chân thành của BGK qua mỗi tuần. Tuyền đã tự nhắc nhở bản thân mỗi ngày cố gắng hơn để vượt qua những thử thách cam go ở mỗi tuần thi. Để rồi ở đêm thi quyết định tấm vé vào Chung Kết, Tuyền đã thực sự bùng nổ với cảm xúc thật của mình, chạm đến trái tim của khán giả và ban giám khảo. Hai giám khảo Phước Lập, Tùng Leo cũng không kiềm được nước mắt với bài thi “Ngày cho tôi” và khẳng định đã bị Tuyền Tăng chinh phục hoàn toàn.

MG_4467

Én Vàng Nghệ Sỹ có ý nghĩa như thế nào với bạn?

Tuyền cảm thấy mình như con con Én lạc bầy vì sự khác biệt của chính bản thân đối với những chú én khác nên trong cuộc thi mỗi tiết mục mà Tuyền mang lên sân khấu là sự thách thức và mạo hiểm, nhưng Tuyền vẫn quyết tâm làm cho bằng được. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, chỉ có những người dám đương đầu với những thử thách mà cuộc sống đặt ra mới có thể vươn cao.

Với Tuyền, Én Vàng Nghệ Sỹ giống như một cơn gió ngược, một cơn gió mạnh mẽ đầy thách thức, thúc đẩy cánh diều đam mê của Tuyền bay lên cao hơn, xa hơn và trưởng thành hơn từng ngày. Để sau này khi đứng trước những ngọn gió lớn, Tuyền Tăng vẫn có thể vươn mình mạnh mẽ, tự tin thể hiện bản lĩnh của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Và bên cạnh đó, Tuyền cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, BGK, các bạn thí sinh, gia đình, bạn bè và quý vị khán giả, mọi người đều là chất xúc tác, nguồn động viên tinh thần lớn lao để Tuyền Tăng có được thành công to lớn ngày hôm nay.

Capture One Catalog0168-Edit

Plastic-7

Vậy nhìn lại những điều Tuyền Tăng gặt hái được trong cuộc thi là gì?

Tuyền đã vượt qua được chính bản thân mình, khám phá được bản thân mình và tìm ra những khả năng khác mà nếu trước đây cứ mãi ru rú trong “vỏ ốc an toàn” Tuyền sẽ không bao giờ tìm ra được.

Tuyền đã chứng minh được rằng mình không chỉ dừng chân ở hình ảnh cô VJ lí lắc, trẻ trung mà còn là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp có khả năng biên tập, sáng tạo. Tuyền có thể đảm nhiệm dẫn dắt nhiều thể loại chương trình khác nhau, từ những vấn đề gai góc trong xã hội đến những câu chuyện tâm lý, tình cảm trong gia đình với nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn sâu sắc.

Được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng tư duy, phát triển và đột phá ý tưởng. Tuyền tin rằng mình có thể kết hợp những kỹ năng biểu diễn, đã được minh chứng qua từng tuần thi, với bản lĩnh sân khấu mà mình có được trong Én Vàng, tự tin trở thành một người dẫn chương trình toàn năng, đột phá ở nhiều chương trình giải trí.

Plastic-5

Capture One Catalog0131-Edit

Bạn sẽ làm gì sau Én Vàng?

Trước tiên mình sẽ dành một chút thời gian để nạp năng lượng cho bản thân sau một thời gian dài 3 tháng căng thẳng với cuộc thi. Sau đó mình sẽ tìm kiếm cơ hội ở những chương trình Gameshow giải trí mới, với vai trò host chính. Vì Tuyền nghĩ với những gì mình đã chứng minh trong khả năng âm nhạc, giải trí, diễn xuất đều đặn mỗi tuần tại Én Vàng, Tuyền tin rằng mình hoàn toàn có thể đảm đương vị trí dẫn dắt, không chỉ với vai trò MC, mà còn là một nghệ sỹ.

Ngoài ra cuộc thi còn giúp Tuyền phát hiện ra được nhiều khả năng khác của bản thân. 2019, Tuyền hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia diễn xuất để tiếp cận và chứng tỏ khả năng của mình nhiều hơn với khán giả. Và tiếp tục xây dựng hình ảnh, từ một VJ cá tính, năng động quen thuộc với khán giả, thành một MC trưởng thành với kinh nghiệm, bản lĩnh, đủ sức đảm đương những chương trình chuyên nghiệp, đa dạng và có chiều sâu.

Tuyền Tăng phiên bản trưởng thành, bản lĩnh, chuyên nghiệp, đa dạng và có chiều sâu.

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của Tuyền Tăng, chúc bạn luôn thành công trong công việc và đam mê của mình.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Saka tóe máu, vì sao VAR không can thiệp?

Tiền vệ Ryan Christie của AFC Bournemouth đã thoát khỏi án phạt sau pha phạm lỗi với Bukayo Saka của Arsenal. Saka đã phải...

Bà xã Titi (HKT) khoe ảnh đi du lịch hậu đám cưới, 1 chi tiết thể hiện rõ thái độ với con riêng của...

Trong chuyến du lịch cùng chồng sau đám cưới ngọt, thái độ của Nhung Babie - vợ mới của nam ca sĩ TiTi (HKT), dành cho con riêng của chồng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Xua tan nắng nóng mùa hè: Dạo bước cùng váy dài thanh lịch, tận hưởng khoảnh khắc tự do

Hãy tạm gác lại những lo toan, công việc để cùng "trốn nắng" với những chiếc váy dài thanh lịch, nhẹ nhàng.Mẫu váy hè...

“Bạn biết và tôi biết rằng Havertz đã để chân ở đó”

Pháo thủ chiếm ưu thế trong hiệp 1 trước The Cherries nhưng không thể tìm được bàn thắng cho đến gần cuối hiệp. Havertz...

Chuyên gia tâng bốc bàn thứ 2 của Arsenal

Sau bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1, Arsenal vấp phải sự chống trả khốc liệt đến từ Bournemouth ở hiệp 2. Đội...