2024-10-28 06:32:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/do_quoc_phi/2024/10/28/tai-sao-anthony-taylor-tu-choi-ban-thang-muon-cua-arsenal-1730070857334.jpg
Array

Lý do Anthony Taylor từ chối bàn thắng muộn của Arsenal

Trọng tài Anthony Taylor đã gây tranh cãi khi từ chối bàn thắng muộn của Arsenal vào lưới Liverpool, trong trận đấu tâm điểm của vòng 9 Premier League.

Cầu thủ Arsenal tiếc nuối trước bàn thắng không được công nhận.

Sau khi Gabriel Jesus đưa bóng vào lưới, các cầu thủ và người hâm mộ Arsenal đã bắt đầu ăn mừng. Tuy nhiên, trọng tài Taylor đã thổi còi dừng trận đấu trước đó, khiến nhiều người, bao gồm cả bình luận viên Peter Drury của Sky Sports cảm thấy khó hiểu.

Theo thông tin từ Football.london, Taylor xác định rằng hậu vệ Jakub Kiwior của Arsenal đã phạm lỗi với Dominik Szoboszlai của Liverpool trong pha tranh chấp trên không trước khi bàn thắng được ghi. Mặc dù một số người cho rằng Kai Havertz đã chạm tay vào bóng khi tranh chấp với Ibrahima Konate, quyết định của Taylor lại đến từ pha Kiwior va chạm với Szoboszlai, người không có phản ứng đáng kể sau bị tác động.

Sau đó,Havertz đã giành bóng và thực hiện cú sút, dẫn đến việc Jesus đưa bóng vào lưới. Tuy nhiên, Taylor đã thổi phạt ngay trước đó, ngăn cản VAR can thiệp vào tình huống và dĩ nhiên Arsenal cũng mất luôn cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm.

Cựu trọng tài Mike Dean nhận xét rằng quyết định của Taylor khá nhạy cảm. Ông cho rằng đây là “một quyết định 50-50”. Dean đánh giá Taylor đã bắt một trận đấu ‘tròn vai’ và không chỉ trích người đồng nghiệp về tình huống này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

40 phút thảm họa, Greenwood hóa vô hại trước PSG

Có được lực lượng mạnh nhất và được chơi tại chảo lửa Velodrome, Marseille tự tin khi đụng độ các nhà đương kim vô...

Minh Dự nói về Phương Lan: “Sau mọi ồn ào, chúng tôi còn tương tác mạnh mẽ hơn bình thường”

Minh Dự mới đây đã có những phản hồi trực tiếp với truyền thông về loạt ồn ào bủa vây thời gian qua và giải đáp về mối quan hệ với Phương Lan hiện tại.

Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce

Vừa qua, nàng "crush quốc dân" Lọ Lem đã khiến sự kiện LipIce bùng nổ bởi sự tự tin và món quà đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 135 năm Mentholatum. Cùng theo chân Lọ Lem khám phá sự kiện lần này nhé!

Người có nét tướng này trên mặt được Thần Phật che chở: Cả đời bình an, giàu có

Trong nhân tướng học nhưng người có nét tướng này cuộc sống hanh thông giàu có, càng già càng giàu. Người có ấn đường sáng...

Enzo Maresca: “Nếu không thực hiện theo, cậu ấy sẽ ngừng ra sân”

Ngay sau khi thay thế Mauricio Pochettino vào mùa hè 2024, HLV Enzo Maresca đã đưa Robert Sanchez trở lại vị trí thủ môn...