2024-10-27 13:58:09
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/27/thach-bao-khanh-dt-viet-nam-chi-co-1-ngoi-sao-duy-nhat-1730012278341.jpg
Array

Thạch Bảo Khanh: “ĐT Việt Nam chỉ có 1 ngôi sao duy nhất”

ĐT Việt Nam dù chưa đạt được những kết quả như ý dưới thời HLV Kim Sang-sik gần đây, nhưng Những chiến binh Sao vàng vẫn được kỳ vọng sẽ giành kết quả cao nhất tại AFF Cup 2024.

Ở chương trình Trophy Tour mới đây, trong buổi giao lưu sau khi đưa chiếc cúp vàng ASEAN Mitsubishi Electric Cup (AFF Cup) đến Hà Nội, hai cựu tuyển thủ Việt Nam Dương Hồng Sơn và Thạch Bảo Khanh đã đưa ra những đánh giá về ĐT Việt Nam trước thềm giải đấu cấp khu vực.

Dương Hồng Sơn và Thạch Bảo Khanh trong chương trình Trophy Tour. Ảnh: VFF

Cụ thể, người gác đền cũ của ĐT Việt Nam – Dương Hồng Sơn cho biết:“Chức vô địch AFF Cup 2008 là danh hiệu để đời trong sự nghiệp của tôi. Tôi mong cầu thủ luôn đoàn kết, giành kết quả cao nhất tại AFF Cup 2024. Quả thực, chứng kiến chiếc cúp ở bên, tôi như gợi lại ký ức cách đây 16 năm.

Khi bước vào giải đấu, toàn đội đã vượt qua khó khăn, nhờ sự đoàn kết nên tập thể ĐT Việt Nam đã lớn mạnh qua từng trận đấu và bước lên bục vinh quang cao nhất. Hy vọng, một kết quả tốt sẽ đến với ĐT Việt Nam”.

Trong khi đó, cựu tiền đạo Thạch Bảo Khanh nhận xét: “Năm 2008, HLV Henrique Calisto chia sẻ với các cầu thủ rằng: Chúng ta chỉ có 1 ngôi sao duy nhất. Đó là ngôi sao trên ngực áo. Hãy vững tin vì có hàng triệu người hâm mộ đằng sau hỗ trợ. Sau lời nói ấy, chúng tôi có động lực và trách nhiệm để nắm tay nhau, đoàn kết giành chức vô địch.

Không chỉ Công Phượng, ĐT Việt Nam có rất nhiều niềm hy vọng và những tín hiệu vui. Tuấn Anh vừa rồi có bàn thắng rất đẹp tại AFC Champions League Two. Bản thân tôi luôn mong những cầu thủ tốt nhất sẽ cống hiến cho ĐT Việt Nam, còn HLV sẽ đưa ra lựa chọn đội hình dựa trên phong độ cao nhất”.

Tại AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Đoàn quân của HLV Kim Sang-sik đặt mục tiêu hướng đến trận đấu cuối cùng và một kết quả tốt nhất.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Thật nực cười khi Mbappe liên tục ở vị trí việt vị”

Thất bại nặng nề này có nghĩa là Real Madrid hiện kém Barcelona 6 điểm trên BXH La Liga. Mbappe đã có 2 bàn...

Giải mã nguyên nhân khiến chó sủa đêm: Có phải do chúng cảm nhận được điều gì đó?

Bạn có thường xuyên nghe thấy tiếng chó sủa vào ban đêm không? Nhiều người cho rằng đó là điềm báo về những điều...

Vì sao ông bà lại dặn kỹ: Nhất sợ hướng Tây nhì sợ đối cửa? Nhà bạn thì thế nào?

Theo lời dạy của người xưa thì nhà hướng tây và có cửa đối cửa là cực kỳ xấu về phong thủy.Vì sao nhất...

Xử tệ với sao tấn công M.U, Ten Hag khốn đốn ở trận đấu West Ham

Manchester United đối đầu với West Ham United tại London Stadium vào lúc 21h tối 27/10 (giờ Việt Nam), mục tiêu chính của thầy...

Từ nay tới 1/1/2025: 7 trường hợp cần đi đổi Giấy phép lái xe, nếu không muốn bị phạt tới 12 triệu đồng

Những trường hợp này cần đi cấp đổi lại Giấy phép lái xe trước 1/1/2025 nếu không muốn bị phạt nặng.Giấy phép lái xe...