2024-10-27 13:29:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/27/maresca-james-1730009645195.jpg
Array

Maresca tiết lộ động thái với James

Lần gần nhất ra sân cho Chelsea của Reece James là trước Liverpool vào vòng vừa rồi. Tuy nhiên, James chỉ trụ được chưa đầy một giờ tại Anfield, đây là trận đấu dài nhất mà anh chơi kể từ ngày 25 tháng 11 năm 2023.

Trên thực tế, trong năm qua, James chỉ có thể hoàn thành hơn một nửa trận bóng đá trong một lần duy nhất. Con số đó tăng lên ba lần nếu kéo dài thời gian lên 13 tháng. Đối với Maresca, mục tiêu là đưa James trở lại thường xuyên trước khi tăng dần khối lượng công việc.

James đã phẫu thuật vào tháng 12 sau khi chấn thương gân kheo. Rõ ràng, HLV Enzo Maresca không những phải quản lý thời gian thi đấu của hậu vệ sinh năm 1999, mà còn bảo vệ cậu học trò. Nhà cầm quân Italia chia sẻ về James trước trận gặp Newcastle United:

James chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Thành thật mà nói, tôi đã nói chuyện với James rất nhiều lần. Cậu ấy là người mà tôi nói chuyện nhiều hơn kể từ khi tôi đến CLB, trước khi chấn thương và bây giờ lại như vậy. Đôi khi không chỉ có Reece. Chúng tôi nói về điều đó vì James là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy luôn ở đây”.

“Nhưng mỗi câu lạc bộ đều có một số cầu thủ luôn bị chấn thương. Chelsea cần tìm ra giải pháp phù hợp cho James và cố gắng giúp cậu ấy. Có lẽ vào lúc này, giải pháp có thể là sử dụng James một lần một tuần. Chúng tôi muốn sử dụng cậu ấy hàng ngày vì đó là một cầu thủ xuất sắc nhưng chúng tôi cần phải thích nghi”.

Hiện tại Chelsea đang xếp thứ 7 tại Premier League. Gã hàng xóm Arsenal tiếp đón Newcastle United vào tối nay.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Lật úp điện thoại khi đặt xuống bàn, bạn sẽ nhận về 5 cái lợi lớn

Khi ngồi đối diện người khác nên úp điện thoại xuống, thói quen này không chỉ giúp bạn tránh được nguy cơ rò rỉ...

Ray Parlour: Chúng tôi kém 12 điểm, thắng 10 trận liên tiếp rồi vô địch

Đội của Mikel Arteta đã tụt lại trên đường đua vô địch khi để thua 0-2 Bournemouth vào cuối tuần trước.Tuy nhiên, Parlour nói...

Bình Phước bị cầm hòa, Công Phượng nói ra điều cần cải thiện

Hành quân đến sân Hòa Bình để chạm trán đội chủ nhà ở vòng 1 giải Hạng Nhất 2024/25, tiền đạo Nguyễn Công Phượng...

“Nam Định phải chơi trung bình 4 ngày/trận”

Sau chuyến hành quân đến Singapore để chạm trán Tampines Rovers ở AFC Champions League Two, CLB Nam Định sẽ không có nhiều thời...

Paul Merson nói điều chắc nịch về tương lai Ten Hag sau trận West Ham

Quỷ đỏ phải chịu đựng một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải 2024/25 khi chỉ giành được 11 điểm sau tám trận mở...