2024-10-27 00:49:07
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/27/buoi-tap-cua-man-united-dong-quan-o-dia-diem-la-hai-su-tro-lai-quy-gia-1729964937430.jpg
Array

Buổi tập của Man United: Đóng quân ở địa điểm lạ; Hai sự trở lại quý giá

Theo thông tin từ The Sun, Man United đã thuê sân Gaughan Group của đội bóng thuộc League One, Leyton Orient làm nơi đóng quân, chuẩn bị cho trận đấu với West Ham.
Sân đấu này chỉ cách thánh địa Olympic London của Búa Tạ 2 dặm, đây là quyết định nhằm tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển cho Man United, qua đó giúp các cầu thủ Quỷ Đỏ nhanh chóng lấy lại thể lực sau khi phải bay từ Thổ Nhĩ Kỳ về Anh.
Man United đã trải qua trận hòa thất vọng 1-1 với Fenerbahce tại Europa League do đó rất muốn giành 1 chiến thắng trước West Ham nhằm sớm lấy lại tự tin.
Hậu vệ Diogo Dalot thể hiện kỹ năng tâng bóng trong buổi tập. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều khả năng tiếp tục phải chơi trái sở trường trong vai trò hậu vệ trái trận tới.
Thủ môn Andre Onana đã thực hiện nhiều pha cứu thua không tưởng trước Fenerbahce, ngôi sao người Cameroon được hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ở các trận đấu tới.
Thủ quân Bruno Fernandes sau khi vắng mặt ở trận Fenerbahce vì án treo giò dự kiến sẽ trở lại đội hình chính.
Bên cạnh Fernandes, Man United còn đón chào sự trở lại của trung vệ kỳ cựu Jonny Evans, người đã bỏ lỡ trận gặp Fenerbahce vì chấn thương.
Trung vệ Lisandro Martinez thể hiện kỹ thuật cá nhân trước mắt các đồng đội.
Rasmus Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa này trong chiến thắng 2-1 trước Brentford tại vòng 8. Ngôi sao người Đan Mạch cần thêm khoảnh khắc lóe sáng để giúp Quỷ Đỏ vượt qua khủng hoảng.
Tiền đạo Amad Diallo thực hiện bài tập dứt điểm.
Trợ lý HLV Ruud van Nistelrooy đã trực tiếp thị phạm cách dứt điểm cho các học trò.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid 0-4 Barcelona: 2 “quái vật” hàng công; 1 ông vua việt vị

Cầu thủ hay nhất trậnVới một cú đúp vào lưới Real Madrid, việc Robert Lewandowski là cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu...

‘Một trong những pha cứu thua đỉnh nhất lịch sử El Clasico’

Real Madrid và Barcelona tạo nên màn thư hùng đáng chú ý nhất ở vòng 11 La Liga. Hiệp một diễn ra với thế...

Real mất chuỗi, Barca độc chiếm kỷ lục ở La Liga

Real Madrid rất tự tin khi tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 La Liga. Sau hiệp một khởi đầu mạnh...

Sút tung lưới Real, Yamal đi vào lịch sử El Clasico

Vòng 11 La Liga chứng kiến trận đấu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona. Cuộc đại chiến được dự đoán rất hấp dẫn.Thế...

Chelsea vs Newcastle (21h00, 27/10): ‘Mưa’ bàn thắng ở Stamford Bridge

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 21h00, ngày 27 tháng 10, Chủ Nhật- Địa điểm: Stamford BridgePhong độChuỗi trận ấn tượng của Chelsea...