2024-10-26 09:57:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/26/messi-kien-tao-cho-alba-lap-sieu-pham-inter-miami-thang-tran-lich-su-1729911458229.jpg
Array

Messi kiến tạo cho Alba lập siêu phẩm, Inter Miami thắng trận lịch sử

Kết thúc giai đoạn 1 MLS, Inter Miami đứng đầu bảng xếp hạng khu vực miền Đông với 22 chiến thắng 8 trận hoà và chỉ thua 4 trận. Số bàn thắng mà Inter Miami ghi được lên tới 79, hàng công mạnh nhất giải đấu. Về mặt trận phòng thủ thì Inter Miami cũng thuộc top các đội bóng thủng lưới ít nhất với 49 lần bị đối thủ ghi bàn.

Điều đó giúp Lionel Messi và đồng đội giành danh hiệu Supporters’ Shield (đứng đầu 2 miền Đông Tây của bảng xếp hạng mùa giải thường niên). Giờ thì Inter Miami hướng sự tập trung vào vòng play-off bằng trận gặp Atlanta United.

Đội bóng này kết thúc giai đoạn 1 với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, vừa đủ để có suất dự vòng play-off. Dễ hiểu khi Inter Miami được đánh giá cao hơn.

Inter Miami khởi đầu thuận lợi.

Chỉ mất 2 phút để Luis Suarez mở tỷ số trận đấu với cú dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm. Trước khi hiệp một khép lại, Saba Lobzhanidze bất ngờ gỡ hòa cho đội khách từ một pha phối hợp đẹp mắt.

Sau giờ nghỉ, Inter Miami miệt mài ép công. Lần này, từ pha chuyền ngang của Lionel Messi bên cánh trái, Jordi Alba tung cú sút xa đẹp mắt đưa bóng vào góc cao làm tung lưới Atlanta United. Messi được tính kiến tạo trong tình huống này.

Chung cuộc, Inter Miami thắng 2-1, qua đó có màn khởi đầu thuận lợi ở vòng play-off MLS mùa này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Inter Miami thắng một trận play-off MLS.

Theo thể thức thi đấu, ở vòng đầu tiên này, Inter Miami sẽ chạm trán Atalanta United trong 3 trận, đội nào giành nhiều trận thắng nhất sẽ giành quyền đi tiếp.

Sau vòng này, các trận đấu khác sẽ mang tính nhất “một mất, một còn”, tức một trận định đoạt duy nhất. Để tiến vào trận chung kết tổng toàn quốc, ngoài việc vượt qua Atlanta United trong serie 3 trận, Inter Miami phải thắng bán kết và chung kết miền Đông.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nhúng thịt lợn qua nước sôi, tưởng sạch mà ngấm thêm chất độc, 99% đang luộc sai

Thịt chưa được rửa sạch gặp nước nóng sẽ không tốt do các sớ thịt bên ngoài co lại, làm các chất bẩn trong...

Vấn đề khiến HLV Kim Sang-sik đau đầu tại tuyển Việt Nam

Trong đó, hàng công đang là khu vực gây âu lo khi ngoại trừ bộ đôi của Bình Dương đang có phong độ tốt...

Cây Lưỡi Hổ xua đuổi tà ma: Những kiểu người này không nên trồng, đó là tuổi nào?

Trong phong thủy kiểu người này không nên trồng cây lưỡi hổ kẻo hao tài, tán lộc, dễ gặp khó khăn trong cuộc sống. Ý...

4 loại gia vị tốt chẳng kém nhân sâm, tổ yến, là thuốc trường thọ có sẵn trong tự nhiên, ai cũng nên dùng

Các loại gia vị này thường có sẵn trong nhà bếp, được sử dụng trong nhiều món ăn, có thể mang lại vô vàn...

De Jong biết điều Barca cần làm để đánh bại Real Madrid

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trong trận cầu 6 điểm tại Bernabeu. Đây là cuộc so tài hứa hẹn đầy...