2024-10-23 17:23:59
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/23/cdv-chelsea-mudryk-co-the-o-lai-arsenal-luon-khong-1729679024064.jpg
Array

CĐV Chelsea: ‘Mudryk có thể ở lại Arsenal luôn không?’

Mudryk trải qua 7 năm tại Ukraine Shakhtar trước khi hoàn tất một động thái chuyển nhượng ngoạn mục đến Chelsea vào năm 2023.

Cầu thủ chạy cánh này cũng thu hút sự quan tâm đáng kể từ Arsenal và được cho là rất muốn chuyển đến phía bắc London trước khi Chelsea đạt được thỏa thuận và đưa anh đến Stamford Bridge.

Mudryk ký hợp đồng 8 năm rưỡi với The Blues với thương vụ trị giá 70 triệu euro, kèm 30 triệu euro phụ phí.

Cầu thủ 23 tuổi đã trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng đó, phải chịu đựng một thời gian khốn khổ ở phía tây London.

Mudryk chỉ ghi được 5 bàn thắng tại Premier League kể từ khi chuyển đến Chelsea và chỉ đá chính 1 trận đấu trong mùa giải này dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

Sự sa sút khiến Mudryk thậm chí không được đưa vào đội hình Chelsea cho chuyến làm khách đến Anfield đối đầu với Liverpool ở vòng 8 Premier League vừa qua.

Mudryk trên khán đài Emirates.

Với việc The Blues chuẩn bị gặp Panathinaikos ở Europa Conference League, Mudryk tận dụng ngày nghỉ để tới dự khán trận đấu của Arsenal với Shakhtar Donetsk ở Champions League.

Người hâm mộ Chelsea nhanh chóng phản ứng mạnh mẽ, một số thậm chí còn gợi ý rằng anh nên ‘ở lại đó’ sau khoảng thời gian ảm đạm tại Stamford Bridge.

Anh ấy có thể ở lại Arsenal luôn không?“, một người hâm mộ hỏi, trong khi một người khác nói thêm: “Anh ấy cần phải ra đi, anh ấy sẽ không bao giờ làm được gì ở Chelsea”.

Chelsea có khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải 2024/25 nhưng phải chịu thất bại thứ hai tại Premier League khi để thua 1-2 trước Liverpool tại Anfield.

The Blues đang đứng thứ 6 tại Premier League – kém 3 điểm so với vị trí dự Champions League – trước cuộc đụng độ Newcastle United vào cuối tuần này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 loại trà giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng

Bằng cách kết hợp các loại trà sau vào thói quen hàng ngày, bạn sẽ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn để...

Ancelotti phải trổ tài ‘liệu cơm gắp mắm’

Real Madrid là 'ông kẹ' tại đấu trường Champions League. Nhận định đó một lần nữa được chứng minh ở lượt trận thứ 3...

Mourinho nói về quyết định cắt hợp đồng Ferguson của Man United

Đầu tuần trước, Man United khiến dư luận thế giới bất ngờ khi thông báo chấm dứt vai trò Đại sứ toàn cầu mà...

Sao trẻ HAGL bở lỡ cơ hội, U17 Việt Nam bất lực ngày ra quân giải châu Á

Trước khi bước vào vòng loại bảng I giải U17 châu Á 2025, U17 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và...

Tử vi ngày 24/10, con số may mắn mang theo cơn mưa vàng tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch Dương không mấy thuận lợi trong khi Song Ngư gặp rất nhiều cát khí Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 45,...