2024-10-21 13:09:34
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/21/greenwood-dap-tan-di-nhung-hoai-nghi-1729490962238.jpg
Array

Greenwood đập tan đi những hoài nghi

Màn trình diễn chói sáng trước Montpellier

Sau 2 trận hòa và thua, Marseille tìm lại niềm vui chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Montpellier. Đội bóng thành phố cảng dễ dàng hủy diệt đối phương với tỉ số 5-0 chung cuộc. Chiến thắng này giúp Marseille trở lại top 3 trên BXH tại Ligue 1 , hiện họ còn đang kém đội đầu bảng PSG 3 điểm.

Đáng chú ý, tiền đạo Mason Greenwood có một trận đấu chói sáng. Cầu thủ sinh năm 2001 đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Marseille có được 3 điểm quan trọng.

Greenwood thực hiện đường chuyền để Pierre-Emile Hojbjerg nâng tỉ số lên 3-0. Sau đó, tiền đạo số 10 tự điền tên mình lên bảng điện tử với cú dứt điểm chéo góc đem về bàn thắng thứ tư cho Marseille.

Màn trình diễn của Greenwood trước Montpellier được Whoscored chấm 9.5 điểm, cao nhất trên sân. Chân sút người Anh thi đấu đầy năng nổ bên cánh phải. Anh thường xuyên có những tình huống đi bóng lắt léo khiến đối phương gặp khó, tung ra 4 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho đồng đội và có 2 pha dứt điểm.

Sau 4 trận tịt ngòi, Greenwood hứng chịu không ít những hoài nghi. Không ít CĐV cho rằng việc anh thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa chỉ là phong độ nhất thời. Nhưng màn trình diễn trước Montpellier mới đây của Greenwood đã đập tan đi những hoài nghi ấy.

Tìm lại chính mình tại Marseille

Sẽ không quá khi nói rằng Greenwood gây ấn tượng mạnh kể từ khi chuyển đến Marseille mùa hè vừa qua và được làm việc với HLV Roberto De Zerbi. Nhà cầm quân 45 tuổi đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò và nỗ lực giúp anh tỏa sáng. Ông xây dựng đội bóng quanh Greenwood, cho phép tiền đạo người Anh. thoải mái sáng tạo để mang tới đột biến trên hàng công.

Điều quan trọng nhất, Greenwood giờ đây đã tìm lại được sự tự tin khi thi đấu. Tài năng của anh là điều không còn phải bàn cãi. Cầu thủ 23 tuổi sở hữu khả năng đi bóng, tốc độ và có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân.

Greenwood từng có thời điểm gây ấn tượng lớn trong màu áo M.U và được các fan Quỷ Đỏ hy vọng sẽ trở thành trụ cột mới của đội bóng. Đáng tiếc khi những vấn đề ngoài chuyên môn khiến anh từng trải qua hơn 1 năm trời phải nghỉ thi đấu để rồi sa sút phong độ.

Giờ đây, Greenwood đang nỗ lực tìm lại chính mình. Việc tìm lại được sự tự tin giúp cho anh phát huy được những gì tốt nhất.

Tại Ligue 1 mùa này, Greenwood đã có 6 pha lập công. Thành tích của tiền đạo sinh năm 2001 chỉ kém Bradley Barcola bên phía PSG (7 bàn thắng) trong cuộc cạnh tranh giành danh hiệu Vua phá lưới.

Greenwood chắc chắn sẽ vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới để trở lại với phong độ như thời còn khoác áo M.U. Nhưng những tín hiệu tích cực trong thời gian qua chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho cầu thủ 23 tuổi.

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng tối 21/10: Maguire chờ Ten Hag; Tiền vệ Arsenal được săn đón

1. Chelsea và Tottenham Hotspur săn đón sao mai tài năngTheo báo cáo từ Mirror. hai ông lớn xứ sương mù mong muốn có...

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/10: Thần đồng Indonesia xuất ngoại tệ hơn Công Phượng; Khả năng Văn Toàn dự AFF Cup

Khả năng Văn Toàn dự AFF Cup: Mới đây, HLV Vũ Hồng Việt đã báo tin không vui khi tiền đạo của CLB Nam...

Newcastle quan tâm ‘bản sao’ của Sancho, giá 29 triệu

Newcastle United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè thực sự khó khăn. Họ mua hụt Marc Guehi, mục tiêu hàng đầu...

Dấu hỏi xoay quanh Enzo Fernandez

Vị trí tốt nhất của Enzo Fernandez là ở đâu? Có lẽ, đây là một trong những câu hỏi đang thống trị các cuộc...

Bảo Thy nổi đóa khị bị dân mạng mỉa mai không chịu giảm cân, giữ dáng

Lời đáp trả của Bảo Thy thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.Mới đây, Bảo Thy đã chia sẻ một tấm ảnh...