2024-10-21 13:05:31
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/10/21/9-ngay-cuoi-cung-thang-10-duong-3-tuoi-y-troi-da-dinh-ru-sach-van-xui-tien--tai--danh-du-ca-083712.jpg
Array

9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi Ý Trời đã định rũ sạch vận xui Tiền – Tài – Danh đủ cả

Tử vi trong 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những con giáp dưới đây đắc lộc đắc tài làm việc gì cũng vô cùng may mắn thuận lợi.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý sẽ cảm nhận được vận may bất ngờ vào 9 ngày cuối tháng 10, đặc biệt là về tài lộc. Họ sẽ bước vào thời kỳ thu hoạch rực rỡ. Cho dù là được thăng chức, tăng lương trong công việc hay thu được lợi nhuận khổng lồ từ đầu tư tài chính tiền vào như nước.

Tử vi cho biết trong thời gian này, tuổi Tý nếu làm ăn kinh doanh thì có thể tìm kiếm được nguồn khách hàng lớn, tiền bạc chảy vào túi nhiều hơn, khiến cuộc sống của tuổi Tý sẽ viên mãn hơn rất nhiều.

Với người tuổi Tý đang làm công ăn lương thì sẽ tỏa sáng, được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới, tăng lương tăng thưởng. Trong thời gian này người tuổi Tý còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên nếu còn độc thân có thể tìm kiếm được ý trung nhân của mình. Với người có đôi có cặp càng trở nên gắn bó.

Tuổi Tý may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Tý may mắn trong 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Mão

Tử vi cho biết trong 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, tuổi Mão chính là con giáp may mắn càng nỗ lực túi tiền càng trở nên giàu có. Những người tuổi Mão sẽ được trải nghiệm sự ngọt ngào của tình yêu và thành công trong sự nghiệp vào thời điểm này. Cuối tháng 10, vận đào hoa bùng nổ, xung quanh xuất hiện rất nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí có khả năng gặp được người bạn đời tâm đầu ý hợp. Đối với những người sinh năm Mão còn độc thân, đây là thời điểm chủ động theo đuổi tình yêu.

Xét về phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão cũng sẽ nhận được sự cổ vũ và ủng hộ tích cực, các dự án hoặc mối quan hệ hợp tác mới đều có khả năng mang lại thu nhập bất ngờ. Sau khi hoàn thành mục tiêu, bạn có thể ăn mừng cùng bạn bè hoặc người thân, chia sẻ niềm vui này. Trong quá trình này, các hoạt động xã giao tích cực sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của họ, thu hút thêm nhiều cơ hội hơn.

Nhìn chung, tuổi Mão cần ý thức được tầm quan trọng của các mối quan hệ trong xã hội. Qua đó, khi kết nối rộng mở, bạn không chỉ tăng cơ hội làm giàu mà còn học hỏi được nhiều điều quý giá của những người tinh anh trong xã hội.

Tuổi Mão may mắn 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Mão may mắn 9 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Tuất

Tử vi trong 9 ngày cuối tháng 10 là một bước ngoặt tuyệt vời. Họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi. Đồng thời, trong thời gian này tuổi Tuất còn nhận được sự trợ giúp của Nhị Hợp là hai ngôi sao Thiên Tinh và Bát Tọa chủ về tài lộc và học vấn nên trong mọi việc khí chất ngày càng tăng, vận đào hoa cũng dần tăng lên, rất có thể sẽ gặp được đối tượng có cùng chí hướng.

Để nắm bắt thời cơ tốt đẹp này, những người tuổi Tuất nên tích cực tham gia các hoạt động xã giao, mở rộng mạng lưới quan hệ, nhân cơ hội này làm quen thêm nhiều bạn mới. Nhờ có quý nhân chỉ lối đưa đường nên mọi việc trở nên thuận lợi, dễ phát tài.

Trong những ngày cuối cùng này tuổi Tuất rũ sạch vận xui con đường đi trở nên thành công viên, viên mãn, cuộc sống của họ có những chuyển mình rực rỡ.

 * Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arteta báo tin vui về tình hình của Saka

Đợt tập trung tháng 10 vừa qua, Bukayo Saka đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Hy Lap. Tình hình dường...

Đổ giấm trắng vào hành tây: Mẹo hay nhà nào cũng cần, biết rồi ai cũng muốn làm theo

Với mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn có thể giải quyết được nhiều rắc rối trong cuộc sống, nắm lấy để dùng khi cần...

Đặt một cuộn giấy vào tủ lạnh: Công dụng bất ngờ giúp tủ lạnh khử mùi hiệu quả, không cần dọn dẹp thường xuyên

Hãy đặt 1 cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến bất ngờ.Tủ lạnh là một...

Aston Villa vs Bologna (02h00, 23/10): Tiếp đà thăng hoa

Thời gian và địa điểmThời gian: 02h00, thứ 4 ngày 23/10Địa điểm: Villa ParkPhong độ gần đâyAston VillaVilla đang có phong độ cực kỳ...

Cô dâu cởi váy cưới, bỏ về ngay trong hôn lễ sau khi nghe mẹ chồng nói 1 câu

Hành động của cô dâu trong đám cưới đang khiến mạng xã hội xôn xao.