2024-10-21 09:32:01
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/21/slot-curtis-jones-da-bat-chet-cole-palmer-1729477909632.jpg
Array

Slot: Curtis Jones đã bắt chết Cole Palmer

Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea nhờ màn trình diễn ấn tượng của Curtis Jones, người đã thay thế Alexis Mac Allister do chấn thương. HLV Arne Slot đã không tiếc lời ca ngợi cầu thủ trẻ này vì vai trò quan trọng trong việc kiểm soát Cole Palmer, ngôi sao đang lên của Chelsea.

Đây là lần đầu tiên Jones được đá chính tại Premier League mùa này, và anh đã tận dụng tốt cơ hội để chứng minh giá trị của mình.

Curtis Jones có màn trình diễn xuất sắc.

Ngay từ đầu trận, Jones đã thi đấu năng nổ, mang về quả phạt đền cho Liverpool sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm, giúp Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu. Sau khi Chelsea gỡ hòa nhờ bàn thắng của Nicolas Jackson, chính Jones lại ghi bàn quyết định từ đường chuyền của Salah, đưa Liverpool vươn lên dẫn trước và duy trì vị trí đầu bảng Premier League.

Arne Slot cho rằng đóng góp lớn nhất của Jones trong trận đấu này không chỉ dừng lại ở bàn thắng mà còn là cách anh giữ cho Palmer “im hơi lặng tiếng” suốt trận.

“Curtis đã có một trận đấu rất hay và hoàn thành nhiệm vụ khó khăn khi phải kiểm soát Cole Palmer, người mà theo tôi là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Ngôi sao Chelsea sở hữu rất nhiều phẩm chất và rất khó để phòng ngự trước cậu ấy, nhưng Curtis đã làm rất tốt hôm nay,” Slot chia sẻ.

Cậu ấy đã kiểm soát đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu. Hơn nữa, Curtis còn tạo ra tác động cho mặt trận tấn công với một bàn thắng và hai tình huống phạt đền mà chúng tôi có được, mặc dù một trong số đó bị VAR từ chối.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Sự sa sút đáng báo động của Bellingham

Jude Bellingham sẽ đối mặt với đội bóng cũ Borussia Dortmund tại Santiago Bernabeu trong cuộc chạm trán tái hiện lại trận chung kết...

2 cầu thủ chơi tốt, 1 gây thất vọng của Chelsea trước Liverpool

The Blues đã chiến đấu dũng cảm trong suốt cuộc đụng độ trên tử địa Anfield. Nicolas Jackson san bằng tỷ số vào đầu...

Bị hàng công Liverpool “làm gỏi”, thủ lĩnh tương lai Chelsea vẫn còn nhiều yếu điểm

Chelsea mang đến Anfield đội hình trẻ trung, giàu khao khát chiến đấu. Tuy nhiên, điều đón chờ CLB Tây London chính là bầu...

Từ 2025-2027, 3 tuổi ‘Tam Hợp hóa Tam Tai’, vận số chồng chất khó khăn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này sẽ gặp Tam Tai bắt đầu từ năm 2025 và kết thúc vào năm 2027.Theo...

Hansi Flick hoán đổi vị trí của cầu thủ trước giờ bóng lăn

Ngôi sao Barcelona, Pedri đã tiết lộ rằng anh buộc phải thay đổi vị trí vào phút chót trong trận đấu gần đây của...