2024-10-17 06:05:57
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/pham_ba_thach/2024/10/17/paul-pogba-san-sang-giam-luong-de-o-lai-juventus-1729119123209.jpg
Array

Paul Pogba sẵn sàng giảm lương để ở lại Juventus

Cơ hội thi đấu của Paul Pogba đã rộng mở trở lại, khi án phạt cấm thi đấu của anh giảm từ 4 năm xuống còn 18 tháng. Juve được cho là không muốn tiếp tục làm việc với Pogba, tuy nhiên, ngôi sao người Pháp vẫn dành cho CLB hàng đầu của Serie A này tình cảm đặc biệt.

“Tôi sẵn sàng cắt giảm lương để chơi cho Juve, Pogba nói trong cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport. “Tôi muốn trở lại”.

Pogba muốn ở lại Juve.

Pogba bước vào 2 mùa giải gần nhất với tư cách là cầu thủ được trả lương cao nhất của Juventus, khi hưởng mức lương ròng là 9 triệu euro. Khi không vượt qua được bài kiểm tra doping sau trận mở màn mùa giải của Juve với Udinese, ngôi sao người Pháp đã bị đình chỉ thi đấu, và mức lương đó đã giảm xuống mức tối thiểu có thể là 2.000 euro một tháng.

Kể từ khi lệnh cấm thi đấu của mình được giảm bớt từ 4 năm thành 18 tháng, Pogba vẫn chưa nói chuyện với huấn luyện viên Juve, Thiago Motta.

“Tôi chưa thể nói chuyện với HLV, nhưng khoảnh khắc đó sẽ đến”, cựu tiền vệ Man United nói. “Tôi đang tập trung vào việc chuẩn bị và chơi bóng cho Juve. Tôi hiện là cầu thủ của Juve và đó là tất cả những gì tôi đang suy nghĩ trong đầu.

Tôi muốn thể hiện mình trên sân bóng và sau đó Thiago Motta có thể tự mình đánh giá, dựa trên những gì anh ấy nhìn thấy. Dù sao đi nữa, tôi muốn chơi cho Juve và trở thành cầu thủ giỏi nhất cho đội tuyển Pháp.”

Vào lúc này, Juve vẫn đang có những bước tiến vững chắc dưới thời Motta. Họ vẫn đang bất bại ở Serie A và xếp thứ 3 trên BXH, với 3 điểm kém đội đầu bảng Napoli.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người cũ chỉ ra thực trạng “không hề tuyệt vời” tại Man United”

Trải qua chiến dịch 2023/24 tệ hại bậc nhất lịch sử đội bóng, bước sang phiên chợ hè 2024, giới chủ Man United quyết...

Công diễn 5 với sự lột xác đầy ấn tượng của các Anh Tài

Tại sân khấu Công diễn 5 chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, các khán giả đã được chứng kiến sự đối đầu nảy lửa giữa Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa ở 2 màn đấu vocal, perform.

Tình cảm vợ chồng có tốt đẹp, trong ấm ngoài êm hay không, bước vào nhà quan sát kỹ 3 chỗ này

Phòng ngủ chính là nơi vợ chồng nghỉ ngơi nhiều nhất. Đây chính là tổ ấm tình yêu của cả hai, không chỉ có...

Man City nhắm Alex Baena

Manchester City đang nhắm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Alex Baena của Villarreal nhằm tăng cường sức mạnhđội hình....

Học lỏm tuyệt chiêu giữ dáng của dàn cựu thiên thần Victoria’s Secret đình đám thế giới

Bí quyết giữ dáng của 6 cựu thiên thần Victoria’s Secret hàng đầu thế giới. Ambrosio Cô “kết thân” với những chất béo có lợi...