2024-10-09 09:41:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/phuongthao09vd/2024/10/09/thumbs-102859.png
Array

Cựu thành viên NCT Taeil gây phẫn nộ khi tổ chức livestream ngay sau khi bị điều tra tội hiếp dâm

Taeil – cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng NCT, đã khiến công chúng bức xúc sau khi thông tin về việc anh phát sóng trực tiếp trên Instagram ngay sau khi bị buộc tội hiếp dâm nghiêm trọng được tiết lộ.

Theo các báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 7/10/2024, Taeil đã bị cảnh sát điều tra về cáo buộc “hiếp dâm có tình tiết nghiêm trọng”. Vụ việc này liên quan đến việc Taeil và hai người bạn không phải là người nổi tiếng bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ đang say rượu. Cả ba được cho là đã lợi dụng tình trạng không thể kháng cự của nạn nhân.

NCt 2

Theo luật pháp Hàn Quốc, tội danh mà Taeil đang đối mặt là “hiếp dâm đặc biệt có tính chất nghiêm trọng”, nghĩa là vụ án có tính chất phức tạp, liên quan đến việc có nhiều người tham gia. Nạn nhân đã rơi vào tình trạng bất tỉnh hoặc không có khả năng tự vệ. Nếu xét theo luật pháp Mỹ, tội danh này sẽ được gọi là “hiếp dâm nghiêm trọng”.

Điều khiến công chúng càng thêm phẫn nộ là vào ngày 13 tháng 6, chỉ một ngày sau khi bị cảnh sát triệu tập vì tội danh hiếp dâm, Taeil đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram để mừng sinh nhật cùng người hâm mộ. Trong buổi phát sóng, Taeil cảm ơn người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và chia sẻ rằng kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật của anh bị ảnh hưởng bởi một số vấn đề cá nhân, trong đó có chấn thương ở chân.

NCT
Taeil thông báo đến fan rằng anh sẽ livestream để ăn mừng sinh nhật vào ngày 14/06.

Tôi vẫn đang suy nghĩ xem nên tổ chức sinh nhật như thế nào. Tôi không thể làm tiệc được vì lịch trình công việc của tôi đang gặp chút rắc rối. Chân tôi cũng đang bị thương, và còn nhiều vấn đề khác nữa, nên tôi tìm địa điểm khá muộn. Vì vậy, thời gian không sắp xếp được như mong muốn“, Taeil chia sẻ về việc tổ chức sinh nhật của mình.

NCT-1 (1)
Sau khi gây ra tội ác, anh vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Sự việc khiến nhiều cư dân mạng không khỏi phẫn nộ khi chứng kiến sự đối lập giữa thái độ vui vẻ, thoải mái của Taeil trên mạng và mức độ nghiêm trọng của cáo buộc pháp lý. Nhiều người tỏ ra bàng hoàng và thất vọng khi Taeil có thể tương tác với người hâm mộ ngay sau khi bị buộc tội.

Linh San

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điện thoại có 1 nút đặc biệt: Bấm vào là tự động bắt Wifi miễn phí, không cần hỏi mật khẩu

Khi đến địa điểm lạ, bạn vẫn có thể bắt Wifi miễn phí mà không cần hỏi mật khẩu. Hãy thử cách này!Cách kết...

Đấu Ấn Độ, ĐT Việt Nam mất nhân tố chủ chốt?

Trong đợt hội quân tháng 9/2024 vừa qua, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã phải vắng mặt do chấn thương dây chằng chéo...

Nước chanh mật ong: Thần dược hay ‘kẻ thù’ của người tiểu đường?

Mùa lạnh đến, nhiều người bệnh tiểu đường thường được khuyên uống nước chanh mật ong để tăng sức đề kháng. Tuy nhiên, liệu...

Cách làm bún đậu mắm tôm chuẩn ngon

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp bạn thực hiện món bún đậu mắm tôm chuẩn ngon.Bún đậu mắm tôm là một món...

Tổ Tiên truyền dạy: “Nóc tủ lạnh có 3 thứ này, của cải nhiều mấy cũng không cánh mà bay”

Người xưa khuyên con cháu không nên để 3 thứ này trên nóc tủ lạnh kẻo ảnh hưởng xấu đến tài lộc.Tủ lạnh là...