2024-10-01 16:14:02
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8xMC8wMS9taW5oLWR1LXBoYXQtbmdvbi0zLTE3MTg0MC5qcGc=.webp

Phát ngôn về việc nghệ sĩ “ăn chơi” của Minh Dự được đào lại

Mới đây nhất, mạng xã hội “dậy sóng” trước loạt bài tố ẩn ý của chồng diễn viên Phương Lan – Phan Đạt chuyện một số nghệ sĩ có đời tư bê bối. Không chỉ có vậy, ở bài đăng mới nhất, chồng Phương Lan còn nhắc thẳng tên một số nghệ sĩ, trong đó có Minh Dự.

minh-du-phat-ngon-2

Sự việc hiện đang được dân mạng bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Lúc này, phát ngôn về chuyện nghệ sĩ sa ngã vì bị chèo kéo, rủ rê của Minh Dự bất ngờ được nhắc lại. Khi được đề cập đến vấn đề trường hợp các nghệ sĩ khi đã có chút danh tiếng thì sinh tật, sa ngã anh đã có những chia sẻ. Theo nam diễn viên có nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là ý thức.

minh-du-phat-ngon

Minh Dự cho biết, khi mới vào nghề anh cũng nhận được nhiều lời chèo kéo, nhưng nam diễn viên ý thức được những chuyện đó không bổ ích gì cả và đi tìm niềm vui khác lành mạnh hơn: “Tôi cũng từng được rủ đi quán bar, mình đi và thấy đến đó chỉ đốt tiền chứ không được gì. Cảm tưởng đi diễn xong vào quán bar nói chuyện, dưới nền nhạc ồn ào đó tôi cảm giác như mình diễn xuất thứ hai, nói chuyện phải gào lên mới nghe được.” được Minh Dự chia sẻ với truyền thông.

minh-du-phat-ngon-3

Nam diễn viên cũng khẳng định rằng “để nói họ sa ngã vì những lời rủ rê là không đúng, mình phải ý thức được.” Với nam diễn viên, khi đã va vướng, sa ngã thì phải chịu trách nhiệm, không thể đổ thừa bất cứ lý do gì. Anh cũng nói thêm “Người ta rủ hay mời, mình có quyền từ chối mà. Còn mình không từ chối là tại mình muốn.” Khi vướng vào những tin đồn xung quanh gần đây, thì các chia sẻ của nam diễn viên trong buổi phỏng vấn về chủ đề này nhanh chóng được cộng đồng mạng mang ra nhắc lại.

minh-du-phat-ngon-1
Minh Dự và Nam Thư là 2 nhân vật bị chồng Phương Lan réo tên.

Minh Dự là một diễn viên trẻ đã quen thuộc với nhiều khán giả. Anh được biết đến nhiều qua các chương trình truyền hình hài kịch và sau đó tham gia vào nhiều dự án web drama. Ngoài vai trò diễn viên, Minh Dự còn là nhà sản xuất, tác giả tản văn, sáng tác thơ và là giảng viên giảng dạy. 

Duy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

4 kiểu phụ nữ sẵn sàng cặp kè với đàn ông lạ, chẳng ngại mang danh “cướp chồng”

Hoàn cảnh dễ đẩy đưa kiểu phụ nữ có tính cách dưới đây dấn thân vào những cuộc tình ngoài luồng.Kiểu người không hạnh...

“Van Nistelrooy chẳng giúp gì, chỉ chờ Ten Hag bị sa thải”

Mùa hè 2024, Ruud Van Nistelrooy trở lại M.U. Anh được bổ nhiệm vào thành phần ban huấn luyện Quỷ Đỏ. Nhiệm vụ của...

Tử vi ngày 2/10, con số may mắn rước tài hút lộc cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

Hôm nay những con số này có thể tạo cảm giác vui vẻ thuận lợi cho các cung hoàng đạoCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số...

Ederson tiết lộ thần tượng

Ederson đóng một vai trò quan trọng đằng sau thành công của Manchester City dưới thời Pep Guardiola. Không chỉ được biết đến bởi...

Vũ Ngọc Đãng khẳng định “Cô dâu hào môn” không giống “Parasite”

Trước nhiều ý kiến cho rằng bộ phim "Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có nhiều yếu tố giống với "Parasite" (Ký sinh trùng), đạo diễn lên tiếng phủ nhận.