2024-09-30 16:34:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMzAvdW50aXRsZWQtNC0xNzMzMDQuanBn.webp
Array

Xoài Non làm gì khi chồng cũ Xemesis lộ ảnh hẹn hò với tình mới?

Xoài Non (tên thật Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002), một trong những hot girl nổi bật của làng giải trí Việt, luôn khiến cộng đồng mạng “rung rinh” với những bài đăng nhận về hàng ngàn lượt thả tim.

Đặc biệt, tối ngày 29/09, Xoài Non tiếp tục “gây bão” khi tung ra một bức ảnh đầy quyến rũ. Trong hình, cô diện chiếc đầm cúp ngực ôm sát, với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong quyến rũ. Kèm theo bức ảnh là dòng caption “thả thính” đầy ẩn ý: “Định mời anh ăn tối… nhưng lại sợ thành buổi tối của anh”, khiến cư dân mạng không khỏi dậy sóng.

1
Hình ảnh vừa đăng tối qua của Xoài Non

Phần bình luận dưới bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm khi cư dân mạng liên tục réo tên Gil Lê (tên thật Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991) với biệt danh thân mật “anh Trực”. Không dừng lại ở đó, Xoài Non còn làm fan “đổ gục” khi tinh tế khoe chiếc vòng tay có khắc chữ “G” và “L”, được cho là viết tắt từ tên Gil Lê, càng làm dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người.

Ngay sau khi Xoài Non “thả thính”, Gil Lê cũng không ngần ngại có động thái đáp trả khiến dân tình dậy sóng. Nghệ sĩ này đã chia sẻ một bức ảnh đeo chiếc vòng tay với hoạ tiết rất giống với chiếc vòng mà Xoài Non từng diện. Mặc dù chưa thể xác định chiếc vòng có khắc tên viết tắt của Xoài Non hay không, nhưng nhiều người đồn đoán rằng rất có thể đây là vòng đôi, một tín hiệu ngầm cho mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi nổi tiếng này. 

2
Hình ảnh mới được cập nhật tại trang cá nhân của Gil Lê

Không chỉ dừng lại ở hành động đăng ảnh, Xoài Non và Gil Lê còn “thả thính” nhau đầy ẩn ý qua phần bình luận trong bài đăng của Gil Lê. Khi Xoài Non viết “Em va vào dòng chữ thôi à”, Gil Lê nhanh chóng đáp lại: “Chữ nhỏ nhưng ý to huh”. Dù dòng chữ nhỏ này có phải ám chỉ biển quảng cáo phía sau Gil Lê hay không, nhiều người vẫn tin rằng nó có liên quan đến tên viết tắt của Xoài Non trên chiếc vòng tay mà Gil Lê đang đeo, làm dấy lên nhiều suy đoán về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

3
Bình luận “thả thính” nhau của cặp đôi

Vào đầu tháng 8, tin đồn hẹn hò giữa Xoài Non và Gil Lê bắt đầu rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn và trao nhau những cử chỉ ngọt ngào trên sân pickleball. Từ đó đến nay, cặp đôi dường như ngày càng thoải mái hơn trong việc công khai mối quan hệ, không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng, khiến fan không khỏi phấn khích và tò mò về chuyện tình cảm của họ.

5
4
Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có nhiều hành động tình tứ

Trong một buổi livestream chung, Xoài Non và Gil Lê khiến dân mạng “lụi tim” khi không ngần ngại thể hiện sự thân mật qua loạt cử chỉ “skinship” đầy đáng yêu. Xoài Non thoải mái gọi Gil Lê là “anh”, trong khi Gil Lê âu yếm gọi cô nàng là “bé”. Trước đó, khi đang livestream ăn tối cùng fan, “hàng xóm” Xoài Non bất ngờ xuất hiện tại nhà Gil Lê. Dù chỉ sang chơi, nhưng cô nàng sinh năm 2002 lại rất quen thuộc với không gian nhà Gil, thậm chí còn vào bếp nấu ăn cho cả hai. Sự thân thiết này đã làm dấy lên tin đồn cả hai đang sống chung. Tuy nhiên, Gil Lê và Xoài Non nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết họ chỉ tình cờ ở cùng chung cư, nhưng cách nhau 10 tầng, và thường qua lại nhà nhau để trò chuyện, không phải sống chung như lời đồn.

Gần đây, cặp đôi Xoài Non và Gil Lê tiếp tục khiến fan phấn khích khi bị bắt gặp “dính như sam” tại phim trường “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Không ngại ngần trước ánh mắt đồng nghiệp, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm, khiến mọi người thêm tin tưởng vào mối quan hệ gắn bó của họ. Cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc phúc từ cư dân mạng, nhờ vào sự đẹp đôi và tình yêu ngọt ngào của họ. 

Linh

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trụ cột Barca vắng mặt ở buổi tập

Barcelona cần nhanh chóng quên đi thất bại trước Osasuna. Giữa tuần này, thầy trò HLV Hansi Flick đón tiếp Young Boys trên sân...

NÓNG! M.U có quyết định sớm cho tương lai Ten Hag

Chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay sau thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà của Man United tại...

Chủ tịch Bayern Munich: “Cậu ấy là cầu thủ có một không hai”

Jamal Musiala là cầu thủ tối quan trọng của Bayern Munich. Đội chủ sân Allianz Arena đang trong quá trình đàm phán một thỏa...

Cựu HLV ĐT Việt Nam: U20 thua vì tâm lý

U20 Việt Nam đã để thua 0-1 đáng tiếc trước U20 Syria trong lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025...

Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

Sau thất bại thảm hại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford, một lần nữa, tương lai của HLV Erik Ten...