2024-09-23 20:00:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yMy9zaG93Yml6LTIzLTktbHktbmhhLWt5LWJ1Yy14dWMtdmktYmktbm9pLXhhdS14b24teGFvLXRpbmgtdHJlLWN1YS10cnVvbmctbmdvYy1hbmgteHVhdC1oaWVuLWJlbi1naWF5LW5vLTE0MzU1Mi5qcGc=.webp
Array

Showbiz 23/9: Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị nói xấu, xôn xao tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy nợ

Lý Nhã Kỳ cho biết người ca sĩ này đã bàn tán với người khác nhiều câu chuyện về Lý Nhã Kỳ theo chiều hướng không tốt. Cư dân mạng đã đi tìm tài khoản Facebook cá nhân của nam diễn viên để tìm hiểu.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ gọi thẳng tên ca sĩ H.G. Cô cho biết người ca sĩ này đã bàn tán với người khác nhiều câu chuyện về Lý Nhã Kỳ theo chiều hướng không tốt. Mở đầu tâm thư, Lý Nhã Kỳ mỉa mai: “Chị lạc hậu, quê mùa thật em ạ. Suy nghĩ hoài không biết nên gọi em là Ca Sĩ hay Ca Sỉ cho đúng vị trí của em. Chắc có lẽ Ca Sỉ mới đúng do chị thấy tần suất em làm việc nhiều ở nhà hàng, quán ăn”.

Nữ doanh nhân tường thuật lại vụ việc: “Ca Sỉ H.G ơi! Hôm 20/9 em bay đi QN, em ở sân bay gặp 1 người quen nhưng cũng không thân gì với em đâu, ấy vậy mà em bắt chuyện hỏi thăm qua lại với họ xong rồi em lại nói với họ chuyện của chị. Cái đó được gọi là ‘nhiều chuyện’ đó em. Không biết em có phân biệt được đâu là người biết chuyện và đâu là người nhiều chuyện không em? Em ơi, sao người trong cuộc như chị chưa lên tiếng, chưa nói, chưa khẳng định gì mà em lại cứ thích thay chị nói vậy em. Mình có thể tự do thương hay ghét ai đó trong xã hội vì nó thuộc về cảm xúc của con người, không ai cấm đâu. Nhưng ngược lại, mình không nên tuỳ tiện nói về việc của người khác khi bản thân mình không phải là họ em nhé. Tự nhiên nhờ chuyện em đi nói về chị làm chị nhớ đến vài chuyện xảy ra của mấy anh bạn chị biết, khiến chị suy nghĩ và rút thêm nhiều kinh nghiệm lắm luôn.

Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị nói xấu

Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị nói xấu

Em nghĩ xem ai mà không sợ khi đưa phải người nhiều chuyện vào ngồi chung rồi ra kể lung tung không biết đúng sai thế nào nhưng vô tình lại khiến các anh chị nghe xong gây hiềm khích, thù hằn ghét bỏ nhau chỉ vì nghe từ cô G nói thì có khổ cho họ không. Trong khi cuộc sống bây giờ ai cũng muốn yêu thương nhau chứ có ai muốn ghét bỏ nhau đâu nè. Còn riêng cuộc sống hay công việc của chị, nếu chị muốn nói gì hay chia sẻ gì chắc chắn chị sẽ nhờ anh chị em truyền thông đưa tin hỗ trợ giúp chị rồi, nên chị mong em bớt mệt tâm đi loan tin giúp chị em nhé”.

Cư dân mạng xôn xao hình ảnh Anh Dũng với tờ giấy vay tiền với nội dung bao gồm thông tin cá nhân, chữ kỹ của anh. Không dừng lại ở đó, anh được cho là còn chụp hình với tờ giấy vay tiền này ở hai địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, chia sẻ với SAOstar, Anh Dũng cho biết bản thân chưa tiếp nhận thông tin trên. Khi được hỏi về khả năng ảnh đã bị chỉnh sửa, nam diễn viên cho biết: “Tôi không biết đâu, để tôi xem như thế nào đã”.  Cư dân mạng đã đi tìm tài khoản Facebook cá nhân anh nhưng anh đã khoá tài khoản này từ lâu. 

xôn xao tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy nợ

xôn xao tình trẻ của Trương Ngọc Ánh xuất hiện bên giấy nợ

Mới đây, Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm đã có dịp hội ngộ.  Đức Phạm đấu giá thành công bức tranh vẽ “bóng lưng” của vợ cũ với giá 120 triệu, đi kèm bức tranh là bữa ăn thân mật với Diệp Lâm Anh. Trong khi chồng cũ đấu giá thành công bức chân dung phía sau lưng của mình, Diệp Lâm Anh cảm thấy “hoan hỷ” khi vô tình gặp lại chồng cũ. Cô không ngại đăng dòng trạng thái này lên trang cá nhân của mình thể hiện sự rộng lượng khiến dân tình thêm nể phục. Còn Nghiêm Đức cũng lên tiếng đính chính và khẳng định không nhận tranh: “Buổi chiều này mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn”.

Hoàng Thuỳ đăng tải một bức ảnh bế em bé kèm theo dòng trạng thái: “Chẳng hiểu sao cứ bị thích trẻ con, từ bé đến giờ 31 tuổi rồi. Bế, trông em, cháu nhà hàng xóm từ nhỏ đến khi nó lớn tụi nó lấy chồng, sắp lấy vợ, cháu 4 đứa về chỉ thích đi chơi với dì. Giờ 31 tuổi tui chưa có bé nào để bế. Tức à nha”. Trước chia sẻ này, cư dân mạng đã “rần rần” bình luận kêu gọi Hoàng Thùy nhanh chóng lập gia đình. 

Vào sáng 23/9, trên trang facebook cá nhân, Chi Bảo thông báo bà xã đã vượt cạn thành công, Kèm theo đó, Chi Bảo cũng hào hứng viết: “Cháu Gia Linh xin kính chào các Bác ạ”. Chi Bảo cũng khoe cận mặt con gái đầu lòng. Có thể thấy, nhóc tì cực kháu khỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ.

Thúy Nga bất ngờ chia sẻ đoạn clip công bố chuyện “có bầu” với ca sĩ Quang Lê. Nữ nghệ sĩ mở đầu đoạn clip bằng cách đặt câu hỏi cho Quang Lê: “Trên cộng đồng mạng, người ta đồn là em có bầu anh ơi. Bây giờ sẵn đây mình công bố luôn nhe anh?”. Không kém phần lầy lội, Quang Lê cũng hài hước đáp: “Công bố cho rồi em ơi!”. Được đà, Thúy Nga nói: “Xin công bố, Thúy Nga và Quang Lê sau khi hợp tác với nhau đã chính thức có bầu. Bầu giống nhà Quang Lê và em kết hợp ta nói trái nó dài mà nó nặng trĩu luôn…”. Hóa ra là dàn bầu được nữ nghệ sĩ trồng trong khuôn viên nhà. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi đến Ý dự sự kiện thời trang. Cô cho biết, khán giả ở nước ngoài không biết cô là ai nhưng vẫn “reo hò chứ bộ, không biết là ai nhưng cũng biết nghệ sĩ haha vì đường này chỉ dành riêng cho celeb (nghệ sĩ – PV) thôi”.  Cô cũng tiết lộ, cô biết bản thân còn “bé nhỏ nhưng không vì thế mà tự ti, không chuyên nghiệp và thôi đừng ‘yêu sách’”. Hồ Ngọc Hà nói thêm, cô đến sự kiện đúng giờ, tươm tất và quan trọng “tự tin là chính mình”. “Nhãn hàng, báo chí hay kể cả những khách mời họ có thể choáng ngợp với nhiều điều xung quanh, nhưng cuối cùng để có những nụ cười chào hỏi, hay cả những cái ôm sau lần thứ 2 gặp lại, chắc hẳn là vì phong thái và sự đáng nhớ của mỗi bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ sau khi tham dự sự kiện thời trang ở Ý. 

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Phàn nàn về trọng tài, Arteta bị cho không có đẳng cấp dẫn Arsenal

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...

Những cách bắt Wi-Fi miễn phí đơn giản, đỡ tốn tiền 4G

Dưới đây là những cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể bắt được Wi-Fi miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí...

Dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam, nhiều người mang họ này mà chưa biết về lịch sử hiển hách đó

Dòng họ này có 14 người đỗ trạng nguyên, được coi là dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam.Việc học hành, thi...

Tyler Dibling – Mục tiêu của Man United là ai?

Tyler Dibling là cầu thủ tuổi teen từng có một thời gian ngắn 2 tháng thử việc ở Chelsea trước khi trở lại Southampton...

Giới chủ Saudi Arabia bán Newcastle, mua Liverpool?

Tháng 11/2021, Quỹ đầu tư công đến từ Saudi Arabia (PIF) đã chấp nhận chi gần 400 triệu bảng để sở hữu 80% cổ...