2024-09-16 12:16:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8xNi90aGFuZy1zb3V0aGFtcHRvbi1kZS1saWd0LXRpZXQtbG8tdGh1Yy10ZS1jaHVhLXhvdC0xNzI2NDYzNzg0MDMyLmpwZw==.webp
Array

Thắng Southampton, De Ligt tiết lộ thực tế chua xót

Cuối tuần qua, Man United đã cắt mạnh chuỗi 2 trận thua liên tiếp tại Premier League bằng thắng lợi giòn giã 3-0 trước tân binh của giải, Southampton. Ba bàn thắng lần lượt được ghi do công De Ligt, Marcus Rashford và Alejandro Garnacho giúp Quỷ Đỏ giành trọn 3 điểm rời St Mary, qua đó giải tỏa sức ép bủa vây suốt gần 1 tháng qua.

De Ligt, một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở trận đấu trên đã phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích sau các màn thể hiện tệ hại ở trận thua 0-3 của đội chủ sân Old Trafford với Liverpool hay 2 sai lầm dẫn đến bàn thua của tuyển Hà Lan trong trận hòa 2-2 tuyển Đức tại Nations League.

Do đó, sau khi có 90 phút thăng hoa trước Southampton, ngôi sao 24 tuổi đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc.

“Chiến thắng là điều quan trọng nhất, đội bóng cũng giữ trắng lưới nên tôi rất vui mừng. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng. Sau tất cả những gì phải chịu đựng ở trận thua Liverpool, toàn đội đã có câu đáp trả tuyệt vời. Bạn phải bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, bạn phải giữ tập trung và tin tưởng vào bạn thân”, De Ligt nói với nhà báo Peach.

De Ligt thể hiện sự vui mừng sau trận thắng Southampton.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 cũng thừa nhận bản thân đã phải chịu đựng sức ép khổng lồ thời gian qua.

“Chắc chắn bạn sẽ trải qua những trận đấu tốt và không tốt. Tôi đã bị chế giễu nhưng bạn phải có niềm tin lớn vào bản thân, tiếp tục tập luyện chăm chỉ và thành quả sẽ đến, De Ligt nói thêm.

Về phần Man United, 3 điểm giành được trước Southampton giúp Quỷ Đỏ vươn lên vị trí thứ 10 sau vòng 4 với 6 điểm. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có khoảng 4 ngày nghỉ trước khi trở lại sân nhà Old Trafford tiếp đón Barnsley thuộc khuôn khổ Carabao Cup diễn ra vào rạng sáng thứ 4 tới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.

Về già, đau ốm nằm một chỗ mới biết, chỉ có 3 người này là quan tâm đến ta

Thời trẻ, chúng ta có nhiều mối quan hệ, nhiều người thân thiết. Tuy nhiên, về già, đến khi nằm một chỗ, chỉ có...

Ancelotti tiết lộ chìa khóa thành công của Real

Mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga mà chỉ phải nhận 1 trận thua duy nhất. Bên cạnh...

HLV Kim Sang-sik ‘xem giò’, Xuân Son nói lời thật lòng

Sân Thiên Trường tối 23/9 chào đón sự xuất hiện đặc biệt của HLV Kim Sang-sik. Chiến lược gia người Hàn Quốc dự khán...