2024-09-15 10:35:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbm5ndXllbi8yMDI0LzA5LzE1L3R1LWxvbmcteHVhbi1iYWMtbGFtLXRydW5nLXRodS1raG9uZy14YS1jYWNoLWNoby10cmUtZW0tdnVuZy1sdS0yLTExMzQyNC5qcGc=.webp
Array

NSND Tự Long – Xuân Bắc làm “Trung thu không xa cách” ủng hộ trẻ em vùng lũ

Hưởng ứng kế hoạch chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức chương trình “Trung thu không xa cách” nhằm quyên góp, ủng hộ cho đồng bào đang chịu thiệt hại của bão số 3, đồng thời mang đến một món ăn tinh thần dành riêng cho các em nhỏ trong thời điểm này.

Chương trình “Trung thu không xa cách” là hoạt động ủng hộ bằng hình thức mua vé xem nghệ thuật và các sản phẩm đồ dùng học tập tại sự kiện. Tùy vào tình hình thực tế và các hoàn cảnh khó khăn, số tiền thu được sẽ được trích để gửi tới các tổ chức, các quỹ như: Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Việt Nam,… và hỗ trợ trực tiếp trẻ em vùng lũ.

tu-long-xuan-bac-lam-trung-thu-khong-xa-cach-cho-tre-em-vung-lu (3)
NSND Xuân Bắc và NSND Tự Long cùng nhiều nghệ sĩ sẽ làm chương trình “Trung thu không xa cách” để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, đặc biệt là trẻ em.

NSND Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chia sẻ: “Mọi trẻ em đều xứng đáng có cơ hội được đi học, được vui chơi, được tận hưởng ngày lễ Trung thu thật trọn vẹn – nhất là đối với những em nhỏ đang chịu nhiều thiệt thòi do ảnh hưởng của bão lũ. Vì vậy, Nhà hát Kịch Việt Nam chúng tôi và những nghệ sĩ khách mời sẽ cùng mang đến cho các khán giả nhí trên khắp mọi miền Tổ quốc một chương trình nghệ thuật thú vị, đặc sắc và đầy ý nghĩa. Chương trình cũng đồng thời khơi gợi tinh thần “tương thân tương ái”, sự đóng góp, hỗ trợ của cộng đồng nhân mùa Tết Đoàn viên này.”

tu-long-xuan-bac-lam-trung-thu-khong-xa-cach-cho-tre-em-vung-lu (1)

NSND Tự Long – Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội – tiết lộ, có thể anh sẽ cùng với NSND Xuân Bắc sáng tác và dàn dựng tiểu phẩm sân khấu tái hiện hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ giúp đồng bào trong bão lũ…

NSND Tự Long bộc bạch. “Trẻ em có quyền được thụ hưởng nghệ thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng biểu diễn một đêm thật cảm xúc, giúp các em thiếu nhi được hòa vào trong không khí đón Tết Trung thu ở khắp mọi miền đất nước”.

Chương trình Trung thu không xa cách tổ chức dưới hình thức trực tiếp tại Nhà hát Hồ Gươm vào 20h, ngày 17/9 và phát trực tiếp trên kênh cá nhân của NSND Xuân Bắc, NSND Tự Long, Câu chuyện Hà Nội…để mọi trẻ em trên khắp đất nước, dù là các em đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của thiên tai hay các em đang cùng cộng đồng hướng về các tỉnh phía Bắc đều có được những niềm vui nhỏ, những phút giây sẻ chia vào ngày Tết Trung thu này.

Ngan

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

‘Đã có vấn đề gì đó, kỷ luật chẳng hạn ở Man Utd’

Như đã đưa tin, HLV Erik ten Hag tức giận với bình luận của Jamie Redknapp sau trận hòa 0-0 của Man Utd trước...

Lấy bông tăm cắm vào lọ dầu gió: Công dụng tuyệt vời tết kiệm cả đống tiền ai cũng thích

Lấy bông tăm cắm vào lọ dầu gió: Công dụng tuyệt vời tết kiệm cả đống tiền ai cũng thích. Bạn hãy thử cắm...

Cầu thủ M.U duy nhất vào đội hình tiêu biêu EPL vòng 5

Crystal Palace chịu áp lực lớn trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt là hiệp một, khi Manchester United tạo ra...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì về Công Phương và U20 Việt Nam sau chiến thắng 5 sao

Có lợi thế sân nhà và bàn thắng sớm nhưng U20 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn để tạo ra những cơ hội...

Cách trồng rau mùi tàu (ngò gai) tại nhà, trồng một lần tha hồ ăn cả năm

Cách trồng rau mùi tàu rất đơn giản. Bạn có thể trồng loại rau gia vị này trong các chậu nhỏ, thùng xốp, để...