2024-09-15 10:31:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX25ndXllbl9ob2FpX3RodS8yMDI0LzkvMTUvbmd1b2ktdGhhbmcta2UtdGh1YS1zYXUtdHJhbi1zb3V0aGFtcHRvbi0wLTMtbXUtMTcyNjM3MTA3NjYxNS5qcGc=.webp
Array

Người thắng kẻ thua sau trận Southampton 0-3 M.U

Đội chủ nhà có phần tự tin hơn trong thời gian đầu của hiệp 1, nhưng trận đấu đã bị đảo chiều sau khi Andre Onana từ chối Cameron Archer trên chấm phạt đền. Nỗ lực của Archer từ cự ly 11 mét ở phút thứ 33 là cơ hội lớn nhất của The Saints trong trận đấu, Man United khẳng định quyền kiểm soát hoàn toàn từ thời điểm đó và tạo nên chiến thắng 3-0. Đã có một số cái tên chơi tốt và một số chơi kém, nhưng dưới đây là những người được nhiều nhất và mất nhiều nhất sau trận đấu này.

Người thắng

Matthijs de Ligt

De Ligt đã trải qua cơn một ác mộng của kỳ nghỉ quốc tế. Một sai lầm đắt giá trước Đức khiến anh phải rời sân trong hiệp 1. Vì vậy, cầu thủ người Hà Lan có thể cảm thấy hơi không tự tin khi đối đầu với The Saints, nhưng De Ligt trông hoàn toàn thoải mái ở trung tâm hàng phòng ngự của Man Utd.

De Ligt đã ghi bàn cho M.U.

De Ligt đã chơi tuyệt vời khi được giao nhiệm vụ bảo vệ vòng cấm của Man United – và anh buộc phải phòng ngự rất nhiều trong 30 phút đầu tiên. Anh rất mạnh mẽ khi đấu tay đôi trên mặt đất và chiếm ưu thế trên không. Archer đã bị giữ im lặng trong suốt trận đấu.

De Ligt cũng đã có một pha phá bóng tuyệt vời gần vạch vôi, nhưng điểm nhấn không thể tranh cãi là cú đánh đầu chính xác của anh đưa bóng vượt qua thủ môn, giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Ngôi sao người Hà Lan đã lấy lại được sự tự tin và tiếp tục nỗ lực xây dựng cặp trung vệ trong mơ của Ten Hag.

Lisandro Martinez

Martinez không bận rộn như De Ligt trong 30 phút đầu tiên, tác động của cầu thủ người Argentina có lẽ tinh tế hơn. Trung vệ này đã có một số đường chuyền cắt ngang hàng phòng ngự tuyệt vời, và chất lượng của anh trong việc giữ bóng đã thể hiện trong suốt trận đấu.

Về mặt phòng ngự, Martinez đã hoạt động tích cực hơn trong hiệp 2 và anh đã làm rất tốt trong việc đảm bảo rằng The Saints thậm chí không thể đến gần khung thành của Onana. Anh đã tính toán thời gian cho những pha vào bóng của mình một cách tuyệt vời, trung vệ này kết thúc trận đấu với tỷ lệ tắc bóng thành công 100%.

Man United có một chiến thắng quan trọng.

Kẻ thua

Diogo Dalot

Dalot đã kết thúc trận đấu một cách tích cực khi anh kiến ​​tạo bàn thắng thứ ba cho Man United, nhưng đây không phải là một trận đấu tốt cho hậu vệ cánh đa năng này.

Tyler Dibling, 18 tuổi, đã làm khó Dalot trong hiệp đầu tiên. Cầu thủ chạy cánh trẻ đã đánh lừa hậu vệ cánh này nhiều lần. Chính sự thay đổi tốc độ của Dibling đã thường xuyên khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha bối rối, Dalot phải vụng về lao vào để phạm lỗi.

Mọi thứ đã được cải thiện sau giờ nghỉ giải lao nhưng một màn trình diễn như vậy trong hiệp 1 trước đối thủ mạnh hơn có thể khiến Man United trả giá.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

SỐC! Rodri nghỉ hết mùa

Trên sân Etihad, Man City chủ động tấn công nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2 ở vòng 5 Premier League.Đoàn quân của...

Không cần tới tháng 1, Barca ngay lập tức có thể chiêu mộ thủ môn mới

Chấn thương nặng của Ter StegenĐêm qua, Barcelona đánh bại Villarreal với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chịu tổn thất...

Đàn Bà Càng Hy Sinh Cho Chồng Càng Thiệt, Hãy Giữ Lấy Những Điều Này Để Tương Lai Hạnh Phúc

Để có một cuộc sống viên mãn hơn, phụ nữ cần biết giữ lấy những điều quan trọng sau đây:Trong xã hội truyền thống,...

Từ giờ đến 10/10, 3 tuổi khổ tận cam lai, làm ăn phát đạt, giàu số 2 không ai số 1

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng từ giờ đến 10/10, 3 tuổi này có nhiều cơ hội tốt để phát triển công...

Những món ăn vào bữa sáng tốt hơn 10 lần bún phở

Để đảm bảo sức khỏe tốt hơn và có đủ năng lượng bền vững, dưới đây là một số món ăn lành mạnh bạn...