2024-07-18 17:05:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvNy8xOC9yb21hbm8tbGVueS15b3JvLWhhcy1qdXN0LWRyb3BwZWQtdGhlLWJpZ2dlc3QtaGludHMteWV0LXRoYXQtaGVzLW1hbmNoZXN0ZXItdW5pdGVkLWJvdW5kLTE3MjEyOTY3MjMxMTUuanBn.webp
Array

Xác nhận: Mục tiêu ưu tiên của Man United sau Yoro

Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Yoro một cách đầy bất ngờ. Trước đó, Liverpool chấp nhận từ bỏ cầu thủ người Pháp mặc dù nhắm đến anh ấy như bản hợp đồng trung vệ ưu tiên, khi hiểu rõ Yoro chỉ muốn chuyển đến Real Madrid.

Yoro sẽ là tân binh thứ 2 của M.U trong mùa hè 2024.

Man United cũng biết rằng ưu tiên của Yoro là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng vẫn chớp thời cơ khi chi ra mức giá 52 triệu bảng, và đã thuyết phục được Lille lẫn bản thân trung vệ tiềm năng này.

Nếu Yoro vượt qua bài kiểm tra y tế, anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man United trong mùa hè 2024 sau Joshua Zirkzee. Giờ đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về kế hoạch tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford.

Phóng viên người Ý cho hay: “Man United sẽ tiếp tục xem xét một số lựa chọn ở hàng tiền vệ, trong trường hợp thương vụ Casemiro với Al-Ittihad được đẩy nhanh.

Sau Zirkzee, sau Yoro, hàng tiền vệ sẽ là một vị trí quan trọng với họ. Đây là kế hoạch, đây là ý tưởng, Man United đang hoạt động rất tích cực trên thị trường.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tân binh “toàn năng” của Man Utd

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó,...

Có câu nói: “Đàn ông 40 nở hoa, đàn bà 40 bã đậu?”. Tại sao lại nói vậy?

Cuộc đời một người có thể chia thành nhiều giai đoạn. Mọi người đều không thể nhìn ra khả năng của một người như...

Mourinho muốn ký bản HĐ giờ có giá 152 triệu bảng nhưng M.U mang về Lukaku

Manchester United đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng thứ hai của Jose Mourinho tại câu lạc bộ trước mùa giải 2017/18....

3 cầu thủ tệ nhất trong trận thua của Barca

Barcelona hành quân tới Pháp để đá trận mở màn Champions Leauge mùa này với sự tự tin lớn cùng chất lượng đội hình...