2024-07-08 22:34:25
[]
[]
https://media.phunutoday.vn/files/news/2024/07/08/6-dac-diem-cua-chi-em-khien-dan-ong-khong-the-khong-me-223408.jpg
Array

6 đặc điểm của chị em khiến đàn ông không thể không mê

Đàn ông luôn bị thu hút bởi vẻ ngoài của phụ nữ. Với giọng nói nhẹ nhàng và ấm áp, trang điểm nhẹ nhàng, chiều cao vừa tầm… những điều này luôn khiến đàn ông chết mê chết mệt.

Theo trang Brightside, những đặc điểm sau đây ở phụ nữ được đàn ông coi trọng và không thể không dành tình cảm cho:

1. Phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp

Đàn ông khó có thể cưỡng lại sức quyến rũ từ cô gái có giọng nói nhỏ nhẹ, ấm áp. Với đa số đàn ông, đây là một trong những biểu hiện nữ tính khiến họ mềm lòng.

Chuyên viên nghiên cứu tâm lý thuộc Đại học Albany (Mỹ) sau khi tiến hành các cuộc khảo sát đã kết luận rằng giọng nói có liên quan đến tuổi trẻ và sự hấp dẫn.

Đàn ông thường thích những điều ngọt ngào nên hiển nhiên họ cũng bị thu hút bởi cô gái có tông giọng như vậy. Giọng nói nhẹ nhàng của phụ nữ được đánh giá khá cao.

Các nhà tâm lý học thậm chí còn khuyên phụ nữ có thể giải quyết các vấn đề căng thẳng chỉ bằng cách hạ tông giọng xuống.

Với giọng nói nhẹ nhàng và ấm áp, trang điểm nhẹ nhàng, chiều cao vừa tầm... những điều này luôn khiến đàn ông chết mê chết mệt. (Ảnh minh họa)

Với giọng nói nhẹ nhàng và ấm áp, trang điểm nhẹ nhàng, chiều cao vừa tầm… những điều này luôn khiến đàn ông chết mê chết mệt. (Ảnh minh họa)

2. Phụ nữ có chiều cao vừa tầm hoặc thấp hơn

Theo Michael Emerson – giáo sư Xã hội học thuộc Viện Kinder, Đại học Rice cho hay, đa số nam giới thích phụ nữ thấp hơn mình.

Họ có thể thích ngắm những người mẫu chân dài trên tạp chí, tivi nhưng nếu để chọn một cô gái để hẹn hò và tiến tới hôn nhân, thường đàn ông sẽ để mắt đến phụ nữ có chiều cao vừa tầm với họ.

Xét dưới góc độ tâm lý học, điều này cũng có lý bởi phụ nữ nhỏ nhắn, thấp hơn đàn ông sẽ mang đến cảm giác cần được chở che và bảo vệ. Đàn ông thích điều này.

3. Phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng

Đàn ông không thích những cô gái trang điểm quá đậm, mà ấn tượng với việc trang điểm nhẹ nhàng, một nghiên cứu từ năm 2014 cho hay.

Lý giải cho điều này, các nhà nghiên cứu chia sẻ rằng một khuôn mặt tô vẽ quá cầu kỳ dễ mang đến cảm giác “ngạt thở” cho đàn ông

4. Phụ nữ có tỷ lệ eo và mông lý tưởng

Bác sĩ Cary Fitzgerald – nhà tâm lý học của Đại học South Carolina ở Beaufort và các đồng nghiệp đã tiến hành một nghiên cứu và đi đến kết luận rằng tỷ lệ eo mông lý tưởng ở phụ nữ có thể khiến nam giới ấn tượng.

Cụ thể, tỷ lệ này ở nữ giới là 0,7 được cho là hấp dẫn nhất. Công thức đo này là lấy chỉ số vòng eo chia cho chỉ số vòng mông.

5. Phụ nữ chân dài

Nam giới thường bị hấp dẫn bởi phụ nữ cao vì trong tiềm thức họ cho rằng người vợ cao sẽ khỏe mạnh hơn và khả năng sinh sản tốt hơn.

Ngoài ra, chân dài cũng là biểu tượng cho sự gợi cảm nên đàn ông thường ngẩn ngơ trước cặp chân dài là điều dễ hiểu.

6. Phụ nữ có màu tóc sáng

Các nhà khoa học Pháp tiến hành nghiên cứu và nhận thấy, phụ nữ sở hữu mái tóc sáng màu thường được ra làm quen nhiều hơn cô nàng tóc nâu hoặc đỏ.

Các nhà tâm lý học cho biết sức hấp dẫn của phụ nữ không phải do màu tóc nhưng mái tóc sáng màu khiến gương mặt hài hòa hơn cả.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Gary Neville lý giải quyết định khó hiểu của Ten Hag

HLV Erik Ten Hag gây sốc khi để 2 trung vệ tốt nhất của M.U từ đầu mùa là Lisandro Martinez và Matthijs De...

Arsenal nhận hung tin từ Kai Havertz

Kai Havertz rút khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Đức do chấn thương đầu gối. Động thái này sẽ khiến anh bỏ...

Tử vi ngày 7/10, chọn con số may mắn rước tài lộc cho 12 con giáp khởi sắc giàu sang

Những con số này có thể mang lại may mắn cho các con giáp trong ngày hôm nay.Tuổi tý - Con số may mắn 36,...

Caicedo hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng Chelsea

Mùa giải năm nay, Enzo Fernandez thường xuyên đảm nhiệm băng đội trưởng Chelsea khi Reece James liên tục vắng mặt vì chấn thương....

“Moises Caicedo cần phải cẩn trọng”

Tiếp đón Nottingham Forest, Chelsea đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng và đảm bảo...