2024-07-08 22:12:28
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_bao_tuan/2024/7/8/gettyimages-2155738707-612x612.jpg
Array

Xếp hạng 10 tiền đạo xuất sắc nhất Serie A hiện nay

10. Andrea Pinamonti, Sassuolo

Mặc dù Sassuolo đã phải xuống hạng nhưng Andrea Pinamonti vẫn xứng đáng lọt vào danh sách này với 11 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 38 lần ra sân mùa trước.

9. Duvan Zapata, Torino

Sau mùa giải cuối cùng tệ hại ở Atalanta, Duvan Zapata chuyển đến Torino và nhanh chóng lấy lại danh tiếng là một trong những tiền đạo xuất sắc ở Serie A với 12 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong mùa giải vừa qua.

8. Ademola Lookman, Atalanta

Sau mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Atalanta, Ademola Lookman đã phải lùi lại một chút trong chiến dịch 2023/24 để nhường chỗ cho Gianluca Scamacca và Charles De Ketelaere nhưng anh vẫn gây ấn tượng với tư cách là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu ở Serie A với 11 bàn thắng và 7 pha kiến ​​​​tạo dù không được thi đấu quá 2000 phút ở giải đấu hàng đầu nước Ý.

Lookman đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

7. Gianluca Scamacca, Atalanta

Gianluca Scamacca dường như đã lấy lại phong độ vốn có của mình dưới thời HLV Gian Piero Gasperini so với những lần đầu quân cho Sassuolo và West Ham United. Tuyển thủ người Ý đã ghi 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 12 bàn tại Serie A.

6. Albert Gudmundsson, Genoa

Albert Gudmundsson là một trong những phát hiện lớn của mùa giải Serie A 2023/24 với 14 bàn thắng và thực hiện trung bình 2,3 đường chuyền quyết định cùng 2,5 lần rê bóng thành công mỗi trận.

5. Charles De Ketelaere, Atalanta

Sau khi không thể hiện được gì nhiều tại AC Milan, cầu thủ 23 tuổi Charles De Ketelaere phải chuyển đến Atalanta để chứng minh rằng anh thực sự là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá châu Âu.

Sau đó, HLV Piero Gasperini đã nhận ra rằng De Ketelaere là một tiền đạo chứ không phải một tiền vệ kiến ​​tạo lối chơi truyền thống và ông đã thành công khi giúp tuyển thủ người Bỉ trở thành một trong những chân sút hàng đầu giải đấu với 10 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.

De Ketelaere thi đấu cho ĐT Bỉ tại EURO 2024.

4. Marcus Thuram, Inter Milan

Marcus Thuram đã làm chính xác những gì Inter Milan mong đợi khi họ ký hợp đồng miễn phí với cầu thủ người Pháp từ Borussia Monchengladbach. Trong mùa giải đầu tiên, Thuram đóng góp 13 bàn thắng và 7 kiến tạo giúp đội bóng giành được Scudetto.

3. Dusan Vlahovic, Juventus

Sau khởi đầu chậm chạp, Dusan Vlahovic đã thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng ở nửa sau mùa giải với 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Người hâm mộ Juve kỳ vọng tiền đạo người Serbia sẽ duy trì được phong độ này dưới thời Thiago Motta, đặc biệt là với một hàng tiền vệ đã được nâng cấp đáng kể sau khi chiêu mộ Khephren Thuram và Douglas Luiz.

2. Victor Osimhen, Napoli

Mặc dù không đạt phong độ cao nhất nhưng Victor Osimhen vẫn ghi được 15 bàn thắng với 3 đường kiến ​​tạo trong mùa giải thất vọng vừa qua cùng với Napoli. Nếu tuyển thủ người Nigeria tiếp tục ở lại Serie A thì anh vẫn là một trong những tiền đạo đáng gờm nhất giải đấu.

Vẫn chưa có thông tin chính thức về bến đỗ của Osimhen trong mùa hè này.

1. Lautaro Martinez, Inter Milan

Lautaro Martinez đã kết thúc mùa giải vừa qua một cách đáng kinh ngạc khi liên tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 24 bàn thắng và 1,1 đường chuyền then chốt mỗi trận, đóng góp quan trọng cho danh hiệu Scudetto lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Chelsea thủng lưới vì chuyên gia bóng chết

Ngay đầu hiệp 2, Nottingham Forest đã khiến mành lưới của thủ thành Robert Sanchez bên phía Chelsea rung lên sau pha lập công...

Gary Neville lý giải quyết định khó hiểu của Ten Hag

HLV Erik Ten Hag gây sốc khi để 2 trung vệ tốt nhất của M.U từ đầu mùa là Lisandro Martinez và Matthijs De...

Arsenal nhận hung tin từ Kai Havertz

Kai Havertz rút khỏi danh sách triệu tập của đội tuyển Đức do chấn thương đầu gối. Động thái này sẽ khiến anh bỏ...

Tử vi ngày 7/10, chọn con số may mắn rước tài lộc cho 12 con giáp khởi sắc giàu sang

Những con số này có thể mang lại may mắn cho các con giáp trong ngày hôm nay.Tuổi tý - Con số may mắn 36,...

Caicedo hạnh phúc khi được đeo băng đội trưởng Chelsea

Mùa giải năm nay, Enzo Fernandez thường xuyên đảm nhiệm băng đội trưởng Chelsea khi Reece James liên tục vắng mặt vì chấn thương....