2024-06-16 07:26:48
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvNi8xNi8xMzI0My5qcGc=.webp
Array

Gary Neville chỉ ra ngôi sao khiến TBN vỡ mộng

Marc Cucurella được chọn đá chính cho Tây Ban Nha ở bên trái hàng phòng ngự trong trận đấu đầu tiên của họ tại EURO 2024.

Đây mới chỉ là lần thứ năm ngôi sao Chelsea khoác áo đội tuyển quốc gia của anh ấy, và chính sự thiếu kinh nghiệm đó khiến huyền thoại Gary Neville tin rằng Cucurella có thể trở thành chướng ngại khiến La Roja không thể giành chức vô địch.

Cucurella được cho là mắt xích yếu nhất của La Roja.

“Cucurella chơi không thuyết phục ở Chelsea. Cậu ấy chỉ ra sân một vài trận vào cuối mùa giải. Mức giá của cậu ấy cho đến nay vẫn khiến mọi người kinh ngạc.

Hàng phòng ngự của Tây Ban Nha giờ đã có rất nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn còn thiếu một điều gì đó khiến bạn cảm thấy như thể họ sẽ phải nỗ lực hết mình mới có thể chạm tay đến danh hiệu. Tôi phải nói rằng việc cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ trái là một ví dụ điển hình về điều đó.

Tuy nhiên ở trận ra quân vừa qua, Cucurella lại làm khá tốt nhiệm vụ được giao. Vì vậy, NHM cần phải chờ đợi thêm liệu suy đoán của Neville có thực sự chính xác hay không.

Bài viết mới nhất

Đội hình hay nhất lò đào tạo PSG: Mục tiêu Man United; Siêu dự bị Chelsea

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan)Thủ thành số 1 của tuyển Pháp, Mike Maignan là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Sau khi...

Showbiz 28/9: Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do vợ đồng ý kết hôn với mình, Minh Tú trải lòng về hôn nhân

Nhiều khán giả đã chúc mừng gửi hàng loạt lời chúc phúc đến Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh. Minh Tú yêu chồng,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/9, con số may mắn giúp chiêu tài hút lộc

Những con số này có thể giúp các cung hoàng đạo gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong hôm nay.Cung Bạch Dương (21/3-19/4) -...

Mẫu nhí Alice Nguyễn vừa nhảy múa vừa catwalk tại đêm diễn áo dài

Cô bé 13 tuổi được NTK Nguyễn Tùng Chinh chọn làm gương mặt mẫu nhí duy nhất mở màn cho BST À ơi tại đêm diễn thời trang tại Văn miếu Trấn Biên, Đồng Nai.

Hình ảnh đáng lo của Erling Haaland

Dù không tạo ra được một thế trận áp đảo thường thấy song Manchester City vẫn tìm thấy bàn thắng vươn lên dẫn trước...