2024-06-15 22:24:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9iYW9fdHVhbi8yMDI0LzYvMTUvZ2V0dHlpbWFnZXMtMjE1NzYwNzAzNi02MTJ4NjEyLmpwZw==.webp
Array

5 ứng viên có thể thay thế De Bruyne tại Man City trong mùa giải tới

Tin đồn về việc Kevin De Bruyne đang tiến gần hơn tới việc rời Manchester City để đến Ả Rập Xê-út ngày càng nhiều và rõ ràng HLV Pep Guardiola cũng phải chuẩn bị sẵn những phương án thay thế ngôi sao của mình nếu điều đó xảy ra.

Trang Football 365 đưa ra nhận định về 5 ứng cử viên thay thế tiềm năng cho De Bruyne theo thứ tự ưu tiên.

Jamal Musiala

Jamal Musiala được đào tạo ở Chelsea nhưng đã phát triển mạnh mẽ tại Bayern Munich để trở thành một trong những cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 21 tuổi này được hầu hết người hâm mộ Manchester City coi là người thừa kế hoàn hảo của De Bruyne.

Sự đa năng của tuyển thủ người Đức cũng là một điểm ưa thích của HLV Pep Guardiola. Mặc dù, Bayern sẽ làm mọi cách để giữ viên ngọc quý của mình nhưng họ đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Musiala ở lại sau khi mất chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên sau 11 năm.

Nếu Jamal Musiala thi đấu thành công tại EURO 2024 thì có lẽ Man City vẫn sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ ngôi sao tài năng này.

Musiala ghi bàn trong trận thắng của đội tuyển Đức tại EURO 2024.

Xavi Simons

Xavi Simons là một trong những cầu thủ trẻ đã khẳng định được tài năng của mình ở những giải đấu hàng đầu châu Âu với PSV Eindhoven và RB Leipzig khi được cho mượn từ Paris Saint-Germain.

Việc tuyển thủ người Hà Lan có được 32 bàn thắng và 22 pha kiến tạo trong 2 mùa giải vừa qua đã thu hút sự quan tâm của Guardiola bất chấp mọi sự ngăn cản của PSG, đặc biệt sau sự ra đi của Kylian Mbappe. Dù vậy, nếu có cơ hội thì Man City sẽ đưa Simons về làm người kế thừa của De Bruyne.

Florian Wirtz

Florian Wirtz đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Bundesliga đầu tiên của Bayer Leverkusen và tiến gần đến một mùa giải gần như hoàn hảo khi đóng góp 18 bàn và 19 pha kiến ​​​​tạo trên mọi đấu trường.

Rõ ràng, Wirtz là một trong những tài sản quý giá nhất của Leverkusen trong mùa hè này, đặc biệt nếu anh có một kỳ EURO thành công trên sân nhà cùng tuyển Đức. Sự linh hoạt của tiền vệ 21 tuổi khiến anh trở thành một cầu thủ lý tưởng cho Man City.

Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha hồi đầu năm cho biết Wirtz đã đồng ý gia nhập Real Madrid và sẽ có giá hơn 150 triệu bảng nhưng chưa có gì chính thức và nếu Man City tham gia cuộc đua thì điều đó có thể rất thú vị.

Florian Wirtz ghi bàn thắng đầu tiên tại EURO 2024.

Dani Olmo

Dani Olmo đã có một mùa giải thành công cùng RB Leipzig và được cho là mẫu tiền vệ ưa thích của Guardiola, điều này không có gì ngạc nhiên khi anh bắt đầu ở học viện trẻ La Masia của Barcelona.

Sự đa năng và bộ kỹ năng chuyền bóng xuất sắc của Olmo phù hợp để thay thế cho vị trí của De Bruyne, Ngoài ra, anh cũng là một trong những cầu thủ có giá cả phải chăng nhất trong danh sách này.

Bruno Guimaraes

Trong số tất cả những cái tên trong danh sách này, Bruno Guimaraes là người được liên hệ nhiều nhất với Man City. Mặc dù, Bruno cho biết anh hạnh phúc ở Tyneside nhưng cũng thừa nhận tương lai của mình là không chắc chắn.

Mặc dù, tuyển thủ người Brazil không có phong cách thi đấu điềm tĩnh tương tự De Bruyne nhưng Guardiola vốn là một HLV có cách hướng dẫn học trò rất khác lạ và người hâm mộ tin rằng ông có thể “uốn nắn” Guimaraes trở thành người kế nhiệm của ngôi sao người Bỉ.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

Bài viết mới nhất

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 24/9, xem ngay giờ tốt xấu chuẩn nhất

Hôm nay là ngày không tốt lành để tiến hành những công việc trọng đại nên cần chú ýDương lịch hôm nay là ngày 24/9/2024,...

Maresca xác nhận Chilwell trở lại đội hình Chelsea

Chelsea sẽ đối đầu với Barrow ở vòng 3 Carabao Cup. The Blues được dự đoán giành chiến thắng tưng bừng khi khoảng cách...

Nhà bếp hợp phong thủy: Cách đơn giản rước tiền vào nhà

Nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là trung tâm của tài lộc trong gia đình. Vậy làm thế nào để...

Cách phối đồ với đầm caro 2 dây để có các set đồ hoàn hảo

Đầm caro 2 dây có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau. Nếu bạn chưa biết...

Ông bà dặn con cháu: Đi làm khách không tặng 3 vật này kẻo rạn nứt, vận đen tới. Đó là gì?

Những thứ này nếu mang tặng có thể biến mối quan hệ từ vui vẻ trở nên xa lạ ngại ngần.Người xưa thường rất...